thảo luận Mua điện thoại qua Baogam.vn và không biết bao giờ có cái kết....

anhyeuviolet

Đã tốn tiền
Cập nhật ngày 6/6:

Đã có cái kết.
Hoàn tiền rồi nha các bác.
1654501240533.png

Nhưng giờ chừa luôn rồi. Em Mua samsung VN đây.
Bắt đầu tiến trình khiếu nại. Để xem mất thêm bao lâu :haha:
1654482298512.png


---------------------
Bài gốc:

Bắt nguồn từ thớt rì-viu điện thoại Pixel mua từ taobao, kết hợp với việc mình thích dùng Android từ trước đó, đầu năm 2022 mình quyết định mua hàng thử.
Món hàng là chiếc điện thoại Pixel 4XL từ taobao, giá khoảng 7tr thông qua dịch vụ baogam.vn.
Thực tình mà nói, giá mua qua baogam.vn, giá cao hơn nhiều chỗ mình từng tham khảo. Trước đó mình cũng có mua hàng qua BG một lần, mua được hàng nhưng trải nghiệm vô cùng khó chịu, nhưng do vẫn chưa "chừa" nên mình lại mua qua baogam.vn một lần nữa xem sao. Và hoá ra chuỗi ngày ấy sẽ không bao giờ kết thúc.

Trước khi đặt hàng trên web, 1 bạn xưng là "sale" của baogam.vn liên hệ, dặn bảo em "chốt line" rồi hãy cọc.
Nghe có vẻ uy tín, mua điện thoại mà, qua "line riêng", dịch vụ cao hơn thì chắc ngon lành hơn. Ẻm OK line phát là mình cọc ngay.
Em sale dặn mình hãy ghi chú vào đơn là nhờ bên kho kiểm hàng cho an tâm. Mình làm như vậy.
Và ăn gáo nước đầu tiên vào mặt. Chính sách ko có hứa là chụp nên nếu vui sẽ chụp. Và tất nhiên kết quả là éo có hình.

1654240087705.png


Sau đó một thời gian đặt cọc, theo dõi qua Web mãi thì ko thấy hàng về kho baogam.vn bên TQ.
Mình mới nhắn giục bên mua hàng thì họ mới "nhớ ra" để mua hàng cho khách.

1654240196387.png


Mất 6 ngày để họ nhớ ra là vẫn còn món hàng cần phải mua cho khách.
1654240254212.png


Sau đó thì sự ngoài ý muốn nó đến. Hàng nằm ở kho từ ngày 15 đến ngày 22/2/2022 thì Baogam.vn mới nhớ ra để gửi hàng về VN cho khách hàng. Kiểu KH ko dí vào đít cho thì cũng ko nhớ là phải làm ăn gì cả.
Nhờ nằm kho 7 ngày đó mà cục hàng của mình bị kẹt ở biên giới khi phía hàng xóm thực hiện Zero Cuvit. Không vui vẻ gì nhưng đây đúng là giai đoạn "Không thể lường trước" nên mình cũng chỉ chờ khi biên giới thông suốt, nghĩ sẽ có hàng về. Hài cái là mình trở nên quan tâm tình hình biên giới hơn bao giờ hết, trong suốt 2 tháng dài ngày nào mình cũng lên trang thông tin của hải quan Lạng Sơn xem tình hình biên giới thế nào.
Đến tầm đầu tháng 5 thì biên giới chính thức khai thông, mình tin baogam.vn sẽ trả hàng cho mình sớm. Nhưng không.
Anh em xã hội mình chơi chung trên mạng liên tục báo hàng hoá của họ từ tháng 3, tháng 4 đều đã về tay, còn hàng mình mua từ tháng 2 thì không về.

Khi liên hệ với baogam.vn qua chức năng chat hay gửi yêu cầu cập nhật, các bạn ấy hẹn 1 tuần. Sau 6 lần hẹn lại như thế, thì đã đến ngày 31 tháng 5.
Lần này, các bạn ấy cũng hẹn tiếp 1 tuần cho tới 6.6 xem sao.
Hài hước là khi mình lập khiếu nại trên đơn, baogam.vn cũng hẹn 1 tuần nữa và 1 tuần nữa.

1654240504124.png


Lúc này đây thì sự kiên nhẫn của mình cho baogam.vn đã tới giới hạn.
Thay vì xử lý đàng hoàng rõ ràng cho khách hàng, họ thích chơi trò để lâu cho hoá bùn.

1654240560694.png


Kể cả khi nhắn hỏi support hay khiếu nại, gửi yêu cầu gì họ cũng không có phản ứng gì mới, tiếp tục hẹn 1 tuần.
Thực lòng mà nói, giả sử món hàng họ có mua được rồi, đang ship rồi, thì sau 4 tháng nằm ngoài biên giới, trả thêm vài triệu để nhận hàng về thì chưa chắc nó còn hoạt động.
Cùng với thái độ và cách làm việc từ baogam.vn, mình có cảm giác rằng họ để cho khách hàng tự chán tự bỏ luôn. Công nhận định hướng kinh doanh rất hay. Supporter chat (hay copy paste) các cái phản hồi y như nhau, không khác chữ nào.

1654240998879.png


Vì quá trình mua bán/khiếu nại vẫn chưa ngã ngũ, do đó mình cho rằng bài rìviu này chưa kết thúc được.
Mình sẽ tiếp tục theo dõi xem baogam.vn xử lý khiếu nại như thế nào trong "vài ngày tới", nguyên văn theo lời supporter của họ.

1654240872758.png


Tạm thời tới ngày 3/6/2022, mình chưa nhận được ích lợi, hàng hoá hay dịch vụ nào mà mình bỏ tiền ra để chi trả cho baogam.vn. Mình đánh giá trải nghiệm mua hàng này là vô cùng TỆ.
Khuyên các bác mua hàng gì mà từ VN được thì mua cho nhẹ người, hoặc qua sàn lớn như lazada, shopee.
Trong thời gian khoá biên, Lazada chủ động hoàn tiền huỷ đơn cho mình. Sau đó hàng vẫn giao tới nhưng mình cũng trả lại sản phẩm cho họ chứ ko nhận. 2 bên chơi đẹp với nhau.
Đối với shopee, hàng nhận được lâu hơn nhưng chưa trễ bất kỳ đơn hàng nào từ nhà bán hàng nước ngoài.
Do đó, khi trao niềm tin, hạy chọn nơi đàng hoàng.
Mình sẽ còn update tiếp nha các bạn.
 
Last edited:
Bắt nguồn từ thớt rì-viu điện thoại Pixel mua từ taobao, kết hợp với việc mình thích dùng Android từ trước đó, đầu năm 2022 mình quyết định mua hàng thử.
Món hàng là chiếc điện thoại Pixel 4XL từ taobao, giá khoảng 7tr thông qua dịch vụ baogam.vn.
Thực tình mà nói, giá mua qua baogam.vn, giá cao hơn nhiều chỗ mình từng tham khảo. Trước đó mình cũng có mua hàng qua BG một lần, mua được hàng nhưng trải nghiệm vô cùng khó chịu, nhưng do vẫn chưa "chừa" nên mình lại mua qua baogam.vn một lần nữa xem sao. Và chuỗi ngày ấy không bao giờ kết thúc.

Trước khi đặt hàng trên web, 1 bạn xưng là "sale" của baogam.vn liên hệ, dặn bảo em "chốt line" rồi hạy cọc.
Nghe có vẻ uy tín, mua điện thoại mà, qua "line riêng", dịch vụ cao hơn thì chắc ngon lành hơn. Ẻm OK line phát là mình cọc ngay.
Em sale dặn mình hãy ghi chú vào đơn là nhờ bên kho kiểm hàng cho an tâm. Mình làm như vậy.
Và ăn gáo nước đầu tiên vào mặt. Chính sách ko có hứa là chụp nên nếu vui sẽ chụp. Và tất nhiên kết quả là éo có hình.

View attachment 1191456

Sau đó một thời gian đặt cọc, theo dõi qua Web mãi thì ko thấy hàng về kho baogam.vn bên TQ.
Mình mới nhắn giục bên mua hàng thì họ mới "nhớ ra" để mua hàng cho khách.
View attachment 1191458

Mất 6 ngày để họ nhớ ra là món hàng cần phải mua cho khách.
View attachment 1191459

Sau đó thì sự ngoài ý muốn nó đến. Hàng nằm ở kho từ ngày 15 đến ngày 22/2/2022 thì Baogam.vn mới nhớ ra để gửi hàng về VN cho khách hàng. Kiểu KH ko dí vào đít cho thì cũng ko nhớ là phải làm ăn gì cả.
Nhờ nằm kho 7 ngày đó mà cục hàng của mình bị kẹt ở biên giới khi phía hàng xóm thực hiện Zero Cuvit. Không vui vẻ gì nhưng đây đúng là giai đoạn "Không thể lường trước" nên mình cũng chỉ chờ khi biên giới thông suốt, nghĩ sẽ có hàng về. 2 tháng dài ngày nào mình cũng lên trang thông tin của hải quan Lạng Sơn xem tình hình biên giới thế nào.
Đến tầm đầu tháng 5 thì biên giới chính thức khai thông, mình tin baogam.vn sẽ trả hàng cho mình sớm. Nhưng không.
Anh em xã hội mình chơi chung trên mạng liên tục báo hàng hoá của họ từ tháng 3, tháng 4 đều đã về tay, còn hàng mình mua từ tháng 2 thì không về.

Khi liên hệ với baogam.vn qua chức năng chat hay gửi yêu cầu cập nhật, các bạn ấy hẹn 1 tuần. Sau 6 lần hẹn lại như thế, thì đã đến ngày 31 tháng 5.
Lần này, các bạn ấy cũng hẹn tiếp 1 tuần cho tới 6.6 xem sao.
Hài hước là khi mình lập khiếu nại trên đơn, baogam.vn cũng hẹn 1 tuần nữa và 1 tuần nữa.

View attachment 1191469

Lúc này đây thì sự kiên nhẫn của mình cho baogam.vn đã tới giới hạn.
Thay vì xử lý đàng hoàng rõ ràng cho khách hàng, họ thích chơi trò để lâu cho hoá bùn.
View attachment 1191475
Kể cả khi nhắn hỏi sypport hay khiếu nại, gửi yêu cầu gì họ cũng không có phản ứng gì mới, tiếp tục hẹn 1 tuần.
Thực lòng mà nói, giả sử món hàng họ có jua, thì sau 4 tháng nằm ngoài biên giới, trả thêm vài triệu để nhận hàng về thì chưa chắc nó còn hoạt động.
Cùng với thái độ và cách làm việc từ baogam.vn, mình có cảm giác rằng họ để cho khách hàng tự chán tự bỏ luôn. Công nhận định hướng kinh doanh rất hay. Supporter chat (hay copy paste) các cái phản hồi y như nhau, không khác chữ nào.
View attachment 1191485
Vì quá trình mua bán/khiếu nại vẫn chưa ngã ngũ, do đó mình cho rằng bài rìviu này chưa kết thúc được.
Mình sẽ tiếp tục theo dõi xem baogam.vn xử lý khiếu nại như thế nào trong "vài ngày tới", nguyên văn theo lời supporter của họ.
View attachment 1191482
Tạm thời tới ngày 3/6/2022, mình chưa nhận được ích lợi, hàng hoá hay dịch vụ nào mà mình bỏ tiền ra để chi trả cho baogam.vn. Mình đánh giá trải nghiệm mua hàng này là vô cùng TỆ.
Khuyên các bác mua hàng gì mà từ VN được thì mua cho nhẹ người, hoặc qua sàn lớn như lazada, shopee.
Trong thời gian khoá biên, Lazada chủ động hoàn tiền huỷ đơn cho mình. Sau đó hàng vẫn giao tới nhưng mình cũng trả lại sản phẩm cho họ chứ ko nhận. 2 bên chơi đẹp với nhau.
Đối với shopee, hàng nhận được lâu hơn nhưng chưa trễ bất kỳ đơn hàng nào từ nhà bán hàng nước ngoài.
Do đó, khi trao niềm tin, hạy chọn nơi đàng hoàng.
Mình sẽ còn update tiếp nha các bạn.
Đức
Nhưng tôi ko hiểu a bị vấn đề gì mà 2022 mà còn mua trực tiếp từ bên đấy con 4xl với giá 7tr nữa
Giá 3,4tr thì t còn chấp nhận mạo hiểm vì nó rẻ.
 
Ai biểu ham rẻ!
Ông không biết nó đóng biên à?
VN đầy ko mua mua chi bên Tàu
......
Coi lại giá đi bạn ơi. Rẻ đâu mà rẻ =]] Vào mua chung ko ? =]]
Đức
Nhưng tôi ko hiểu a bị vấn đề gì mà 2022 mà còn mua trực tiếp từ bên đấy con 4xl với giá 7tr nữa
Giá 3,4tr thì t còn chấp nhận mạo hiểm vì nó rẻ.
Thời điểm mua thì nó bằng giá tại Vn đấy.
 
Coi lại giá đi bạn ơi. Rẻ đâu mà rẻ =]]

Thời điểm mua thì nó bằng giá tại Vn đấy.
Ko biết a mua hàng gì, chứ sau tết t có hỏi giá 4xl nó cũng chỉ loanh quanh 6tr với quảng cáo "likenew 99%"
Mà nếu bằng giá sao a ko mua trong nước, có lỗi gì thì ăn vạ, chứ mua bọn này có lỗi ngồi ngó à
 
Ko biết a mua hàng gì, chứ sau tết t có hỏi giá 4xl nó cũng chỉ loanh quanh 6tr với quảng cáo "likenew 99%"
Mà nếu bằng giá sao a ko mua trong nước, có lỗi gì thì ăn vạ, chứ mua bọn này có lỗi ngồi ngó à
Kiểu khi đã ham thích thì trao trọn niềm tin ấy ạ. Nào ngờ bị lừa.
Thấy nó ghi máy "Mới" nên phi thân xem sao. Ai dè :too_sad: Giờ ngồi ngó thật.
 
Kiểu khi đã ham thích thì trao trọn niềm tin ấy ạ. Nào ngờ bị lừa.
Thấy nó ghi máy "Mới" nên phi thân xem sao. Ai dè :too_sad: Giờ ngồi ngó thật.
Thôi thì bài học cho a, mua hàng trên mạng mà hơi non
Giờ tha lên đây cũng chả dc gì đâu.
Thứ 1 đưa qua f17, bên đó đông hơn. Thứ 2 liên hệ trực tiếp với thằng bg bằng đt, mail, yêu cầu gặp quản lí nó, nếu tiện đường ghé trụ sở nó luôn, chứ qua lũ râu ria lính lác chả làm dc gì. Thứ 3 tha lên mấy hội nhóm đt đông trên fb, phốt mạnh vào.
 
sau đợt giãn cách cấm biên, chắc tiền bị hàng nó ôm sạch rồi. Khổ em
Dạ em khổ thật. Huhu.
Thôi thì bài học cho a, mua hàng trên mạng mà hơi non
Giờ tha lên đây cũng chả dc gì đâu.
Thứ 1 đưa qua f17, bên đó đông hơn. Thứ 2 liên hệ trực tiếp với thằng bg bằng đt, mail, yêu cầu gặp quản lí nó, nếu tiện đường ghé trụ sở nó luôn, chứ qua lũ râu ria lính lác chả làm dc gì. Thứ 3 tha lên mấy hội nhóm đt đông trên fb, phốt mạnh vào.
Vâng thì đòn đau nhớ đời mà. Em đâu ngờ có ngày đàn đứt dây.
Em đang nhờ mod giúp kéo qua F17 mà chắc Mod bận chưa xem.
@anhdao1522 mod Mon có online hộ mình đẩy qua F17 với.

Còn qua trụ sở nó khéo nó đấm em trước ý. Chịu vậy.
 
Dạ em khổ thật. Huhu.

Vâng thì đòn đau nhớ đời mà. Em đâu ngờ có ngày đàn đứt dây.
Em đang nhờ mod giúp kéo qua F17 mà chắc Mod bận chưa xem.
@anhdao1522 mod Mon có online hộ mình đẩy qua F17 với.

Còn qua trụ sở nó khéo nó đấm em trước ý. Chịu vậy.
Nhát như này thì ko đòi được quyền lợi đâu. Nếu nhát thì nhờ người quen đi cùng, nói chuyện thẳng mặt, nhớ bật ghi âm, hoặc quay phim nếu cần thiết
Tụi này là cty global, ko phải kiểu làng nhàng. Cứ mạnh dạn qua gặp nc, tụi nhân viên mà thấy làm to là rén dái ngay
 
Nhát như này thì ko đòi được quyền lợi đâu. Nếu nhát thì nhờ người quen đi cùng, nói chuyện thẳng mặt, nhớ bật ghi âm, hoặc quay phim nếu cần thiết
Tụi này là cty global, ko phải kiểu làng nhàng. Cứ mạnh dạn qua gặp nc, tụi nhân viên mà thấy làm to là rén dái ngay
Để rủ ông anh xã hội đi cùng. @tmk1207
yPXIBxC.png
 
Thằng này có liên quan gì baogam.com ko vậy?
Thấy nội dung web giống hệt nhưng giao diện khác, cả sdt với tool đặt hàng cũng khác.
 
Thằng này có liên quan gì baogam.com ko vậy?
Thấy nội dung web giống hệt nhưng giao diện khác, cả sdt với tool đặt hàng cũng khác.
Nó là 1 đấy.
Nó còn vài web khác nhưng cách hoạt động thì y nhau, team support y như nhau ấy.
 
Trc mua 1 lần, mà đợt chưa covid nên cũng đc, sau gần nhà có chỗ ship về nên nhờ luôn, mà taobao mua độc lạ thôi chứ :confused:.
 
nhân tiện có bác nào biết bên nào order uy tín xíu mà nhanh không ạ đặt biệt là support mua trên xianyu
 
Back
Top