Ngoài 2 cái bác nói thì trang bị quá tệ so với giá500tr thì honda brio, không nói nhiều
thương hiệu không có gì để bàn.
- Ngoại hình vượt trội trong đám hạng A
- Máy honda thế hệ mới
Bác tư vấn mình về Soluto với. Mà có lấy xe được trước 1/1/2021 không bácSoluto best choice, bác cần tham khảo ới em
đúng là trang bị hơi tệ NHƯNG, bác nên đánh giá là nó có cần thiết hay không hay có cũng được, không có cũng không saoNgoài 2 cái bác nói thì trang bị quá tệ so với giá
Có cái ghế bọc da thì không có cũng được nhưng cái cam lùi mà cũng tiết kiệm với giá cao nhất phân khúc thì cảm thấy hơi coi thường người dùng. Mua xe đắt nhất phân khúc xong lại đi lắp thêm cam lùi thì nó cũng sao saođúng là trang bị hơi tệ NHƯNG, bác nên đánh giá là nó có cần thiết hay không hay có cũng được, không có cũng không sao
đúng là cái cam lùi là điểm trừ lớn vcl luônCó cái ghế bọc da thì không có cũng được nhưng cái cam lùi mà cũng tiết kiệm với giá cao nhất phân khúc thì cảm thấy hơi coi thường người dùng. Mua xe đắt nhất phân khúc xong lại đi lắp thêm cam lùi thì nó cũng sao sao
Đợi 5 7 năm nữa tính tiếp bác ạ. Chứ giờ thì chịuđúng là cái cam lùi là điểm trừ lớn vcl luôn
trước cũng khoái hạng A, nhưng giờ thích gầm cao máy thoáng
em nói thật, có đk thì lên hẳn CUV luôn, đi mấy con CUV rồi ngồi hạng A, B hay C nó hơi chán
Brio thì trang thì quá tệ so với giá rồi.làm con brio rs ổn đó bác
Lăn bánh tầm 540tr rồi. Hơi căng bác ạattrage cvt ổn mà nhỉ, nó chỉ có 2 bản số sàn và số tự đông, mua bản tự động coi như xe full option rồi, ra biển hơn 500 1 xíu mà đắp ứng đủ yc của thớt, xe hạng B đi 2 vc hay 5 người vẫn ok, bản số tự động vợ lái thoải mái, xe máy sẽ hơi yếu mà quan trọng đâu phải xe lúc nào cũng cần thốc ga với kéo đâu, yếu nên nó mới là xe tiết kiệm xăng nhất phân khúc còn gì
hơi đen cái xe nhập ko dc hưởng 50% thuế nhỉ, mà nếu chỉ cố tầm 50tr thì nên suy nghĩ, vì xe mua xong còn dùng dài dài, 1-200 thì ko nói chứ mấy chục nên cân nhắc vì xe hạng A bé quá, sợ đi 1 thời gian lại chán lúc đấy lại tiếc thôiBrio thì trang thì quá tệ so với giá rồi.
Lăn bánh tầm 540tr rồi. Hơi căng bác ạ
vậy thím nên chờ, góp thêm để cố lên hạng B luôn. VìLên vios thì không phải cố 1 tý đâu thím. Cố lắm thì lên được soluto thôi
sale bao mình trong năm có 509 biển hà nội thôi bác. làm gì mà 540Brio thì trang thì quá tệ so với giá rồi.
Lăn bánh tầm 540tr rồi. Hơi căng bác ạ
540 là mình tính attrage cvt thím ạ. Chứ Brio mua về lắp thêm nhiều thứ lắmsale bao mình trong năm có 509 biển hà nội thôi bác. làm gì mà 540
509 attra bản cvt chứ 540 đâu bác. 540 chẳng ai mua attra540 là mình tính attrage cvt thím ạ. Chứ Brio mua về lắp thêm nhiều thứ lắm
Thật à thím. Chắc phải tìm sale hỏi thử rồi509 attra bản cvt chứ 540 đâu bác. 540 chẳng ai mua attra
Mình cũng đang tính đi xem cả A lẫn B rồi mới quyết định. Tiền chênh cũng 60 - 100tr cố thì phải vay thêmtừ xe máy/xe đạp/xe bus/xe khách lên ô tô riêng là cả 1 sự khác biệt, chứ từ hạng A lên B ko khác nhau nhiều đâu.
Tiền ít + mới lái + không đam mê xe cộ thì cứ A thẳng tiến, xe hạng A vẫn phóng 120-130km như bình thường. Mà nếu mới lái ko thích phóng nhanh thì phóng 90-100 trên cao tốc cũng chẳng làm sao cả. Xe hạng A bé nên lái/đỗ xe trong thành phố thoải mái tự tin hơn rất nhiều.
Mình sau khi đổi từ 1 xe cũ hạng A (dài 3m5) lên 1 xe mới hạng B (dài 4m1) thì cả vợ và con đều phát biểu là không thấy khác gì cả . Vợ mình thậm chí thích xe cũ hơn vì đỡ say (xe mới khỏe hơn nên mình hay tăng tốc đột ngột hơn => dễ say xe hơn)
Xe hạng A bất tiện nhất là khó ngồi 5 người, nhất là khi có ghế trẻ em.