Nắp cống, nắp ga lồi lõm nguy hiểm cho người đi đường

Chưa kể đến cái đám đào đường lên làm ống nước, dây cáp xong lắp lại như chó táp.
Đường đang phẳng đẹp, nó đào 1 đoạn mấy trăm mét xong lắp lại thì bên thấp bên cao, lồi lõm
làm cao để trừ hao xe tải xe khách nặng tấn chèn lên cho phẳng lại đó fen, ưu việt
ZJqL4rW.png


Xứ này cho dù chạy rollroyce maybach cũng vấp chung cái nắp cống ổ gà giống nhau, ngập thì porsche cũng nằm giữa đường hết, giàu thì êm hơn miếng thôi
 
Ở trung tâm Hà Nội mà tôi tưởng đang đi off road ở miền núi :surrender:
5_zing.jpg
Là người làm lâu năm, xin trả lời các nguyên nhân gây hiện tượng này.
Nguyên nhân khách quan
Mặt đường có 2 lớp nhựa, lớp 5 phân trên cùng chưa được thảm
Nguyên nhân chủ quan
Đi cao trình sai
Ăn bớt chiều dày nhựa
Mặt đường lồi lõm, không bằng phẳng
 
Má, cái đất nước lol này, mới làm đường xong là thể nào cũng đào lên làm cống và đi dây, sau rồi lấp lại chỗ lồi chỗ lõm, dm, nhiều chỗ nó không thèm lấp.
Không làm sao có ăn được, không có cái để tiêu hết để dư quý sau cắt mất ngân sách
9gs83sv.png
 
cái đường Nguyễn trãi, nhất là đoạn gần ngã 4 khuất duy tiến, anh nào đi ko để ý cái là phi ngay vào nắp cống, chỗ thì cao chỗ thì thấp. mà đ hiểu sao cái đường to, giao thông đông đúc thế tưởng phải xịn, đây toàn nắp cống
 
Má, cái đất nước lol này, mới làm đường xong là thể nào cũng đào lên làm cống và đi dây, sau rồi lấp lại chỗ lồi chỗ lõm, dm, nhiều chỗ nó không thèm lấp.
Đặc trưng của việc ai làm phần người đó, làm cho xong cầm tiền đút túi, mặc kệ chất lượng, dùng được là dùng thôi. Tốt xấu mặc bây, tiền tao đút túi.

Xuề xòa làm ăn bậy bạ là đặc trưng rồi.
 
Cái đường Võ Văn Ngân trong bài cứ đào rồi lại lấp chả hiểu nổi.

Nhớ lúc trước đi lơ ngơ trên cái đường này, thế éo nào lao vô cái cống bay cmn lên trời. May giữ đc tay lái không là xòe rồi. Sợ vl
 
Quản lý, quy hoạch như hạch, nói yếu kém thì tự ái. Thay đổi bao đời chủ t*ch rồi mà vẫn ng*.
Giao hết cho 1 ông quản lý, nâng cấp và cải tạo lại. Hạng mục sửa nắp cống, nắp ga có trong gói thầu luôn, để 1 ông cải tạo đường làm thì có phải tp xanh sạch đẹp rồi không
 
đường xá SG như miếng giẻ rách vá 100 lần vậy, đường nào cũng xnxx cái nắp cống giữa đường. Tới mức con gái ở đây nó còn đánh giá độ tinh tế của đàn ông bằng cách chạy xe có biết né nắp cống hay không :cautious:
 
Éo hiểu mấy thằng thi công nó nghĩ gì luôn thím à. Hồi xưa ở HN, nó làm nắp cống còn cao hơn đường đến tận 20cm, trồi hẳn lên như 1 cái chướng ngại vật luôn. Sau này đỡ hơn nhưng nham nhở vl

Này do kỷ thuật kém hay làm ẩu?

via theNEXTvoz for iPhone
do quy trình. tại làm đường là 1 thằng, làm cống lại là 1 thằng khác.
đường mới làm thường bọn cống nó sẽ làm dôi, tức là cống cao hơn mẹ nó đường phải 5 -10 cm sau này lát lại đường thì nó phẳng:D (phẳng ở thì tương lai)
đường cũ tôn lại bọn nó cũng sẽ tôn đường trước rồi làm cống sau, dẫn tới cống lõm và chờ khắc phục ở thì tương lai.
hậu quả là chúng ta có những con đường rất to ( ví dụ đường Nguyễn Trãi tại Hà nội) làn đường cực rộng. nhưng tuyệt nhiên không có chỗ nào bằng phẳng cả!
em có xem một cái phim tài liệu của bọn tư bẩn. chúng nó có một cái bọn chuyên đi đánh giá mặt đường, lồi lõm chúng nó fix ngay. tại vì đường mà xóc, dân nó sẽ vin vào nó kiện rất oái oăm ( ví dụ do đường xóc, răng tôi cắn vào lưỡi, đường xóc gây tai nạn cho chúng tôi thế này thế kia bọn luật sư nó rất khoái kiện) nên chúng nó bắt buộc phải làm đường cho ngon
 
Có gì hót.
Nói không phải thối mồn chứ giờ con cháu lão đạnh ngã chết mẹ vào cái ống cống đấy chắc mới quán triệt được.
Đây là “đặc sản” của nước ta. Từ đặc sản tôi thốt lên đầy chua chát
y như vụ con cốp conan giao thông ở quận 5 bị xe điện ko biển số tông gãy chân rồi chạy mất mãi ko truy tìm được, thế là từ đấy địa bàn quận 5 là tử địa của xe điện, đặt biệt bọn xe điện ko gắn biển số tóm sạch ko chừa chiếc nào :D
 
Back
Top