BanhXe0_
Đã tốn tiền
Cao tốc có kế hoach nâng lane rồi, có khi sb khánh thành sau ấy chớ.Xây xong muốn bay ra nước ngoài phải chuẩn bị trước 4 tiếng. Lỡ cao tốc kẹt xe thì khỏi bay đi đâu luôn
Cao tốc có kế hoach nâng lane rồi, có khi sb khánh thành sau ấy chớ.Xây xong muốn bay ra nước ngoài phải chuẩn bị trước 4 tiếng. Lỡ cao tốc kẹt xe thì khỏi bay đi đâu luôn
vì sao chán?Nhai đi nhai lại ko chán à
xẻ bán đồng nát cho xung quanh thôiQuý 3 2024 khởi công rồi, dự 2026 hoặc trễ thì 2027 là xong thôi, quan ngại nhất vẫn là đoạn qua ĐN, lãnh đạo Lâm Đồng sau khi gia nhập juve thì dàn mới lên có vẻ làm dc việc phết, chỉ có a Đồng Nát thì nát vẫn hoàn nát
Cái cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu mà xong thì dân lại đổ lên cao tốc HCM-LT nữa vì BH-VT nó nối với HCM-LT mà. Tắc lại càng tắc
Chục năm trở lại đây được mấy lần nguyên thủ đến TP HCMchắc phải mở rộng ra 6 hoặc 8 làn xe chứ, đón nguyên thủ mà kẹt xe thì nhục đâu cho hết
Quên em rồi sao mà lo kẹt xe hả bácXây xong muốn bay ra nước ngoài phải chuẩn bị trước 4 tiếng. Lỡ cao tốc kẹt xe thì khỏi bay đi đâu luôn
Nghĩ thoáng đi anh. Đường bộ đường sắt tốn GPMB thì chúng ta làm đường sông kết hợp du lịch.100 năm nữa hả fency?? Metro mà xây ở xứ đồng nát thì vậy là còn sớm.
Bus Limousine hay xe công cộng ưu tiên gì đó nghe hợp lý hơn
ko biết đừng có chém. TSN vẫn là SB quốc tế thôi.Tsn trở thành ga nội địa nếu long thành xây xog
Tại sao phải làm tuyến ngầm trong sân bay nếu có thể đi trên mặt đất , bày vẻ ra cho tốn tiền chứ có tiện lợi gì mấy đâuvì sao chán?
thì đập đường đi rồi ngta ko la?Thanh niên Sài Gòn yếu đuối vãi nhỉ, thấy ngoài Hà Nội sân bay cũng cách xa thành phố vãi ra có làm sao đâu. Cứ đập đường vào là đi được hết.
Các anh cứ khéo lo, kiểu gì các hãng bay , bên hàng không nó cũng sẽ tổ chức vận hành sao cho hợp lý. Tân Sơn Nhất hay Long Thành thì cũng đều có tuyến nội địa và quốc tế hết, chỉ là tỷ lệ sẽ ưu tiên Long Thành quốc tế nhiều, TSN nội địa nhiều chẳng hạn. Bay quốc tế thì kiểu như bay châu Âu, Châu Mỹ, Trung Đông thì chỉ khai thác ở Long Thành chẳng hạn, còn bay ĐNA, Đông Á có thể được ở Long Thành lẫn TSN, lúc đó các hãng bay sẽ tùy nhu cầu ở mỗi sân bay mà để số chuyến sao cho hợp lýCái này mới là cái đáng lo nè
Transit từ quốc tế về quốc nội hoặc nội thành mà như ỉa thì khách quốc tế ai mặn mà
vì trên mặt đất không đáp ứng nhu cầu.Tại sao phải làm tuyến ngầm trong sân bay nếu có thể đi trên mặt đất , bày vẻ ra cho tốn tiền chứ có tiện lợi gì mấy đâu
sửa như này cho b thấy vấn đềTại sao phải làm sân bay Long Thành nếu có thể đi TSN , bày vẻ ra cho tốn tiền chứ có tiện lợi gì mấy đâu
Thật bạn , mấy tỉnh bình thuận ninh thuận đồng nai bình dương nóng lắm
Xàm l, quầy chỉ mở trước 2-3 tiếng ra trước 4 tiếng làm cc gì4 tiếng sao kịp, tân sơn nhất cao điểm cũng cần 4 rồi, cái này cao điểm chắc phải trước 8 tiếng
k chỉ nóng mà khu LT này còn bụi đất đỏ mù mịt nữa.Thật bạn , mấy tỉnh bình thuận ninh thuận đồng nai bình dương nóng lắm
vl, thế tại sao phải đi máy bay nếu có thể đi trên mặt đấtTại sao phải làm tuyến ngầm trong sân bay nếu có thể đi trên mặt đất , bày vẻ ra cho tốn tiền chứ có tiện lợi gì mấy đâu
quầy mở trước 2-3 tiếng, thời gian di chuyển tới sân bay mất 1-2 tiếng nửaXàm l, quầy chỉ mở trước 2-3 tiếng ra trước 4 tiếng làm cc gì
A chưa đi máy bay ngay lễ tết bao giờ đúng ko, 4 tiếng nhiều khi còn đéo kịp lên máy bayXàm l, quầy chỉ mở trước 2-3 tiếng ra trước 4 tiếng làm cc gì
Bạn ở đâu? bạn chỉ lo cho bạn thôi sao? tại sao bạn ko nghĩ cho dân Đồng Nai hay các vùng lân cận đó được tiết kiệm thời gian hơn khi muốn đi nước ngoài?Xây xong muốn bay ra nước ngoài phải chuẩn bị trước 4 tiếng. Lỡ cao tốc kẹt xe thì khỏi bay đi đâu luôn