Ngắm đường băng sân bay Long Thành sau hơn 7 tháng thi công

Quý 3 2024 khởi công rồi, dự 2026 hoặc trễ thì 2027 là xong thôi, quan ngại nhất vẫn là đoạn qua ĐN, lãnh đạo Lâm Đồng sau khi gia nhập juve thì dàn mới lên có vẻ làm dc việc phết, chỉ có a Đồng Nát thì nát vẫn hoàn nát :beat_brick:

Cái cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu mà xong thì dân lại đổ lên cao tốc HCM-LT nữa vì BH-VT nó nối với HCM-LT mà. Tắc lại càng tắc :beat_brick:
xẻ bán đồng nát cho xung quanh thôi
 
100 năm nữa hả fency?? Metro mà xây ở xứ đồng nát thì vậy là còn sớm.
Bus Limousine hay xe công cộng ưu tiên gì đó nghe hợp lý hơn
Nghĩ thoáng đi anh. Đường bộ đường sắt tốn GPMB thì chúng ta làm đường sông kết hợp du lịch.
 
Thanh niên Sài Gòn yếu đuối vãi nhỉ, thấy ngoài Hà Nội sân bay cũng cách xa thành phố vãi ra có làm sao đâu. Cứ đập đường vào là đi được hết.
thì đập đường đi rồi ngta ko la?

chứ đcm thử bị mỗi lần bay quốc tế phải đi trước 6-8 tiếng xem có la ko? mõm bồ tát thì hay vcl lắm
ZBtnCkk.png
 
Cái này mới là cái đáng lo nè
Transit từ quốc tế về quốc nội hoặc nội thành mà như ỉa thì khách quốc tế ai mặn mà
Các anh cứ khéo lo, kiểu gì các hãng bay , bên hàng không nó cũng sẽ tổ chức vận hành sao cho hợp lý. Tân Sơn Nhất hay Long Thành thì cũng đều có tuyến nội địa và quốc tế hết, chỉ là tỷ lệ sẽ ưu tiên Long Thành quốc tế nhiều, TSN nội địa nhiều chẳng hạn. Bay quốc tế thì kiểu như bay châu Âu, Châu Mỹ, Trung Đông thì chỉ khai thác ở Long Thành chẳng hạn, còn bay ĐNA, Đông Á có thể được ở Long Thành lẫn TSN, lúc đó các hãng bay sẽ tùy nhu cầu ở mỗi sân bay mà để số chuyến sao cho hợp lý
 
Tại sao phải làm tuyến ngầm trong sân bay nếu có thể đi trên mặt đất :angry:, bày vẻ ra cho tốn tiền chứ có tiện lợi gì mấy đâu
vì trên mặt đất không đáp ứng nhu cầu.

Tại sao phải làm sân bay Long Thành nếu có thể đi TSN :angry:, bày vẻ ra cho tốn tiền chứ có tiện lợi gì mấy đâu
sửa như này cho b thấy vấn đề
 
Vị trí Bình Dương ko đẹp, ko ở ngã ba các tỉnh thành phố thôi, chứ xây ở Bình Dương thì lẹ hơn là cái chắc. Nghĩ cảnh xây Long Thành xong cái đi cao tốc kẹt, lao xuống QL51 cũng kẹt nốt. Đường sắt đô thị/metro thì chưa có, bus thì cũng kẹt, xuống sân bay thi nhau book taxi/grab và xe cá nhân. Nản
 
Xây xong muốn bay ra nước ngoài phải chuẩn bị trước 4 tiếng. Lỡ cao tốc kẹt xe thì khỏi bay đi đâu luôn :adore:
Bạn ở đâu? bạn chỉ lo cho bạn thôi sao? tại sao bạn ko nghĩ cho dân Đồng Nai hay các vùng lân cận đó được tiết kiệm thời gian hơn khi muốn đi nước ngoài?
Giờ mấy người ở Đồng Nai hay Bình Thuận, Vũng Tàu muốn đi nước ngoài cũng phải mất thời gian khăn gói để lên Tân Sơn Nhất bình thường thôi, có ai kêu ca gì đâu, mà cái sân bay mới khởi công 7 tháng anh đã nhãy cẫng lên như bị cắt tiết rồi thế :D
 
Back
Top