tin tức Người dùng Việt nói gì với giá thuê xe ô tô điện VinFast đến cả 20 triệu/tháng của công ty GSM? – Người thì khen, người thì bảo không đáng

Ủa thế tính ra thuê vf 9 lowid hơn nhỉ. Con này 15tr là 500k/ngày. Hãng thuê xe về thuê thêm tài nữa trả lương thì bắt buộc phải 1tr/ngày. Giá này tài phải chạy 100km/ngày ko tính chiều về mới có lời. Đường Hà nội chạy ít thì 20 chuyến chạy nhiều thì 10 chuyến. Giá này đưa ra chắc chủ yếu là để khuyến khích người dân mua về chạy taxi chứ hãng chắc lỗ. Chưa kể chi phí vận hành hãng
Ủa sao VF9 lại thuê rẻ vậy? Xin link với anh?
 
Khoảng 2 năm nữa xe cũ về thì có thể sẽ có thuê xe ngắn hạn cho cá nhân. Giờ toàn xe mới mà lấy cho thuê ngắn hạn thì hơi phí.

Giá thuê xe nhìn sơ ko thấp nhưng là xe mới 100% với còn dùng hạ tầng trạm sạc của VF nữa. Chưa kể tôi nghĩ VF sẽ chiết khấu cao nếu thuê sll tầm >1000 xe, có thể giảm 20-40% giá thuê này. Nên giá này set cao 1 chút để ck về là vừa đẹp.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
Cùng chung ý kiến. Chắc chiết khấu trên bàn tiệc
 
Tính ra mà còn cọc nữa và giá này thì khác j đi vay mua xe. Mua xe vay 1 tỷ chỉ trả lãi ngân hàng. Cái này mà vay 1 tỷ ngân hàng cọc thuê xe thì vừa trả lãi 10tr 1 tháng lại còn tiền thuê xe chạy dịch vụ 20tr thì tính ra 30tr 1 tháng. A.e thuê xe làm dịch vụ chắc chạy hục mạng. Cái này chắc lại chiêu bài vinfast để kích cầu a.e mua xe điện về chạy. Hoặc cuối năm lại báo cáo tài chính -xxx j đó.
Tôi lấyVd mua con xp tầm 750tr 3 năm đi 90.000km nếu bán lại khoảng 500tr
Tiền lãi Ngân hàng nếu vay 600tr khoảng 250tr/3 năm lãi 12%/ năm
Tổng số tiền mất: lỗ nếu bán xe 250tr + tiền lãi Ngân hàng 250tr =500tr
- Nếu thuê xe điện e34 tháng 15tr trong 3 năm mất 540tr.
Tính ra thuê xe có lợi hơn về tiền nhiên liệu, và mấy cái linh tinh khác.
 
Bác ơi. Tiền thuê xe bác cũng phải cọc ạ. Tiền cọc bác mà đi vay thì trả lãi ngân hàng... Bác phải tính chạy 200k km trong 3 năm. Chứ 90k km trong 3 năm là 2500km 1 tháng thì tiền dịch vụ ko đủ tiền thuê xe.
 
View attachment 1724999
Thông báo là chưa cho cá nhân thuê ô tô điện. Vậy là cho mấy hãng taxi vận tải thuê. Chưa hiểu kiểu gì. Khả năng cao 3 năm nếu thay đổi màu sơn là áp dụng cho các hãng taxi để nhận biết thương hiệu riêng. Các hãng taxi nếu thuê thì nhiều khả năng ok. 2 tài chung 1 xe chạy ngày 2 ca. Giá thành chạy xe xăng khoảng 12k/km. Thuê xe vf về chạy vô hình chung mỗi km lại tốn thêm cho vin khoảng 5k tiền thuê xe trong 1000 km đầu khoảng 3k/1km phụ trội (tính cả chiều đi chiều về). Chưa biết khi thuê xe điện thì sạc có được miễn phí nữa ko ..
may ra được mấy ông nước ngoài hoặc người nào đó hứng hứng lên thuê mấy ngày chứ hãng taxi thì tôi thề hề vcl ấy. taxi giờ chủ yếu toàn hợp tác với tài xế có xe lấy phí tiền đài + hotline chứ có bỏ tiền ra mua với thuê xe nữa đâu, mà nếu đã bỏ thì mua cmn xe xong trả lãi ngân hàng còn nhẹ hơn, sau mấy năm xe là của mình, bán thanh lý còn được, đây thì 3 năm trả tiền bằng nguyên cmn con xe :LOL:

xong lại đến con vf8, hơn 24tr 1 tháng :LOL: trở cái gì ra đến 24tr 1 tháng với con xe đấy?
 
may ra được mấy ông nước ngoài hoặc người nào đó hứng hứng lên thuê mấy ngày chứ hãng taxi thì tôi thề hề vcl ấy. taxi giờ chủ yếu toàn hợp tác với tài xế có xe lấy phí tiền đài + hotline chứ có bỏ tiền ra mua với thuê xe nữa đâu, mà nếu đã bỏ thì mua cmn xe xong trả lãi ngân hàng còn nhẹ hơn, sau mấy năm xe là của mình, bán thanh lý còn được, đây thì 3 năm trả tiền bằng nguyên cmn con xe :LOL:

xong lại đến con vf8, hơn 24tr 1 tháng :LOL: trở cái gì ra đến 24tr 1 tháng với con xe đấy?
Tính 3 năm full khách thì 3 năm = xác xe là chính xác rồi đấy. Ai làm cũng vậy thôi bác. Nhưng 100 xe chắc đc 1 xe full , còn lại tính đúng hơn thì 4 năm còn ế hơn thì hên xui.
 
Tôi lấyVd mua con xp tầm 750tr 3 năm đi 90.000km nếu bán lại khoảng 500tr
Tiền lãi Ngân hàng nếu vay 600tr khoảng 250tr/3 năm lãi 12%/ năm
Tổng số tiền mất: lỗ nếu bán xe 250tr + tiền lãi Ngân hàng 250tr =500tr
- Nếu thuê xe điện e34 tháng 15tr trong 3 năm mất 540tr.
Tính ra thuê xe có lợi hơn về tiền nhiên liệu, và mấy cái linh tinh khác
Không thể so xpander với e34 được, xpander 7 chỗ còn e34 chỉ 5 chỗ. Chạy dịch vụ 5 chỗ và 7 chỗ giá khác nhau nhiều lắm đấy.
Thứ 2 là giới hạn km, mọi người ko chú ý đến cái này, 1 tháng thuê trọn gói bị giới hạn 2k5 km là quá thấp, 1 tháng xe chạy dịch vụ phải tầm 7k5 km, số tiền phải bỏ ra thêm cho 5k km quá này khi thuê cũng 6tr 1 tháng nữa rồi.
Rồi các bất cập về thời gian sạc điện nếu chạy dịch vụ, tóm lại kéo thuê xe chạy dc này không thơm. Còn gia đình, cá nhân chạy thì cũng chả ai đi thuê như này rồi
 
Chưa nói đến vụ lời hay lỗ, giờ có khách đặt chuyến đường dài chạy lên Điện Biên hay Cao Bằng chắc khóc :shame:
Hãng taxi chỉ chạy đường ngắn :sexy_girl:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Khoảng 2 năm nữa xe cũ về thì có thể sẽ có thuê xe ngắn hạn cho cá nhân. Giờ toàn xe mới mà lấy cho thuê ngắn hạn thì hơi phí.

Giá thuê xe nhìn sơ ko thấp nhưng là xe mới 100% với còn dùng hạ tầng trạm sạc của VF nữa. Chưa kể tôi nghĩ VF sẽ chiết khấu cao nếu thuê sll tầm >1000 xe, có thể giảm 20-40% giá thuê này. Nên giá này set cao 1 chút để ck về là vừa đẹp.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
Cho mấy công ty taxi công nghệ thuê là đẹp.
Lắp thiết bị giám sát vào, cho lái xe free từ nhà/điểm đón mỗi ngày 2 chiều. Còn lại tính sát ván 3-4k/km cho GSM mỗi km phát sinh doanh thu, còn lại hãng với tài xế chia nhau. "Hợp đồng hợp tác kinh doanh".
 
Không thể so xpander với e34 được, xpander 7 chỗ còn e34 chỉ 5 chỗ. Chạy dịch vụ 5 chỗ và 7 chỗ giá khác nhau nhiều lắm đấy.
Thứ 2 là giới hạn km, mọi người ko chú ý đến cái này, 1 tháng thuê trọn gói bị giới hạn 2k5 km là quá thấp, 1 tháng xe chạy dịch vụ phải tầm 7k5 km, số tiền phải bỏ ra thêm cho 5k km quá này khi thuê cũng 6tr 1 tháng nữa rồi.
Rồi các bất cập về thời gian sạc điện nếu chạy dịch vụ, tóm lại kéo thuê xe chạy dc này không thơm. Còn gia đình, cá nhân chạy thì cũng chả ai đi thuê như này rồi
Tính như thím 1 tháng chạy 7k5Km, sau 1 tháng thay dầu bảo dưỡng, 1 lần tiền vào hãng mất tầm 1tr. còn xe điện ko mất khoản này.
  • Nếu 5000Km tiền xăng khoảng 7.5tr, tiền điện sạc pin tầm 2.5tr thôi.
  • Mấy cái đấy chỉ ước tính á có thể có sai số.
// Thêm nữa con số dịch vụ chạy 1 tháng 7.500Km là rất khó đấy.
 
Tính như thím 1 tháng chạy 7k5Km, sau 1 tháng thay dầu bảo dưỡng, 1 lần tiền vào hãng mất tầm 1tr. còn xe điện ko mất khoản này.
  • Nếu 5000Km tiền xăng khoảng 7.5tr, tiền điện sạc pin tầm 2.5tr thôi.
  • Mấy cái đấy chỉ ước tính á có thể có sai số.
// Thêm nữa con số dịch vụ chạy 1 tháng 7.500Km là rất khó đấy.
không khó đâu, mỗi ngày 250km là bình thường mà... tụi grab chia ca ra cày xe 24/7 mỗi tháng chạy hơn 1v cơ...
 
không khó đâu, mỗi ngày 250km là bình thường mà... tụi grab chia ca ra cày xe 24/7 mỗi tháng chạy hơn 1v cơ...
Vậy theo thực tế xe điện của bác có đảm bảo chạy dc 250km/ngày ko? Số này là bao gồm cả chạy về
 
Chưa nói đến vụ lời hay lỗ, giờ có khách đặt chuyến đường dài chạy lên Điện Biên hay Cao Bằng chắc khóc :shame:
Hãng taxi chỉ chạy đường ngắn :sexy_girl:


via theNEXTvoz for iPhone
Kể cả chạy xe xăng thì mấy trăm km cũng phải nghỉ chứ, kiếm trạm sạc tầm 30 phút dư sức chạy tiếp.
 
Back
Top