nhìn mấy thằng làm sale mà cười ngạo ngễ

vl lương 10tr lên mạng chê mấy đứa sale
u3720e4.png

thể hiện cc gì vậy bạn ?
 
Lại là tấm chiếu mới. Sale thuốc bvtv lương cb 4,5tr. Doanh số này kia tháng hơn 13 củ nè mike fen. Sáng cf tầm 8h30 đi bán tới 11h30. Chiều 1h30 đến 4h30. Mike fen hả hê với mức lương 10 củ cũng chịu thua mike fen. Ngoài cái đó còn mua bán hàng ngoài kiếm thêm nữa fen ạ. Muốn biết ngon dỡ phải làm thử mới biết được.
 
t sale tài chính lâu năm :) lương cứng h đc 10trieu max khung, lương kinh doanh trả vào ngày 15 , 30-40% doanh thu đem về :D total tháng tầm 30-45trieu tháng cao tầm 60 chưa tháng nào dưới 20.
nhưng sống ko nhờ lương :) có đợt 6 tháng ko đụng tới đồng lương nào. Năm ngoái đem về ví được 800 chưa kể lương thưởng :)
Anh trai, có nhận ra em không???
Anh làm cái gì cho em làm với 🥺

via theNEXTvoz for iPhone
 
Để t nói cho mày hiểu, mỗi khi có sự cố về mặt kỹ thuật ko ai đưa thằng sale đi bảo dưỡng đâu. Mày biết tiền thuê chuyên gia bảo hành máy công nghiệp nặng 1 ngày bao nhiêu ko, đối với kỹ thuật, sale chỉ là bước đệm để lấy chứng chỉ chuyên gia thôi thằng ngu.
Đó là thằng chuyên gia, k phải thằng kỹ thuật quèn nhé. Số lượng chuyên gia trong cty có bao nhiêu người 1-2 người, cũng tương đương vs số lượng bestsale bên phòng kinh doanh thôi nhé. Cả nhà xưởng kỹ thuật chắc toàn chuyên gia hay đa phần là đi làm việt lặt vặt như coi máy, bảo dưỡng? Bớt bớt đi

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Chủ thớt so sánh kiểu này khập khiễng. Nó là con gái, làm sale vớ được thằng đại gia tháng kiếm 30 triệu, lúc đấu chủ thớt hít khói nó còn không cho. :doubt:

Đàn ông phải so sánh với đàn ông chứ mai fen. So sánh với đám dẩm đàn bà làm gì.
 
Làm kỹ thuật rung đùi thì ok rồi, nhưng đấy là đi làm thuê.
Ra làm chủ mới thấy cảnh, đứa sale tốt nó chính là vàng, là bạc. :sad:
 
Để mình kể cho chủ thớt câu chuyện mình chứng kiến về dân sales và kỹ thuật mình thấy. Công ty mình có 2 vendor lớn của Đức, đại diện ở VN mỗi bên đều có 1 anh trưởng bộ phận bảo hành sửa chữa, Anh A thì chán làm kỹ thuật chuyển qua sale, nhưng không đủ năng động lại quay về chỉ chuyên về kỹ thuật thôi, chấp nhận lương cố định 40tr/ tháng. Anh B thì do công ty đưa lên làm sale manager, may hơn anh A là có khả năng nên giờ ngoài lương cố định 40tr thì thu nhập từ doanh số cũng thêm tầm 50-100tr/ tháng nữa, đổi lại cũng bạc tóc vì áp lực.
Túm lại mình thấy làm sales nhất là sales kỹ thuật thì phải rất giỏi kiến thức và năng động, được thế sẽ rất giàu, còn nếu không thì nên chấp nhận thuần thuý chuyên máy móc thôi, chậm nhưng an toàn. Như bản thân mình cũng dân kỹ thuật máy thuần, tháng 2x thôi, tự nhận không đủ nhanh nhạy nên chấp nhận lên dần dần thôi :)
 
vừa mới lum được tờ này của 1 con bé làm sale ở SG ehehehe mình làm kỹ thuật lên cty ngồi 8 tiếng đã 10tr rồi, nhìn vào phiếu lương của e này cười không nhặt được mồm
Công ty nào hoa hồng cao vậy, xin tên công ty
 
Làm kỹ thuật kiêm sale nó mới chất. Ba thằng nhà quê đi sale rồi nghĩ mình đỉnh thì nói thật là chỉ có ăn đb ăn cứt, mồm lúc nào cũng kiếm quan hệ nhưng 2 tháng sau là bị đuổi. Muốn thành công trong nghề sale bắt buộc phải có kỹ thuật, anh kỹ thuật có thể cười a sale nhưng sale đéo bao giờ đủ tư cách cười kỹ thuật. Sale ko bán được hàng thì lương kỹ thuật vẫn vậy thôi. Anh kỹ thuật nếu nằm trong đội chăm sóc khách hàng thì ngày kiếm triệu tiền bo bình thường.

Mấy thằng sale ngu lol ảo tưởng bản thân thượng đẳng thì tự suy nghĩ lại đi nhé. Chưa thấy sale nào gắn bó trên 5 năm với nghề cả.
ngx như bò, kỹ thuật làm sale vẫn là sale, tự đái vào chân
 
T lương 14tr nhưng thu nhập tháng thấp hơn con bé làm hồ sơ trả góp của HDSaison với lương chính 6,5tr nhé. Đừng cười.
Bạn vui vì công việc an nhàn mà thu nhập ổn vì cty cần có chuyên môn của bạn dù chỉ ngồi chơi vì ít việc. Nhưng chuyện đó không kéo dài mãi nếu bạn không thăng tiến. Sales lại là công việc mang lại cơ hội thăng tiến nhanh hơn.
T có cô bạn làm công nhân, mẹ đơn thân vs 2 đứa con nhỏ. Thất nghiệp rồi làm sales BHNT kiếm từng đồng huê hồng. Vậy mà sau 2 năm, giờ đang là trưởng phòng của Generali. Thu nhập cả trăm triệu.
Bạn làm công việc lương 10tr đó được bao lâu rồi?
 
Last edited:
vừa mới lum được tờ này của 1 con bé làm sale ở SG ehehehe mình làm kỹ thuật lên cty ngồi 8 tiếng đã 10tr rồi, nhìn vào phiếu lương của e này cười không nhặt được mồm
Sao lại cười vậy bạn? Không có việc này thì làm việc kia thôi?
 
Chúc mừng thằng thớt, tư duy như này thì kiếm được việc lương 10tr quả là một thành công lớn, chúc m giữ vững công việc lương cao hiện tại nha :)
 
mình làm bên mảng viễn thông, kỹ thuật thôi, join sâu vào mới thấy thu nhập hội sale đúng khủng
case này cước tháng 20tr, ok em ký thành 120tr, dư 100tr sếp anh 30 sếp em 30 mỗi anh em 20 tr
tháng chả làm puồi gì 20 tr vào mồm / 3 năm :(
 
Back
Top