AlcalagonTheBlack
Senior Member
Nguyên lý giống tàu hoả nhỉ mà có thêm cục pin
Thím xem lại chứ mấy con kia cũng có thể làm thế và hơn nữa. Kết quả là thêm sự linh động cho người lái. Có thêm lựa chọn chỉ có tốt hơn chứ không kém hơn.Khác chứ thím. Kicks chạy điện hoàn toàn máy xăng không tham gia truyền động luôn
ICE (động cơ đốt trong) hoạt động tối ưu nhất ở một dải vòng tua nhất định. Nên dùng ICE kéo máy phát điện (yêu cầu vòng tua ổn định) đương nhiên sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn khi phải kéo cái khác mà vòng tua thay đổi xoành xoạch.việc dùng động cờ xăng -> điện -> cơ như này thì sẽ tốn nhiều năng lượng (xăng) hơn động cơ truyền trực tiếp từ xăng -> cơ không mấy thím.
Hiệu suất cao hơn chứ thím, theo vài đường google thì người ta quảng cáo hiệu suất chuyển đổi là ≈50%, hơn xe xăng bình thường là ≈20% đấyÝ thím ấy là đốt xăng chạy máy phát ra động cơ điện thì hiệu suất nó sẽ thấp hơn là đốt xăng cho động cơ đốt trong.
Cục pin 1.5kwh mà 4 loét là bằng con fadil àĐúng đúng, 4 chục cái đèn thì pin con này các anh cứ xác định 4 loét.
Thích rẻ thì đặt Taobao nhé.
Tức là hiệu suất của em nó gấp 2.5 lần xe xăng à @@?Hiệu suất cao hơn chứ thím, theo vài đường google thì người ta quảng cáo hiệu suất chuyển đổi là ≈50%, hơn xe xăng bình thường là ≈20% đấy
Tôi thấy nó quảng cáo vậy, nhưng mà chắc chắn sẽ hơn xe xăngCục pin 1.5kwh mà 4 loét là bằng con fadil à
Tức là hiệu suất của em nó gấp 2.5 lần xe xăng à @@?
Máy bé 1.2 i3, để kéo cái motor của con nissan leaf. Nên bắt buộc tour phải đẩy lên đều đặn 2k rpm kết hợp 3xylanh thì rung cũng k ít nhé đâu nhé. Kiểu rung + ồn ổn định thì đúng hơn.ICE (động cơ đốt trong) hoạt động tối ưu nhất ở một dải vòng tua nhất định. Nên dùng ICE kéo máy phát điện (yêu cầu vòng tua ổn định) đương nhiên sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn khi phải kéo cái khác mà vòng tua thay đổi xoành xoạch.
Thú thực với anh tôi đéo biết giá bao nhiêu. Nhưng có cái này tôi biết, trong này ai cũng biết, đấy là dàn đèn con Almeda bằng nửa con Fadil đấy.Cục pin 1.5kwh mà 4 loét là bằng con fadil à
Nói chung là với nhà phân phối và cách làm ăn bây giờ thì say no với Nissan!Thú thực với anh tôi đéo biết giá bao nhiêu. Nhưng có cái này tôi biết, trong này ai cũng biết, đấy là dàn đèn con Almeda bằng nửa con Fadil đấy.
Tôi nghĩ sẽ có rủi ro trong cấu tạo của Nissan, vì chết một thằng là đi cả luôn, hai thằng kia chắc đủ leo lắt vào gara.Như vậy con này là xe hybrid hoàn toàn nối tiếp. Thế thì sao mà ngon bằng con hydrid nhà Toy dc. Nó có thể chạy nối tiếp, song song chuyển đổi linh hoạt.
Thằng Honda và Toy chắc chắn phải thử cái thiết kế nối tiếp này trước. Nếu mà ngon hơn thì nó mất công nghĩ thêm mấy cái sơ đồ phức tạp kia làm gì?
ngon hơn là ý anh nói ngon hơn thế nào?Như vậy con này là xe hybrid hoàn toàn nối tiếp. Thế thì sao mà ngon bằng con hydrid nhà Toy dc. Nó có thể chạy nối tiếp, song song chuyển đổi linh hoạt.
Thằng Honda và Toy chắc chắn phải thử cái thiết kế nối tiếp này trước. Nếu mà ngon hơn thì nó mất công nghĩ thêm mấy cái sơ đồ phức tạp kia làm gì?
Ý thím là gì?Máy bé 1.2 i3, để kéo cái motor của con nissan leaf. Nên bắt buộc tour phải đẩy lên đều đặn 2k rpm kết hợp 3xylanh thì rung cũng k ít nhé đâu nhé. Kiểu rung + ồn ổn định thì đúng hơn.
ý anh ta là máy dung tích nhỏ nên phải chạy ở tua cao để đảm bảo công suất nuôi motor điện, vì thế nên rung & ồn...Ý thím là gì?
Hiệu suất cao hơn chứ thím, theo vài đường google thì người ta quảng cáo hiệu suất chuyển đổi là ≈50%, hơn xe xăng bình thường là ≈20% đấy
hybrid thì con nào chả thế, chạy phố mới phát huy lợi thế tiết kiệm chứ chạy đường trường thì bú xăng như nhau... mà seltos chạy phố mà được 7l/100km thì giỏi vl, dưới 10l/100km cũng là kinh cmnl...cái cuối cùng với người dùng vẫn là 100km đi tốn bao nhiêu lít thôi, theo công bố 5-6l/100km thì tiết kiệm hơn mấy con Seltos chắc đc 1l thì cũng không ăn thua lắm, hiệu suất có là 90% cũng chỉ để marketing thôi