tin tức Nói không với xe điện, taxi Vinasun muốn mua thêm 2.000 xe hybrid

Hôm nay ngồi nghĩ lại, kể cả mà công nghệ pin có phát triển thì chắc chắn nó cũng chả sx cho các con xe điện đã bán ngoài thị trường 10 năm trước. Như vậy giờ mà mua xe thuần điện thì xác định 10 năm sau (đấy là nói lạc quan, chứ pin thì hên xui, có thể 5 năm là hỏng rồi) chi phí thay pin là cực khủng so với giá trị xe lúc đó
vậy người ta mới thuê pin nhiều
 
e ko làm thật nhưng giá xe bây giờ thì ai cũng thấy bác ạ.
bạn thấy mặt nổi thôi chứ xe toy cũ đời sâu vẫn bán tốt, còn vin ngay cả ngân hàng nó còn ngán cho vay chứ đừng nói xài 10 năm đem đi bán lại
 
bạn thấy mặt nổi thôi chứ xe toy cũ đời sâu vẫn bán tốt, còn vin ngay cả ngân hàng nó còn ngán cho vay chứ đừng nói xài 10 năm đem đi bán lại
Bán tốt là bán với giá bao nhiêu ấy chứ?
Giá nó nổi ra đấy, hay là toy cũ bán dc giá cao hơn trên mạng?
Xe cũ thì vay ngân hàng cái gì nữa, mang xác ra mà bán.
Giờ vác xác vios với xác e34 cùng odo ra bán ngang giá xem
 
Bán tốt là bán với giá bao nhiêu ấy chứ?
Giá nó nổi ra đấy, hay là toy cũ bán dc giá cao hơn trên mạng?
Xe cũ thì vay ngân hàng cái gì nữa, mang xác ra mà bán.
Giờ vác xác vios với xác e34 cùng odo ra bán ngang giá xem
là sao ? bán ngang giá là sao ? cùng đời cùng odo bán cùng giá hay sao ?
xe cũ ko quá 5 năm vẫn vay ngân hàng đc nhé. Ngân hàng ngán cho vin vay vì có sự cố gì lấy xe về thanh lý ko ai mua hiểu chưa
Bán tốt có nghĩa là mua về bán lại vẫn có ng mua chứ ko phải mua về ngâm ở đó hiểu ko ?
 
sao nhiều ông cứ có suy nghĩ các hãng taxi mua xe điện VF thì VF sẽ có quyền thích k cho sạc là k được sạc...là sao nhỉ? Bất kể đơn vị hay cá nhân nào mua xe VF thì đều là khách hàng, điều đó nghĩa là sử dụng trạm sạc thoải mái chứ sao? cạnh trnah lành mạnh vs xanh SM chứ đâu pahir cạnh tranh vs VF nhỉ, giờ 1 đống hãng taxi vẫn mua xe điện VF chạy dịch vụ đó thôi.
 
sao nhiều ông cứ có suy nghĩ các hãng taxi mua xe điện VF thì VF sẽ có quyền thích k cho sạc là k được sạc...là sao nhỉ? Bất kể đơn vị hay cá nhân nào mua xe VF thì đều là khách hàng, điều đó nghĩa là sử dụng trạm sạc thoải mái chứ sao? cạnh trnah lành mạnh vs xanh SM chứ đâu pahir cạnh tranh vs VF nhỉ, giờ 1 đống hãng taxi vẫn mua xe điện VF chạy dịch vụ đó thôi.
giờ cả hai bên đều kinh doanh dịch vụ, việc gì có lời hơn thì nó làm, chưa kể tram sạc VF đâu có nhiều, ai cũng chạy rồi xếp hàng đợi sạc như xe xăng thì tắc hết mẹ đường à, trừ khi bên VF ngừng kinh doanh vận chuyển hành khách, tập trung build trạm sạc để cho các hãng taxi khác sử dụng thì may ra tụi nó dám mua
còn tôi thấy chỉ có cá nhân và hãng X dùng xe VF chạy dịch vụ là nhiều chứ chưa thấy hãng taxi nào chơi VF hết
 
giờ cả hai bên đều kinh doanh dịch vụ, việc gì có lời hơn thì nó làm, chưa kể tram sạc VF đâu có nhiều, ai cũng chạy rồi xếp hàng đợi sạc như xe xăng thì tắc hết mẹ đường à, trừ khi bên VF ngừng kinh doanh vận chuyển hành khách, tập trung build trạm sạc để cho các hãng taxi khác sử dụng thì may ra tụi nó dám mua
còn tôi thấy chỉ có cá nhân và hãng X dùng xe VF chạy dịch vụ là nhiều chứ chưa thấy hãng taxi nào chơi VF hết
Én Vàng ở HP, Tây Bắc ở Sapa, Lado ở Nha Trang/Đà Lạt, Mai Love ở Vinh, 1 hãng gì ở Hà Tĩnh k nhớ tên, Phan Rang còn có hẳn 2 hãng, 1 màu trắng 1 màu cam chuyên VF5.
 
giờ cả hai bên đều kinh doanh dịch vụ, việc gì có lời hơn thì nó làm, chưa kể tram sạc VF đâu có nhiều, ai cũng chạy rồi xếp hàng đợi sạc như xe xăng thì tắc hết mẹ đường à, trừ khi bên VF ngừng kinh doanh vận chuyển hành khách, tập trung build trạm sạc để cho các hãng taxi khác sử dụng thì may ra tụi nó dám mua
còn tôi thấy chỉ có cá nhân và hãng X dùng xe VF chạy dịch vụ là nhiều chứ chưa thấy hãng taxi nào chơi VF hết
Không biết gì lại bốc phét
Ở SG có thăng ASV
Đà Lạt có thằng Lado
 
Hôm qua mới nghe thảo luận trên Youtube nói về tính dịch vụ của xe VF3.
Dó giá lăn bánh xe chỉ chưa đến 1/2 xe dịch vụ phổ thông là Vios nên việc này mang lại lợi thế lớn.
Hiện ở Phú Yên đang sử dụng xe Wuling đi taxi với cước 8k/km.
Nếu VF3 lấy giá tương tự thì từ xe ôm công nghệ đến taxi 5 chỗ ốm đòn phết.
Đặt xe cho 2-3 người mà gặp vào cái xe bé tí wuling với VF3 là tôi hủy luôn.
 
Én Vàng ở HP, Tây Bắc ở Sapa, Lado ở Nha Trang/Đà Lạt, Mai Love ở Vinh, 1 hãng gì ở Hà Tĩnh k nhớ tên, Phan Rang còn có hẳn 2 hãng, 1 màu trắng 1 màu cam chuyên VF5.
Hà Tĩnh là Bách Đại Dũng, giá siêu rẻ. 10k/km
 
Không biết gì lại bốc phét
Ở SG có thăng ASV
Đà Lạt có thằng Lado
vậy là nhiều dữ chưa, trong hcm có bao nhiêu hãng taxi và chỉ có 1 hãng dám chơi với VF, hãng này có bao nhiêu xe mà tôi thề chưa thấy hãng này chạy ngoài đường bao giờ? hoặc do nhận diện thương hiệu quá kém và ít xe nên tôi không thấy,
chứ tôi chẳng bốc phét gì hết, cái chính tôi đang nói đến chuyện trạm sạc
 
vậy là nhiều dữ chưa, trong hcm có bao nhiêu hãng taxi và chỉ có 1 hãng dám chơi với VF, hãng này có bao nhiêu xe mà tôi thề chưa thấy hãng này chạy ngoài đường bao giờ? hoặc do nhận diện thương hiệu quá kém và ít xe nên tôi không thấy,
chứ tôi chẳng bốc phét gì hết, cái chính tôi đang nói đến chuyện trạm sạc
Nhiều chứ.
ASV có 500 đầu xe
Lado có 1000 đầu xe
Ngoài GMS, đã có 27 hãng sử dụng xe điện.
Số xe taxi thuần điện khoảng 19000 chiếc, chiếm 22% tổng số xe taxi đang hoạt động.
Đấy mới là 1 năm thôi đấy.
Xe điện lợi thế tuyệt đối về chi phí vận hành.
Không chuyển đổi kịp thì hên xui.

Bác không thấy thì nên ra ngoài đường nhiều vào
 
sao nhiều ông cứ có suy nghĩ các hãng taxi mua xe điện VF thì VF sẽ có quyền thích k cho sạc là k được sạc...là sao nhỉ? Bất kể đơn vị hay cá nhân nào mua xe VF thì đều là khách hàng, điều đó nghĩa là sử dụng trạm sạc thoải mái chứ sao? cạnh trnah lành mạnh vs xanh SM chứ đâu pahir cạnh tranh vs VF nhỉ, giờ 1 đống hãng taxi vẫn mua xe điện VF chạy dịch vụ đó thôi.
Trên Đà Lạt hình như không có xanhsm để nhường lót sạc cho lado. Chứ mà có thì tài xế nó đấm nhau giành trụ mất
Xanhsm chỉ là biện pháp cuối cùng thôi. Nếu taxi đều chạy xe vf thì chả việc gì duy trì cạnh tranh với khách mua xe vf cả. Chứng tỏ xanhsm là đứa con không mong muốn của cha vought
 
Diễn đàn giờ không cho dán hình nữa nhỉ
Trích dẫn:
"Đến hết năm ngoái, Xanh SM sở hữu 16.100 phương tiện, phục vụ hơn 160.000 chuyến/ngày. Con số hơn hẳn những đơn vị taxi truyền thống như Mai Linh (11.000 xe/khoảng 30.000 chuyến), Vinasun (3.140 xe/35.374 chuyến).
Ở lĩnh vực gọi xe công nghệ, Xanh SM cũng vượt qua Be Group để nắm vị trí thị phần thứ hai trên thị trường với tỷ lệ hơn 18%. Grab hiện đang dẫn đầu với 400.000 chuyến xe/ngày, Be đứng thứ ba với 56.000 chuyến/ngày."
Mai Linh với Vinasun mà không có giải pháp đúng, thì rồi cũng sẽ lên đường thôi.
Giờ chính sách taxi điện đang được lobby tới Chính phủ rồi.
 
Trên Đà Lạt hình như không có xanhsm để nhường lót sạc cho lado. Chứ mà có thì tài xế nó đấm nhau giành trụ mất
Xanhsm chỉ là biện pháp cuối cùng thôi. Nếu taxi đều chạy xe vf thì chả việc gì duy trì cạnh tranh với khách mua xe vf cả. Chứng tỏ xanhsm là đứa con không mong muốn của cha vought
Ở đâu có hãng điện là nó nhường thị trường lại à, partner trên platform Xanh, các anh có thể đặt xe trên app xanh được.
 
Back
Top