tin tức Nói không với xe điện, taxi Vinasun muốn mua thêm 2.000 xe hybrid

Ở đâu có hãng điện là nó nhường thị trường lại à, partner trên platform Xanh, các anh có thể đặt xe trên app xanh được.
Thế quay lại phương án sx của vf, bán xe thu hồi vốn nhanh hay phải lấy tiền túi trái bỏ vào túi bên phải, chủ sở hữu gồng để thu về mấy chục nghìn/cuốc xe. Xanhsm nó là đứa con vì mục đích khác chứ thương yêu gì, bớt nâng cao quan điểm giùm
 
Thế quay lại phương án sx của vf, bán xe thu hồi vốn nhanh hay phải lấy tiền túi trái bỏ vào túi bên phải, chủ sở hữu gồng để thu về mấy chục nghìn/cuốc xe. Xanhsm nó là đứa con vì mục đích khác chứ thương yêu gì, bớt nâng cao quan điểm giùm
Túi trái bỏ túi phải là thế nào anh ? Xanhsm nó làm ra tiền và thậm chí còn educate được thị trường còn gì.
 
Thế quay lại phương án sx của vf, bán xe thu hồi vốn nhanh hay phải lấy tiền túi trái bỏ vào túi bên phải, chủ sở hữu gồng để thu về mấy chục nghìn/cuốc xe. Xanhsm nó là đứa con vì mục đích khác chứ thương yêu gì, bớt nâng cao quan điểm giùm
Bác mới đang nâng cao quan điểm ấy.
Bản thân thằng Xanh nó nói vầy trên trang web của nó
"GSM đặt mục tiêu phổ cập thói quen sử dụng xe điện tới từng người dân, qua đó nâng cao nhận thức cộng đồng về sự thuận tiện, thông minh và bền vững của các dòng xe xanh. Thông qua các hình thức đa dạng, GSM sẽ góp phần đưa xe điện VinFast tiếp cận sâu rộng và linh hoạt nhất tới mọi tầng lớp khách hàng, từng bước kiến tạo thói quen sử dụng phương tiện xanh, thông minh và thân thiện với môi trường trong đời sống hàng ngày. "
 
Lều báo bơm đểu thôi các anh ơi.
Nói chung chúng ta mõm với nhau thì các anh cũng ko cần tranh luận rồi chửi nhau làm gì. Xe điện hay Hybird thì đứa nào có tiền thì chúng nó mua, kệ cm chúng nó. Mõm văn minh, mõm ko cay cú nhé các anh.
ghXpJrI.png
 
giờ cả hai bên đều kinh doanh dịch vụ, việc gì có lời hơn thì nó làm, chưa kể tram sạc VF đâu có nhiều, ai cũng chạy rồi xếp hàng đợi sạc như xe xăng thì tắc hết mẹ đường à, trừ khi bên VF ngừng kinh doanh vận chuyển hành khách, tập trung build trạm sạc để cho các hãng taxi khác sử dụng thì may ra tụi nó dám mua
còn tôi thấy chỉ có cá nhân và hãng X dùng xe VF chạy dịch vụ là nhiều chứ chưa thấy hãng taxi nào chơi VF hết
giờ cả hai bên đều kinh doanh dịch vụ, việc gì có lời hơn thì nó làm ---> lời hơn bằng cách cấm taxi ngoài sạc trụ VF?
còn tôi thấy chỉ có cá nhân và hãng X dùng xe VF chạy dịch vụ là nhiều chứ chưa thấy hãng taxi nào chơi VF hết---> thế giới quan của mỗi cá nhân đều bé, ông k thấy nghĩa là k có. Tôi ở sapa tồn tại cả xanh sm lẫn 1,2 hãng taxi dùng xe điện VF. Tôi có nc vs cánh tài xế thì họ đều bảo chạy lãi, và đang dự định mua thêm (mặc dù đã và đang cạnh tranh vs xanh SM rồi)
ai cũng chạy rồi xếp hàng đợi sạc như xe xăng thì tắc hết mẹ đường à--->Thực ra nó k phải vấn đề quá lớn đâu. Nhưng vấn đề nay k bàn vì mỗi người có 1 cái nhìn khác nhau, k đúng, k sai.
 
Con yaris cross hybrid lăn bánh bao nhiêu?!
Tên phiên bảnGiá niêm yếtLăn bánh tại HNLăn bánh tại TP.HCM
V650 triệu VNĐ750.337.000 VNĐ737.337.000 VNĐ
HEV765 triệu VNĐ879.137.000 VNĐ863.837.000 VNĐ
nguồn vnexpress
lăn bánh 850tr ở tỉnh. vf5 cả pin 550tr lăn bánh, e34 750tr lăn bánh, chênh 100tr đó đủ xạc điện vài năm, chưa tính tiền bảo trì bảo dưỡng máy hybrid chắc chắn đắt hơn xe điện.
 
còn tôi thấy chỉ có cá nhân và hãng X dùng xe VF chạy dịch vụ là nhiều chứ chưa thấy hãng taxi nào chơi VF hết
ra khỏi nhà đi anh, núp trong nhà hoài thiếu vitamin D đấy, bao nhiêu hãng từ tỉnh lẻ đến thành phố rồi mà anh còn thở ra câu này thì chịu đấy
 
Ở đâu có hãng điện là nó nhường thị trường lại à, partner trên platform Xanh, các anh có thể đặt xe trên app xanh được.
chắc thị trường nhỏ thôi, chứ như HN, HCM thì nhường cho ai trong khi có đến 3-4 hãng
Con yaris cross hybrid lăn bánh bao nhiêu?!
yaris cross hybrid 2 tháng trước hỏi dc giảm 50% trước bạ còn khoảng 800tr ở HCM
 
Tên phiên bảnGiá niêm yếtLăn bánh tại HNLăn bánh tại TP.HCM
V650 triệu VNĐ750.337.000 VNĐ737.337.000 VNĐ
HEV765 triệu VNĐ879.137.000 VNĐ863.837.000 VNĐ
nguồn vnexpress
lăn bánh 850tr ở tỉnh. vf5 cả pin 550tr lăn bánh, e34 750tr lăn bánh, chênh 100tr đó đủ xạc điện vài năm, chưa tính tiền bảo trì bảo dưỡng máy hybrid chắc chắn đắt hơn xe điện.
Chắc hãng taxi kia ko biết tính.
Xin lỗi anh :(
 
Chắc hãng taxi kia ko biết tính.
Xin lỗi anh :(
đứng trên trung lập thì không hiểu chủ tịch ML với VNS có hiềm khích gì với vin hay đã hợp tác lâu năm với toy nên không muốn đổi, chứ với loại xe chạy càng nhiều càng rẻ như xe điện thì quá phù hợp với loại hình xe chạy dịch vụ. đi trung quốc mấy thành phố lớn chắc phải 95% xe taxi là xe điện, như con vf5 chỗ tôi khung giờ đông khách nó lấy xe ra chạy cạnh tranh với xe bus liên huyện luôn
 
đứng trên trung lập thì không hiểu chủ tịch ML với VNS có hiềm khích gì với vin hay đã hợp tác lâu năm với toy nên không muốn đổi, chứ với loại xe chạy càng nhiều càng rẻ như xe điện thì quá phù hợp với loại hình xe chạy dịch vụ. đi trung quốc mấy thành phố lớn chắc phải 95% xe taxi là xe điện, như con vf5 chỗ tôi khung giờ đông khách nó lấy xe ra chạy cạnh tranh với xe bus liên huyện luôn
sao khó hiểu bằng cái anh chủ tịch TOGO mua 2000 con wuling để chạy dịch vụ được anh.
 
Mình nghĩ đây là tầm nhìn dài hạn. Xe điện thuần khi đến thời hạn thay pin sẽ phải thay 1 loạt mất chi phí cực lớn, trong khi xe hybrid thì dễ thở hơn, ngoài ra yếu tố chỗ sạc cũng là vấn đề lớn hiện tại
Đây cũng có thể là 1 canh bạc, nếu vài năm nữa mà công nghệ pin có đột phát, giá rẻ hơn vài lần thì chi phí thay sẽ không đáng kể nữa, xe hybrid và xe xăng sẽ đến thời dĩ vãng. Ngược lại, nếu không có gì thay đổi, giá pin thay thế lên tới quá nửa giá xe mới thì mn sẽ nhận ra đi xe điện thuần là mang 1 cục nợ...
vấn đề là đến thời hạn thay pin thì có thể là chiếc xe cũng kiếm được kha khá rồi và thừa tiền để thay pin, như xe điện vin có một số trường hợp đi 100k km rồi mà chai khoảng 3%.
đối với doanh nghiệp đó thì xe điện vẫn cần thời gian kiểm chứng, và trong giai đoạn này để an toàn thì vẫn chọn xe xăng,
 
Con này tính ra ngon mà, giá cước rẻ hơn và xe gấp 2,3 lần có lời cả đôi bên :big_smile:
Con này đã chạy dịch vụ taxi ngoài Phú Yên theo kiểu 1 tài 2 xe . Chạy hết pin thì đem về sạc. Vì thời gian sạc là 8h nên 1 ngày cũng chỉ chạy được tối đa tầm 100km/con . 2 con chi phí đầu tư vào khoảng 200km/400 củ. Vì chạy 2 con nên chi phí vận hành,đăng kiểm,bảo dưỡng ... đều vượt trội so với con VF5 là 300km/450 củ .
 
Con này đã chạy dịch vụ taxi ngoài Phú Yên theo kiểu 1 tài 2 xe . Chạy hết pin thì đem về sạc. Vì thời gian sạc là 8h nên 1 ngày cũng chỉ chạy được tối đa tầm 100km/con . 2 con chi phí đầu tư vào khoảng 200km/400 củ. Vì chạy 2 con nên chi phí vận hành,đăng kiểm,bảo dưỡng ... đều vượt trội so với con VF5 là 300km/450 củ .
à quên vụ nó không có sạc nhanh như VF:big_smile:
 
Back
Top