tin tức Nói không với xe điện, taxi Vinasun muốn mua thêm 2.000 xe hybrid

Các anh cứ lôi con dead game VF e34 vào thì tôi cũng chiều. Coi như VF e34 bằng giá Yaris Cross Hybrid, bằng hết mọi mặt, ok ko?

Bây giờ 5000km coi như tiền xăng tốn hơn tiền điện 3tr/tháng, ok ko? khỏi tính nữa mất công quá. Bảo dưỡng coi như xe xăng tốn hơn xe điện 2tr/tháng, ok ko? => Tổng là xe xăng tốn hơn xe điện 5tr/tháng, 1 năm 60tr, 5 năm 300tr, ok ko?

Sau 5 năm cả hai xe chạy đều đều 5000km/tháng, 300.000km/5 năm. Và rồi VF e34 chắc phải thay pin cmn 2-3 lần rồi, may thì 1 lần thì cũng đã 200tr rồi => oh shit quá đau :LOL:))

May mà Vinasun biết làm toán lớp 1, có ít tiền thì phải tính kỹ chứ sao.
 
Các anh cứ lôi con dead game VF e34 vào thì tôi cũng chiều. Coi như VF e34 bằng giá Yaris Cross Hybrid, bằng hết mọi mặt, ok ko?

Bây giờ 5000km coi như tiền xăng tốn hơn tiền điện 3tr/tháng, ok ko? khỏi tính nữa mất công quá. Bảo dưỡng coi như xe xăng tốn hơn xe điện 2tr/tháng, ok ko? => Tổng là xe xăng tốn hơn xe điện 5tr/tháng, 1 năm 60tr, 5 năm 300tr, ok ko?

Sau 5 năm cả hai xe chạy đều đều 5000km/tháng, 300.000km/5 năm. Và rồi VF e34 chắc phải thay pin cmn 2-3 lần rồi, may thì 1 lần thì cũng đã 200tr rồi => oh shit quá đau :LOL:))

May mà Vinasun biết làm toán lớp 1, có ít tiền thì phải tính kỹ chứ sao.
ở đâu mà 5 năm phải thay pin 2-3 lần ?
 
Lái sang tới EU nuclear gì đó thì hơi xa rồi. Nhưng gần hơn thì có CEO của Hertz bay màu vì mua nhiều xe điện, vận hành lỗ, phải bán lại giá rẻ. Mà nhiều ở đây là 60k chiếc, mà mới bằng 10% số xe của nó. Uber như tôi nói cũng chỉ có 10% quãng đường xe điện. Xu hướng thế này thì có bố ông Vinasun cũng ko dám chơi.

Còn mấy hãng Lado, Én Vàng gì đó chắc ko cùng vũ trụ với Vinasun rồi. Trong Sài Gòn địa bàn của Vinasun thì có mỗi một cái tổ hợp Vinno ở Landmark, XanhSM bám chặt ở đó, ở quận khác đặt chờ dài cổ. Thà nhiều trạm sạc hơn thì chắc Vinasun cũng bỏ chút tiền lẻ cho 10% xe điện rồi.

Cá nhân tôi thì đi được mấy lần XanhSM xong thấy vụ 4 người đi VF8 chết ở Cali thì chừa. Đi taxi đưa con đi chích ngừa, xe nó mà chập cháy cái gì chạy sao kịp.
vãi cả chờ dài cổ, giờ làm cái test ra đường bắt xe vinasun với xanhsm ở SG chơi thử nào, kể cả đứng vẫy xe, lẫn đặt app gọi. Địa điểm chọn bất kì 3 địa điểm nhỉ ;)
 
Bait tí bới ra được nhiều vinno quá hihi. Vinasun thua lỗ vậy lấy đâu ra 300 tỉ trả cổ tức tháng trước, mà đây là trích từ lợi nhuận sau thuế nhé. Còn cổ phiếu họ Vin thì vào vùng quá chửi từ lâu lắm rồi, để nuôi ước mơ điên nặng điện.

Từ lâu lắm rồi ko đi Vinasun nhưng nghe tin có hybrid thì cá nhân thấy kích thích vkl. Con xe duy nhất của Xanh tương đương với Yaris Cross HybridVF8, mà cước Vinasun lại thấp hơn (tự google nhé).

Về phía công ty thì Yaris Cross Hybrid có 8xx triệu, VF8 1.1xx triệu. Kinh doanh 7 chỗ thì một xe VF9 mua được 2 xe Innova Cross Hybrid. Cái này chắc CEO lớp 1 cũng giải được bài toán này.
Ấy có con Yaris Cross Hybrid không, mang ra đi so với mình thử xem nè :) ,nhận tất cả kèo bait quay clip so sánh up lên mạng
 
Tính luôn giùm tiền xăng cho mấy CEO Taxi nè: 5000 km, tính già 5l/100km, 25.000đ/lít = 6tr250 tiền xăng.
Ấy lấy con xe Yaris Cross của ấy ra chạy 100km trong thành phố, được 5km quay clip cho mình, mình gửi 5tr tiền công thuê xe quay clip. Kèo thơm quá còn gì. Còn ko được 5l thì mình cũng làm clip cơ mà ko có tiền cho ấy nhen
 
Các anh cứ lôi con dead game VF e34 vào thì tôi cũng chiều. Coi như VF e34 bằng giá Yaris Cross Hybrid, bằng hết mọi mặt, ok ko?

Bây giờ 5000km coi như tiền xăng tốn hơn tiền điện 3tr/tháng, ok ko? khỏi tính nữa mất công quá. Bảo dưỡng coi như xe xăng tốn hơn xe điện 2tr/tháng, ok ko? => Tổng là xe xăng tốn hơn xe điện 5tr/tháng, 1 năm 60tr, 5 năm 300tr, ok ko?

Sau 5 năm cả hai xe chạy đều đều 5000km/tháng, 300.000km/5 năm. Và rồi VF e34 chắc phải thay pin cmn 2-3 lần rồi, may thì 1 lần thì cũng đã 200tr rồi => oh shit quá đau :LOL:))

May mà Vinasun biết làm toán lớp 1, có ít tiền thì phải tính kỹ chứ sao.
A hút cần hay ngủ đông mới dậy thế? Đâu ra 5 năm thay pin 2 lần thế, chưa kể pin e34 bảo hành 10 năm ko giới hạn km.
 
Các anh cứ lôi con dead game VF e34 vào thì tôi cũng chiều. Coi như VF e34 bằng giá Yaris Cross Hybrid, bằng hết mọi mặt, ok ko?

Bây giờ 5000km coi như tiền xăng tốn hơn tiền điện 3tr/tháng, ok ko? khỏi tính nữa mất công quá. Bảo dưỡng coi như xe xăng tốn hơn xe điện 2tr/tháng, ok ko? => Tổng là xe xăng tốn hơn xe điện 5tr/tháng, 1 năm 60tr, 5 năm 300tr, ok ko?

Sau 5 năm cả hai xe chạy đều đều 5000km/tháng, 300.000km/5 năm. Và rồi VF e34 chắc phải thay pin cmn 2-3 lần rồi, may thì 1 lần thì cũng đã 200tr rồi => oh shit quá đau :LOL:))

May mà Vinasun biết làm toán lớp 1, có ít tiền thì phải tính kỹ chứ sao.
Bro tính đúng đoạn đầu rồi đấy. Sai đoạn cuối thôi.
Pin xe thuần điện nó xịn lắm lâu chai. 300.000 km chắc mới thay lần đầu. Pin con hybrid mới là vấn đề. Dung lượng thấp nên sạc xả nhiều. 30 vạn chắc thay 2 lần. 1 lần thay cũng trăm củ.
 
up cái hình ko có ngày giờ cũng tin nữa, mình đi grab với sm thường xuyên cùng thời điểm sm lúc nào cũng giá cũng cao hơn hoặc bằng. Fen cũng tự check đc mà cài 2 app vô đặt thử là biết chứ gì
đây nè thým :)) chắc thým ở hành tinh khác
Vậy quay clip ngay thực tế cho so sánh nhé. Nói thì ít ra cũng có cái ảnh chụp màn hình hay cái clip, chứ nói cho vui ai chả làm đc còn chứng minh mình đúng thì chắc ít người làm :)))

 
Các anh cứ lôi con dead game VF e34 vào thì tôi cũng chiều. Coi như VF e34 bằng giá Yaris Cross Hybrid, bằng hết mọi mặt, ok ko?

Bây giờ 5000km coi như tiền xăng tốn hơn tiền điện 3tr/tháng, ok ko? khỏi tính nữa mất công quá. Bảo dưỡng coi như xe xăng tốn hơn xe điện 2tr/tháng, ok ko? => Tổng là xe xăng tốn hơn xe điện 5tr/tháng, 1 năm 60tr, 5 năm 300tr, ok ko?

Sau 5 năm cả hai xe chạy đều đều 5000km/tháng, 300.000km/5 năm. Và rồi VF e34 chắc phải thay pin cmn 2-3 lần rồi, may thì 1 lần thì cũng đã 200tr rồi => oh shit quá đau :LOL:))

May mà Vinasun biết làm toán lớp 1, có ít tiền thì phải tính kỹ chứ sao.
Thuê pin thì có tốn 200tr đâu thým
 
Bro tính đúng đoạn đầu rồi đấy. Sai đoạn cuối thôi.
Pin xe thuần điện nó xịn lắm lâu chai. 300.000 km chắc mới thay lần đầu. Pin con hybrid mới là vấn đề. Dung lượng thấp nên sạc xả nhiều. 30 vạn chắc thay 2 lần. 1 lần thay cũng trăm củ.
Nhiều ae cứ nghỉ là pin xe điện dùng nhiều nhanh hư

Nhưng vấn đề của pin nhanh chai hay ko nằm ở số vòng nạp xả. Pin xe điện thường 2-3 ngày mới xong 1 vòng nạp xả nên lâu hư lắm
 
Các anh cứ lôi con dead game VF e34 vào thì tôi cũng chiều. Coi như VF e34 bằng giá Yaris Cross Hybrid, bằng hết mọi mặt, ok ko?

Bây giờ 5000km coi như tiền xăng tốn hơn tiền điện 3tr/tháng, ok ko? khỏi tính nữa mất công quá. Bảo dưỡng coi như xe xăng tốn hơn xe điện 2tr/tháng, ok ko? => Tổng là xe xăng tốn hơn xe điện 5tr/tháng, 1 năm 60tr, 5 năm 300tr, ok ko?

Sau 5 năm cả hai xe chạy đều đều 5000km/tháng, 300.000km/5 năm. Và rồi VF e34 chắc phải thay pin cmn 2-3 lần rồi, may thì 1 lần thì cũng đã 200tr rồi => oh shit quá đau :LOL:))

May mà Vinasun biết làm toán lớp 1, có ít tiền thì phải tính kỹ chứ sao.

bảo hành pin 7 năm vứt đâu?
 
Không hiểu lđ Vinasun nghĩ gì, bao nhiêu cổ đông cũng đã kêu ầm ĩ hết cả lên vì vụ này. Riêng kinh doanh dịch vụ thì phải đặt việc tối ưu hóa chi phí lên hàng đầu rồi, mà như vậy thì hybrid sao ăn được điện thuần. Hybrid vẫn phải tính đến tiền thay pin, mà chi phí nhiên liệu với bảo dưỡng thì lại cao hơn điện thuần. Như này thì khó mà cạnh tranh được khi thị trường xe dịch vụ đang dần chuyển sang xe điện.
1 cái đầu của mình bạn mà nghỉ cả vinasun thua sao, suy nghỉ sâu vào đi bạn ơi người ta cả trăm cả ngàn cái đầu bạn ơi
 
1 cái đầu của mình bạn mà nghỉ cả vinasun thua sao, suy nghỉ sâu vào đi bạn ơi người ta cả trăm cả ngàn cái đầu bạn ơi
cả trăm cả ngàn cái đầu :-s nhân sự xe taxi giờ kể cả lái xe còn có 3000 chiếc, chắc hệ thống quản lý giờ ko biết còn 100 ko ấy ơi
 
Sau 5 năm cả hai xe chạy đều đều 5000km/tháng, 300.000km/5 năm. Và rồi VF e34 chắc phải thay pin cmn 2-3 lần rồi, may thì 1 lần thì cũng đã 200tr rồi => oh shit quá đau :LOL:))

May mà Vinasun biết làm toán lớp 1, có ít tiền thì phải tính kỹ chứ sao.

Pin xe điện hay là pin điện thoại/pin laptop chai và hỏng dựa trên chu kỳ sạc. Không tính theo số km hay là thời gian.

300.000 km/5 năm aka 7-800 lần sạc đầy mà thay 2-3 lần pin thì bọn BYD với CATL phá bố nó sản lâu rồi, k cần chờ đến VF.
 
cả trăm cả ngàn cái đầu :-s nhân sự xe taxi giờ kể cả lái xe còn có 3000 chiếc, chắc hệ thống quản lý giờ ko biết còn 100 ko ấy ơi
ko hơn 1 cái đầu của bạn sao, ngta mở hãng hoạt động bao nhiêu năm cũng ngoài bắc có trong nam có.. ngta dành mấy năm để hợp, mấy buổi để hợp để thống nhất cty ngta đi theo hướng nào là tốt nhất cho ngta bạn biết ko. Nhưng ít nhất nó cũng cũng éo thua 1 cái đầu của bạn khi đọc 1 bài báo và phát biểu ngay lập tức..Ok ?
 
Back
Top