tin tức Nói không với xe điện, taxi Vinasun muốn mua thêm 2.000 xe hybrid

Các anh là người dùng thì thấy gsm tiện lợi rẻ thì các anh cứ dùng, chứ ở quan điểm dn thì khác lắm, tương lai của VF vẫn còn là dấu chấm hỏi lớn, giai đoạn này nó đang đốt tiền điên cuồng, lấy Vingroup để nuôi cái miệng ăn Vinfast thì chả ai dám chắc trụ đc đến ngày nào, ngành công nghiệp oto nó khác với ngành fanlobannen lắm, scale top 1 us cỡ như GM mà còn 1 thời banh xác thì VF là cái gì, ai cũng thấy rõ vụ IPO VF chỉ là bánh vẽ tài chính to tướng thì nghĩ sao dàn lãnh đạo VNS dám đặt cược tương lai cơ nghiệp mình vô cái cty đang dùng công nghệ lõi nuôi công nghệ xanh vậy quý dị? Rùi mốt bđs, ck nó tắc cái nữa thì đi cả nút ah?

Mấy hãng xe điện khác thì hoy khỏi bàn ha vì hạ tầng ko phù hợp.

Còn ai thắc mắc sao mua hybrid mà k mua xe xăng thì cứ xem cái tiêu thụ nhiên liệu hybrid = 1/3 xe xăng thì rõ thôi, ngày 1 tài chạy 200km thì 1 năm tiền tiết kiệm xăng lời hơn tiền chênh lệch xe rồi.

Lập luận tào lao

Chi phí vận hành người ta tính bằng số tiền/1km. Và số tiền/1km của xe Hybrid bằng 150% xe điện
 
Lập luận tào lao

Chi phí vận hành người ta tính bằng số tiền/1km. Và số tiền/1km của xe Hybrid bằng 150% xe điện
Câu của ông kia so với xe xăng mà?
Thời gian chờ sạc so với đổ xăng đi tiếp thì có tính đc doanh thu hao hụt không?
Các CEO online cho xin cái công thức đầy đủ với
 
Ủa xanh sm có bàn giao ca trả xe chi tài khác hả anh?
Đó giờ tôi tưởng 1 tài ôm 1 xe chứ?
Xanh có tài chính và tài phụ , tài chính ôm 1 xe tuần dc off 1 ngày thường ko ai nghỉ 1 ngày mà gôm lại thang nghỉ 4 ngày (do bàn giao xe khá tốn thời gian tầm 1-3 tiếng) , khi nghỉ sẽ chuyển cho tài phụ chạy hết ngày off . Tuần sẽ giao ca 2 lần thứ 3 -6 (tuỳ đội có thể khác ngày trong tuần) , giao ca thực chất để kiểm tra tình trạng xe và giấy tờ xe nhất là bằng lái của tài ô nào bị giam bằng là ko dc chạy nữa. Có 2 đội grand park và central park xe nào có mã số đuôi g sẽ về gpark giao ca xa nhưng dc cái trạm sạc bao la . Đuôi c thì central or bên dg đặng thuỳ trâm bình thạnh bên central thì trạm sạc cũng tương đối nên khi dồn giao ca thì thiếu chỗ sạc là đương nhiên
 
Xóm e có 1 chiếc Xanh SM
Éo hiểu quản lý kiểu gì mà sáng đi làm thấy nằm đó, chiều đi làm về thấy đã nằm đó (khúc giữa có chạy vì thấy đậu hơi khác).
Móa chạy tài taxi mà còn sướng hơn dân văn phòng.
Thì xanh nó quy định ngày on app 8 tiếng doanh thu ít nhất 540k để dc tính 1 công nên ô kia chạy đủ công ko mún chạy nữa thì cũng chịu
 
Thanh tra nội bộ Vin thì kinh xưa giờ rồi, hầu như tất cả các mảng đều có thanh tra nên đa phần dịch vụ của Vin đều tốt, mà vẫn chê VF ít 3S quá, hồi trước thì đông xong sau dịch có vẻ hết hợp đồng nên các đại lý Chevy cũ giờ đổi sang phân phối xe khác rồi, có vẻ vì phần dịch vụ xe điện cũng ko mang lại nhiều lợi ích bằng việc bảo dưỡng, sửa chữa xe xăng, đại lý ko ăn đc nhiều
xe điện trước lỗi nhiều chứ giờ fix gần hết nên xưởng rảnh lắm, 3s xịn giờ thợ toàn ngồi chơi không, 12500km mới bảo dưỡng 1 lần mà cũng chẳng làm gì nhiều
 
Các anh là người dùng thì thấy gsm tiện lợi rẻ thì các anh cứ dùng, chứ ở quan điểm dn thì khác lắm, tương lai của VF vẫn còn là dấu chấm hỏi lớn, giai đoạn này nó đang đốt tiền điên cuồng, lấy Vingroup để nuôi cái miệng ăn Vinfast thì chả ai dám chắc trụ đc đến ngày nào, ngành công nghiệp oto nó khác với ngành fanlobannen lắm, scale top 1 us cỡ như GM mà còn 1 thời banh xác thì VF là cái gì, ai cũng thấy rõ vụ IPO VF chỉ là bánh vẽ tài chính to tướng thì nghĩ sao dàn lãnh đạo VNS dám đặt cược tương lai cơ nghiệp mình vô cái cty đang dùng công nghệ lõi nuôi công nghệ xanh vậy quý dị? Rùi mốt bđs, ck nó tắc cái nữa thì đi cả nút ah?

Mấy hãng xe điện khác thì hoy khỏi bàn ha vì hạ tầng ko phù hợp.

Còn ai thắc mắc sao mua hybrid mà k mua xe xăng thì cứ xem cái tiêu thụ nhiên liệu hybrid = 1/3 xe xăng thì rõ thôi, ngày 1 tài chạy 200km thì 1 năm tiền tiết kiệm xăng lời hơn tiền chênh lệch xe rồi.
hybrid mà = 1/3 xe xăng thì chẳng thằng nào nó mua xe ĐIỆN đâu, biết thì thưa thốt, còn không ậm ặc mà nghe, toàn mấy thằng mất não đi cmt vớ va vớ vẩn
 
hybrid mà = 1/3 xe xăng thì chẳng thằng nào nó mua xe ĐIỆN đâu, biết thì thưa thốt, còn không ậm ặc mà nghe, toàn mấy thằng mất não đi cmt vớ va vớ vẩn
Ôi húng chó thế? Chú mày biết gì sủa nghe chơi? Chứ a thì chỉ bik lên web hãng check thông số thôi :LOL:
 
Ôi húng chó thế? Chú mày biết gì sủa nghe chơi? Chứ a thì chỉ bik lên web hãng check thông số thôi :LOL:
xe tao thực tế đi 100km hết 5,2L, mày tìm con hybrid nào thực tế đi 100km hết 1,73L rồi quay lại đây sủa với tao. nghe là biết chưa sờ vào con hybrid nào rồi, mà khéo chưa có ô tô luôn, hay là chưa có bằng nữa??
 
xe tao thực tế đi 100km hết 5,2L, mày tìm con hybrid nào thực tế đi 100km hết 1,73L rồi quay lại đây sủa với tao. nghe là biết chưa sờ vào con hybrid nào rồi, mà khéo chưa có ô tô luôn, hay là chưa có bằng nữa??
Thôi, người ta lên web xem thông số thì bác nhường đi.
Làm kinh doanh kiểu đấy thì bán nhà sớm.
Hội Vinasun chắc cũng lên web xem thông số, rồi ngồi tính toán chốt kèo, nên mới có topic này cho anh em vào chém gió.
Cái khó của Vinasun là đầu tư dàn xe mới thì phải có lý do, có sologan để hút khách. Xe xăng thì có gì mà quảng cáo, xe điện thì không chơi với Vinfast, xe Tàu thì không có hạ tầng. Vậy chỉ còn mỗi Hybrid để chạy Ad thôi.
Cũng khó nhỉ
 
Qua tôi nghe mới biết đấy, quản lý vận hành cũng giống bọn taxi truyền thống luôn, chia ca đêm ngày, còn quả tự mua xe rồi tham gia platform thì vận hành như Grab (trừ % theo cuốc)
Chia ca chỉ tài nhận từ đầu năm thôi còn tài đang ôm xe vẫn giữ nguyên
 

thằng VNS nó đầu tư ở HCM thôi chứ có bắt nó đầu tư cả nước đâu mà madness, trạm sạc cũng đâu phải cho tài xế sạc free nên cũng nhanh thu hồi vốn

Chứ nói thật ôm Hybird thì tài xé nó khó nhận xe lắm
4RJD3gO.png
Thế ý anh là không mua xe V, chọn hãng xe điện khác, tự xây trạm sạc các kiểu...vẫn hay hơn là mua xe hybrid đúng không :oh: :oh:
Nói thật chọn xe V đã mạo hiểm, theo cách của anh nữa thì mạo hiểm phải x10. Riêng vụ chọn hãng xe điện nào, hãng đó có bao nhiêu showroom ở VN, hư hỏng sửa chữa thì sao...đã bất khả thi cmnr, chưa kể quả đầu tư trạm sạc, mỗi trạm vốn đầu tư bn, đất đai các kiểu...bài toán quá phức tạp và rủi ro so với mua mie cái xe cứ đổ xăng là chạy. Nếu anh có mấy con số sơ bộ cho bài toán anh nói rồi thì cho tôi tham khảo thử :big_smile:
Còn bài toán chênh lệch giữa xe xăng và hybrid, chạy bao lâu để bù lại tiền chênh..nó dễ hơn nhiều. Các anh cứ nói bảo dưỡng hybrid đắt hơn nhiều so với xe xăng nhưng cũng chưa thấy anh nào show cái bill hơn nhiều là nhiều bao nhiêu, trong khi xe Cross hybrid ở VN cũng 4 năm mẹ rồi mà tôi chưa thấy mấy anh chủ nào than bảo dưỡng mắc cả :burn_joss_stick::burn_joss_stick:
 
xe tao thực tế đi 100km hết 5,2L, mày tìm con hybrid nào thực tế đi 100km hết 1,73L rồi quay lại đây sủa với tao. nghe là biết chưa sờ vào con hybrid nào rồi, mà khéo chưa có ô tô luôn, hay là chưa có bằng nữa??
Bt những thằng xàm loz như m t sẽ ignore cmnl vì rác mắt nhưng nay t rảnh, m đi xe gì thì kệ cmm t qtam làm j? T bảo hybrid đi 1.73l/100km bao giờ thằng ngu này :)), tao đã bảo dựa vào số liệu công bố rồi mà mày cứ rú lên như con chó bị dẫm đuôi ấy nhể

tai anh
Này mới hỗn hợp thôi nhé, đô thị đương nhiên còn khác nhiều
Còn mày thắc mắc thì t đi xe dầu và t đi hơn 200k rồi, ok?

tai anh
Mấy thằng ranh con tuổi loz như mày thì t bóp cổ hết
 
Last edited:
xe tao thực tế đi 100km hết 5,2L, mày tìm con hybrid nào thực tế đi 100km hết 1,73L rồi quay lại đây sủa với tao. nghe là biết chưa sờ vào con hybrid nào rồi, mà khéo chưa có ô tô luôn, hay là chưa có bằng nữa??
theo mày thì hybrid tiết kiệm hơn xe xăng đc bao nhiêu ?
 
Bt những thằng xàm loz như m t sẽ ignore cmnl vì rác mắt nhưng nay t rảnh, m đi xe gì thì kệ cmm t qtam làm j? T bảo hybrid đi 1.73l/100km bao giờ thằng ngu này :)), tao đã bảo dựa vào số liệu công bố rồi mà mày cứ rú lên như con chó bị dẫm đuôi ấy nhể

tai anh
Này mới hỗn hợp thôi nhé, đô thị đương nhiên còn khác nhiều
Còn mày thắc mắc thì t đi xe dầu và t đi hơn 200k rồi, ok?
Mấy thằng ranh con tuổi loz như mày thì t bóp cổ hết
lí thuyết cái lol, mày bảo xe hybrid tiết kiệm nhiên liệu bằng 1/3 xe xăng thì xe tao ăn 5,2 đó, mày tìm xe nào ăn 1,7 về đây rồi tính. đm con cross V mà ăn tận 11,7 thì ngang chân voi, chắc bò trên đường nữa chứ éo phải chạy. ngon thì đưa ra cao tốc mà so
 
đm xe điện bọn vf8 vf9 còn éo dám để chi phí nguyên liệu = 1/3 xe xăng nữa là mấy con hai với chả rít. bọn vf5, vf6 chạy phố may ra đạt được cái số 1/3, mấy thằng xiaolon ngon vác xe ra cao tốc đi bắc nam với tao xem tiết kiệm được bao nhiêu
 
Hybrid có nhiều kiểu hybrid. Kiểu của Nissan thì lợi khi đi trong nội thành, lên cao tốc ăn xăng tương đương. Kiểu của Toyota thì tiết kiệm được mấy đâu. Trừ mấy con PHEV xong đẩy hết cho động cơ điện thì mới ra con số đẹp vl để đăng báo. Thực tế chắc 30-40% là lý cmn tưởng rồi.
 
Hybrid có nhiều kiểu hybrid. Kiểu của Nissan thì lợi khi đi trong nội thành, lên cao tốc ăn xăng tương đương. Kiểu của Toyota thì tiết kiệm được mấy đâu. Trừ mấy con PHEV xong đẩy hết cho động cơ điện thì mới ra con số đẹp vl để đăng báo. Thực tế chắc 30-40% là lý cmn tưởng rồi.
nếu thực tế nó đạt cỡ 60%-70% thì sao ? Mỗi xe chạy khoảng 1 tuần Camry + Cross cùng quãng đường, cùng cách chạy
 
Hybrid có nhiều kiểu hybrid. Kiểu của Nissan thì lợi khi đi trong nội thành, lên cao tốc ăn xăng tương đương. Kiểu của Toyota thì tiết kiệm được mấy đâu. Trừ mấy con PHEV xong đẩy hết cho động cơ điện thì mới ra con số đẹp vl để đăng báo. Thực tế chắc 30-40% là lý cmn tưởng rồi.
Con Kicks của Nissan lên cao tốc ăn xăng hơn xe xăng đấy, do tổn hao quá nhiều từ máy phát đến động cơ.
Trong trong phố nó quảng cáo 2l/100km là quảng cáo láo.
Riêng cái điều hòa xe nó đã chiếm 2-3l/100km ở trong phố rồi.
 
lí thuyết cái lol, mày bảo xe hybrid tiết kiệm nhiên liệu bằng 1/3 xe xăng thì xe tao ăn 5,2 đó, mày tìm xe nào ăn 1,7 về đây rồi tính. đm con cross V mà ăn tận 11,7 thì ngang chân voi, chắc bò trên đường nữa chứ éo phải chạy. ngon thì đưa ra cao tốc mà so
Toy nó thuê ĐH BK HN test mà mày còn cãi, cái xe cỏ của mày chạy 5.2l thì kệ cmm chứ làm loz gì t fai chứng minh, t so 2 con xe cùng phân khúc VNS có thể đầu tư là Toy Cross bản xăng và hybrid, hay ý mày là lấy con Cross hybrid ra so với con i10 or kia Morning? Chạy taxi thì mang lên cao tốc so làm loz j, dm mày bệnh ah?
Ngu đ' thể tả mà xồn xồn lên, thôi cút cmmđ thằng dở hơi này
 
Back
Top