Nóng: Đã có kết quả kiểm tra giá vé máy bay 4 hãng hàng không

Status
Not open for further replies.
Hay bay ra Huế từ tphcm mà từ sau tết giá vé tăng gấp đôi. Trước mua 2 chiều VJ khoảng tầm 1tr4 giờ mua cũng của VJ thì khoảng 2tr4.

Quả này VJ cũng lời chút vì giá vé nó vẫn thấp hơn VNA khoảng 10%. Đi vẫn thấy kín máy bay mà giá vé thì tăng nên VJ lời nhất chứ ko phải VNA.
Cũng k lời lắm đâu do số chuyến lại giảm. Hưởng lợi từ quy định giá vé thì vna lợi nhất rồi.
 
Ngta chỉ quan trọng giá vé năm ngoái chẳng hạn 1 triệu, năm nay lên hẳn 2 triệu. ngta nói là vé tăng cao. chứ giờ các ông kết luận giá vé nằm trong mức giá quy định thì quy định dưới 10 triệu thì hãng nào làm sai đâu mà cũng đao to búa lớn đi kiểm tra.
rồi ngta nói đi nước ngoài giá rẻ hơn trong nước thì giải thích tại sao lại như thế chứ cũng đúng giá quy định. uh đúng giá quy định thì giờ ai về nhà nấy, năm ngoái bay 1 triệu năm nay 2 triệu cấm thằng nào nói giá vé cao nữa nhé.
 
Ai về nhà nấy nhé. Nóng nực rồi còn bu đông đông cho nóng chi zị
Mà xứ này cũng kì lạ, thích điều khiển kinh tế giá cả bằng mệnh lệnh thôi. Vé cao nhưng bán vẫn hết, khách vẫn đi thì tại sao lại phải giảm. Ngày trước dốc lòng sửa cả luật nâng giá bay lên để cứu thằng Vietnam Airline thì phải lườn được hậu quả chứ
K sai, thế chân vạc này VJ, BB, VNA có gọi là độc quyền k nhỉ ?
 
Đòi mọi thứ theo kinh tế thị trường. Nhưng vé tăng cao theo nhu cầu bay thì lại gào kêu nhà nước can thiệp.
Còn mảng nào nhà nước độc quyền thì lại gào sao không cho tư nhân vào
 
Đã nói rồi, ai sẽ về nhà nấy. Hè năm tới khứ hồi 10 triệu rồi cũng có những bài báo giá cao và rồi lại cũng ai về nhà nấy. Du lịch năm nay húp cháo, năm tới chắc kiếm khoai lang, khoai mỳ cầm hơi :doubt:
 
vì làm gì có cái gì bay nữa mà ko chọn
bao giờ mở đường bay nội địa cho hãng quốc tế nhỉ
A bảo mấy hãng QT đấy mở sân bay tư nhân đi r khai thác chứ t làm từ cách đây gần chục năm đã quá tải cmnr. Hồi đấy còn chưa có Bamboo & Viettravel nhé :shame:
 
vì làm gì có cái gì bay nữa mà ko chọn
bao giờ mở đường bay nội địa cho hãng quốc tế nhỉ
Làm gì mà mở đường bay nội cho hãng quốc tế. Muốn thì hãng quốc tế phải mở hãng con ở Việt. Mà thêm hãng thì thêm cạnh tranh có lợi cho người tiêu dùng thôi chứ nghĩ giá vé rẻ hơn là hơi ảo tưởng đấy.
Trừ Malaysia được trợ giá nhiên liệu ra, mấy nước xung quanh cũng có rẻ hơn ở nước mình là mấy đâu, giá vé cũng nhảy nhót mỗi ngày. Đương nhiên là phải so sánh tương đương, đừng so sánh vé thương gia hay vé chót dịp cao điểm với vé rẻ nhất của họ
 
Làm gì mà mở đường bay nội cho hãng quốc tế. Muốn thì hãng quốc tế phải mở hãng con ở Việt. Mà thêm hãng thì thêm cạnh tranh có lợi cho người tiêu dùng thôi chứ nghĩ giá vé rẻ hơn là hơi ảo tưởng đấy.
Trừ Malaysia được trợ giá nhiên liệu ra, mấy nước xung quanh cũng có rẻ hơn ở nước mình là mấy đâu, giá vé cũng nhảy nhót mỗi ngày. Đương nhiên là phải so sánh tương đương, đừng so sánh vé thương gia hay vé chót dịp cao điểm với vé rẻ nhất của họ
đúng rồi, cạnh tranh thì thêm cung, thêm cung thì giảm giá
giờ giá vé cao mà dân vẫn phải đi là do thiếu cung, để quốc tế nó vào thì dư cung, giá vé như thaiasia nó rẻ , cung nhiều, khách đi vj và vna sẽ chuyển đi thaiasia, thì bọn vj vs vna sẽ buộc phải giảm giá
 
Hay bay ra Huế từ tphcm mà từ sau tết giá vé tăng gấp đôi. Trước mua 2 chiều VJ khoảng tầm 1tr4 giờ mua cũng của VJ thì khoảng 2tr4.

Quả này VJ cũng lời chút vì giá vé nó vẫn thấp hơn VNA khoảng 10%. Đi vẫn thấy kín máy bay mà giá vé thì tăng nên VJ lời nhất chứ ko phải VNA.
Ko hẳn, vì rẻ hơn 10% tôi chọn VNA chứ ko đi delay airlines kia đâu.
 
A bảo mấy hãng QT đấy mở sân bay tư nhân đi r khai thác chứ t làm từ cách đây gần chục năm đã quá tải cmnr. Hồi đấy còn chưa có Bamboo & Viettravel nhé :shame:
đợt này hụt cung nên giá cao dân vẫn phải đi, chứ cung nhiều như trước mà giá cao xem dân có đi cái khác ko
 
View attachment 2487307
Các ông thông não hộ tôi cái. theo kiến thức nông cạn của tôi thì giá vé tức là đã bao gồm các loại chi phí vào trong đó rồi và thêm 10% cái vat nữa đi là hết đúng không.
vậy mấy cái phụ thu quản trị hệ thống, phụ thụ dịch vụ hệ thống là cái gì quần què gì vậy, sao tôi lại phải chịu nữa thế.
chưa hết, đến khâu thanh toán thì cả thế giới và các ngành khác nta thanh toán ck online cái roẹt và chả mất thuế phí gì, thì riêng thằng củ cẹc hàng không này nó chặt thêm hơn 100k tiền phí dịch vụ thanh toán online cho mỗi vé nữa. quân súc sinh
Chắc hệ thống thông gió dùng ô xy sạch tinh khiết,cán bộ toàn bằng cấp Pts,Gs...sân bay lát bằng loại nhựa đường chỉ ở Quata và Sing mới có
 
đợt này hụt cung nên giá cao dân vẫn phải đi, chứ cung nhiều như trước mà giá cao xem dân có đi cái khác ko
Ng ta đi quen máy bay r thì đéo bao h có chuyện quay lại đi tàu hoả, xe khách trừ phi hết vé. T từng chứng kiến 1 anh mua vé VJ giờ chót 3tr chê đắt, sang quầy VNA báo 4tr5, tụt cả vòi quay lại quầy VJ thì 3tr5 :D
 
Ng ta đi quen máy bay r thì đéo bao h có chuyện quay lại đi tàu hoả, xe khách trừ phi hết vé. T từng chứng kiến 1 anh mua vé VJ giờ chót 3tr chê đắt, sang quầy VNA báo 4tr5, tụt cả vòi quay lại quầy VJ thì 3tr5 :D
bởi vì họ cần đi
giờ cho cung thật nhiều, do có hãng quốc tế vào, thì ng ta chọn đi giá rẻ, còn bộ phận ko bắt buộc đi, ví dụ đi du lịch, thay vì bay sài gòn đà nẵng, họ sẽ đi ô tô sài gòn nha trang, để thay thế, cần đếch

cách bình ổn giá vé tốt nhất là mở cửa thị trường, bọn nào láo sẽ chết hết
 
bởi vì họ cần đi
giờ cho cung thật nhiều, do có hãng quốc tế vào, thì ng ta chọn đi giá rẻ, còn bộ phận ko bắt buộc đi, ví dụ đi du lịch, thay vì bay sài gòn đà nẵng, họ sẽ đi ô tô sài gòn nha trang, để thay thế, cần đếch

cách bình ổn giá vé tốt nhất là mở cửa thị trường, bọn nào láo sẽ chết hết
Thì a cứ kêu mấy hãng QT xây sân bay mới mà khai thác chứ gần chục năm trc đã quá tải r :doubt:
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top