tin tức Ô tô điện Trung Quốc giá rẻ rầm rộ vào Việt Nam

hơn 100 củ mà có con xe che mưa che nắng thì cũng ok, nếu ở quê mà có ít tiền thì chắc vẫn bán đc, đi loang quanh k có nhu cầu thể hiện gì thì cũng quá ok
 
i10 và các xe hạng A khác đang chạy ở VN khó lật hơn con này nhiều, cái này tôi tưởng ai cũng biết...
Nhờ anh giải thích kỹ hơn, cái clip tôi chỉ thấy nó phi quá nhanh nên mới lật, ở nội thành HN chả có chỗ mẹ nào đi được như thế cả
 
Mấy con điện này trải nghiệm đi êm hơn xe xăng ko mấy thím? Kiểu máy gầm rung xe đồ á
Thấy xe máy thì mấy con điện êm hơn xăng, còn ô tô thì ko biết như nào
 
Mấy con điện này trải nghiệm đi êm hơn xe xăng ko mấy thím? Kiểu máy gầm rung xe đồ á
Thấy xe máy thì mấy con điện êm hơn xăng, còn ô tô thì ko biết như nào
Tùy theo giá tiền thôi, êm ko do gầm và dàn treo là chính. Con này nghe bảo treo không ngon như i10 morning đc đâu. Đúng nghĩa chỉ đi đuoengf bằng phẳng thôi còn qua ổ gà khó chịu hơn i10 nhiều.
Xe máy điện giá rẻ như con Vinfast Tempest phuộc cũng siêu lởm, đi qua gờ cũng khó chịu bỏ mẹ :)
 
Tùy theo giá tiền thôi, êm ko do gầm và dàn treo là chính. Con này nghe bảo treo không ngon như i10 morning đc đâu. Đúng nghĩa chỉ đi đuoengf bằng phẳng thôi còn qua ổ gà khó chịu hơn i10 nhiều.
Xe máy điện giá rẻ như con Vinfast Tempest phuộc cũng siêu lởm, đi qua gờ cũng khó chịu bỏ mẹ :)
thì con wuling nếu tầm 200tr thì rẻ hơn 35% so với i10 base (320tr) hoặc 50% so với morning base (390tr), nhưng được cái con Wuling này nó không sợ thủy kích :haha:
 
hơn 100 củ mà có con xe che mưa che nắng thì cũng ok, nếu ở quê mà có ít tiền thì chắc vẫn bán đc, đi loang quanh k có nhu cầu thể hiện gì thì cũng quá ok
Đã có ít tiền lại còn mua con này người ta gọi là ném tiền qua cửa sổ. Con này chỉ hợp cho người giàu, mua nó như 1 món đồ chơi để thử. Dân VN thích những thứ đa năng nên 1 con xe chỉ có tác dụng chạy loanh quanh đôi ba chục km, k chạy đc trên cao tốc người ta k thích đâu. Nhìn con Xpander là biết, nó đa dụng, 7 chỗ, rộng rãi nên bán rất chạy.
 
Back
Top