nem_da_huu_nghi
Senior Member
Nhờ anh giải thích tại sao nó dễ lậtý tôi là nó dễ lật nên tâm lý sợ bị lật
Nhờ anh giải thích tại sao nó dễ lậtý tôi là nó dễ lật nên tâm lý sợ bị lật
nó nhẹ lắm, đi nhanh cua gấp tý chắc cũng lật :v đâm nhau thì chắc chắn lăn lộn đủ kiểuNhờ anh giải thích tại sao nó dễ lật
Tôi nghĩ chúng nó ngon hơn mấy con vintrash
anh đua hay sao mà dễ lật
Thực ra người mua xe này đéo ai cần trạm sạc hết
Giá đắt hơn nhưng e thấy chất lượng hơn đó bác. K mùi xăng dầu,thái độ lịch sự thì ngta cũng chấp thuận thôiCứ tưởng tiền xe taxi điện rẻ hơn taxi xăng, ai dè lại đắt hơn
Lật làm sao đc mà bác cứ lo. Cái xe chứ có phải tờ giấy đâu mà gió mạnh lại lậtXe nhẹ vậy nếu ngồi 1m gió mạnh thổi cũng lật đc đó, đíu đùa đâu
Lật làm sao đc mà bác cứ lo. Cái xe chứ có phải tờ giấy đâu mà gió mạnh lại lật
Chạy như kia anh đi i10 nó cũng lật
i10 và các xe hạng A khác đang chạy ở VN khó lật hơn con này nhiều, cái này tôi tưởng ai cũng biết...Chạy như kia anh đi i10 nó cũng lật
Nhờ anh giải thích kỹ hơn, cái clip tôi chỉ thấy nó phi quá nhanh nên mới lật, ở nội thành HN chả có chỗ mẹ nào đi được như thế cải10 và các xe hạng A khác đang chạy ở VN khó lật hơn con này nhiều, cái này tôi tưởng ai cũng biết...
Lật làm sao đc mà bác cứ lo. Cái xe chứ có phải tờ giấy đâu mà gió mạnh lại lật
Xe mới thôi, vài bữa nó cũng tùn lum mùi mà thôiGiá đắt hơn nhưng e thấy chất lượng hơn đó bác. K mùi xăng dầu,thái độ lịch sự thì ngta cũng chấp thuận thôi
Chuẩn bác ơi. Ở nội thành HN thì làm sao mà đi nhanh đc như thế chứNhờ anh giải thích kỹ hơn, cái clip tôi chỉ thấy nó phi quá nhanh nên mới lật, ở nội thành HN chả có chỗ mẹ nào đi được như thế cả
Tùy theo giá tiền thôi, êm ko do gầm và dàn treo là chính. Con này nghe bảo treo không ngon như i10 morning đc đâu. Đúng nghĩa chỉ đi đuoengf bằng phẳng thôi còn qua ổ gà khó chịu hơn i10 nhiều.Mấy con điện này trải nghiệm đi êm hơn xe xăng ko mấy thím? Kiểu máy gầm rung xe đồ á
Thấy xe máy thì mấy con điện êm hơn xăng, còn ô tô thì ko biết như nào
thì con wuling nếu tầm 200tr thì rẻ hơn 35% so với i10 base (320tr) hoặc 50% so với morning base (390tr), nhưng được cái con Wuling này nó không sợ thủy kíchTùy theo giá tiền thôi, êm ko do gầm và dàn treo là chính. Con này nghe bảo treo không ngon như i10 morning đc đâu. Đúng nghĩa chỉ đi đuoengf bằng phẳng thôi còn qua ổ gà khó chịu hơn i10 nhiều.
Xe máy điện giá rẻ như con Vinfast Tempest phuộc cũng siêu lởm, đi qua gờ cũng khó chịu bỏ mẹ
Đã có ít tiền lại còn mua con này người ta gọi là ném tiền qua cửa sổ. Con này chỉ hợp cho người giàu, mua nó như 1 món đồ chơi để thử. Dân VN thích những thứ đa năng nên 1 con xe chỉ có tác dụng chạy loanh quanh đôi ba chục km, k chạy đc trên cao tốc người ta k thích đâu. Nhìn con Xpander là biết, nó đa dụng, 7 chỗ, rộng rãi nên bán rất chạy.hơn 100 củ mà có con xe che mưa che nắng thì cũng ok, nếu ở quê mà có ít tiền thì chắc vẫn bán đc, đi loang quanh k có nhu cầu thể hiện gì thì cũng quá ok