Changai_bietai_laai
Đã tốn tiền
10 điểm giỏi, xứng đáng làm bò đỏ
Ông ấy nói đúng mà, sao lại chụp mũ ổng là bò đỏ rồi? Hay tôi bỏ lỡ comment nào nhỉ?
Gửi từ Xiaomi 2201117TG bằng vozFApp
10 điểm giỏi, xứng đáng làm bò đỏ
bởi vậy nên mới phải quy ước đó ông, mấy thằng ngu trên này nó xem quy ước trong toán học là đbrr, vấn đề ở đây là cách chấm của giáo viên chứ méo phải bài toán học sinh làm sai lại chấm thành đúng được. Nếu đã được học quy ước, đối tượng cần được nhân lên phải đứng trước, hs để đứng sau là sai, rõ ràng là như vậy.Ơ nếu một thằng học sinh dốt nhất lớp thì nó vẫn có thể nghĩ là 6 học sinh 4 chuyến đò thì sao.
ko phải anh già đâu, do a ngu đấy. Kệ mẹ nhưng lại lên khoe con tính toán. Mang tí tuổi ra để khè à6x4 khác 4x6 à? Hóa ra là vậy chắc 6 + 4 cũng khác 4 + 6. T già rồi.
Mà kệ mẹ hiện tại T vẫn dạy thằng con trai 4 tuổi là 6x4 giống 4x6. Còn bọn voz dơ thông thái thì cứ dạy không giống đi Mà thằng con T làm toán 6x4 lại nhanh hơn 4x6 vì nó chỉ phải cộng 4 lần số 6 ( nó chưa thuộc cửu chương)
Kệ mẹ thì sủa và cắn chú làm gì vậy cháu, hay cháu chê người khác ngu để thể hiện cháu khôn. Khoe con tính toán thi chú chém nó làm toán hàng trăm hàng ngàn chứ hàng đơn vị mà khoe hả cháu? Hay cháu hồi nhỏ 5 tuổi vẫn chưa làm được toán hàng đơn vị ?ko phải anh già đâu, do a ngu đấy. Kệ mẹ nhưng lại lên khoe con tính toán. Mang tí tuổi ra để khè à
Kệ mẹ là cái thằng ngu ở trên mở đầu câu comment ấy. Chứ em thì em ko kệ mẹ, mà em đang sân si vào chửi nhau.Kệ mẹ thì sủa và cắn chú làm gì vậy cháu, hay cháu chê người khác ngu để thể hiện cháu khôn. Khoe con tính toán thi chú chém nó làm toán hàng trăm hàng ngàn chứ hàng đơn vị mà khoe hả cháu? Hay cháu hồi nhỏ 5 tuổi vẫn chưa làm được toán hàng đơn
Thế tóm lại ý mày là 4x6 với 6x4 khác nhau đúng ko thằng nguNên nhớ tính giao hoán 4 x 6 = 6 x 4 chỉ là tính chất của phép nhân thể hiện kết quả 2 phép toán bằng nhau chứ không "bằng nhau" về bản chất. Vì vậy kể cả có được học tính chất giao hoán thì ghi đáp án là 6 x 4 = 24(học sinh) vẫn sai nốt trong ngữ cảnh bài toán này.
Đơn vị trong phép tính rất quan trọng. 4 (hs) x 6 = 6 x 4 (hs) = 24 (hs)“Việc viết số 4 trước giúp học sinh hiểu bản chất phép nhân là 4 được lấy 6 lần và không nhầm lẫn khi viết đơn vị trong phần bài giải, ở đây là bạn nhỏ, chứ không phải chuyến đò”, cô Thu Trinh nói.
Tôi nghi ngờ về quy ước này.Còn cô Hoàng Thị Thu Trinh, một gia sư với hơn 20 năm kinh nghiệm dạy kèm toán tại Q.Bình Tân (TP.HCM), lưu ý việc hướng học sinh đặt phép tính 4x6=24 trong bài giải thực chất là theo quy ước toán học được áp dụng và giảng dạy xuyên suốt ở bậc tiểu học.
Thầy giáo soạn sách đã nói rồi, bài đó đúng nhưng với chương trình của lớp cao. Và cũng nói cô giáo cho điểm đúng.bởi vậy nên mới phải quy ước đó ông, mấy thằng ngu trên này nó xem quy ước trong toán học là đbrr, vấn đề ở đây là cách chấm của giáo viên chứ méo phải bài toán học sinh làm sai lại chấm thành đúng được. Nếu đã được học quy ước, đối tượng cần được nhân lên phải đứng trước, hs để đứng sau là sai, rõ ràng là như vậy.
Nên nhớ tính giao hoán 4 x 6 = 6 x 4 chỉ là tính chất của phép nhân thể hiện kết quả 2 phép toán bằng nhau chứ không "bằng nhau" về bản chất. Vì vậy kể cả có được học tính chất giao hoán thì ghi đáp án là 6 x 4 = 24(học sinh) vẫn sai nốt trong ngữ cảnh bài toán này. Có chăng giáo viên quá cứng nhắc k giải thích thêm tại sao lại chấm như vậy, cái này là phạm trù đạo đức nhà giáo chứ chả liên quan gì đến đáp án. Nên rạch ròi 2 cái đó ra!
cho tao hỏi, thực tế của mày là cái gì mà mày lại bảo bọn nó "chứ thực tế đ biết cc gì cả". Tao hỏi thật đấy, rất nghiêm túc.Thế tóm lại ý mày là 4x6 với 6x4 khác nhau đúng ko thằng ngu
Kỳ lạ thật. Những thằng cứ ra rả "bản chất" và "quy tắc" gì đó trong topic này toàn loại ngu dốt thích sủa bậy nói mò mới hài, chứ thực tế đ biết cc gì cả.
Đúng là dốt thì hay thích nói chữ
Thì là học sinh dốt chứ sao, dốt thì cô giáo phải nắn, nhìn mà ko biết 6 là gì 4 là gì thì dốt là đúng. Anh cũng không biết 6 là gì 4 là gì phải ko?Ơ nếu một thằng học sinh dốt nhất lớp thì nó vẫn có thể nghĩ là 6 học sinh 4 chuyến đò thì sao.
Anh ví dụ ntn thì hiểu rồi. Thêm với ý trên kia tôi mạnh dạn dự đoán hồi đó anh đi học dốt nhất lớpChẳng hiểu sao cứ đi spam cái ảnh ngớ ngẩn. Bản chất bài toán là phục vụ việc đếm số học sinh mà cứ thêm sáng tạo thêm ra mấy cái thứ nguyên ngớ ngẩn vào. Đơn vị học sinh/ chuyến đò là là cái quái gì. Bây giờ bài toán đếm 4 cái cốc 3 quả táo thì cũng định viết thành 4 ( cái ) + 3 ( quả) = 7 ( cái quả) à ?
M có vấn đề về đọc hiểu hả thằng ngu, sao lại còn hỏi tao câu này. Thông não m chẳng khác gì nước đổ lá môn. Tao không biết thằng nào dốt, chứ m thì tao thấy mày chỉ sủa đổng là giỏi. Chỉ có thằng ngu mới vứt bỏ 2 cái bản chất với quy ước ra trong toán học. Mày muốn giải toán bằng "feeling" hả con traiThế tóm lại ý mày là 4x6 với 6x4 khác nhau đúng ko thằng ngu
Kỳ lạ thật. Những thằng cứ ra rả "bản chất" và "quy tắc" gì đó trong topic này toàn loại ngu dốt thích sủa bậy nói mò mới hài, chứ thực tế đ biết cc gì cả.
Đúng là dốt thì hay thích nói chữ
Tao đang hỏi mày cái "bản chất" mày nói là cc gì đấy?M có vấn đề về đọc hiểu hả thằng ngu, sao lại còn hỏi tao câu này. Thông não m chẳng khác gì nước đổ lá môn. Tao không biết thằng nào dốt, chứ m thì tao thấy mày chỉ sủa đổng là giỏi. Chỉ có thằng ngu mới vứt bỏ 2 cái bản chất với quy ước ra trong toán học. Mày muốn giải toán bằng "feeling" hả con trai
Ôi thằng già đầu ngu ngốc ơi, ở trên hỏi khác nhau à???? Ở dưới lại bảo là nhanh hơn vì chỉ cộng 4 lần số 6, thế 4x6 nếu giống 6x4 thì nó cũng cộng 4 lần số 6 đúng ko hả thằng bố ngu?6x4 khác 4x6 à? Hóa ra là vậy chắc 6 + 4 cũng khác 4 + 6. T già rồi.
Mà kệ mẹ hiện tại T vẫn dạy thằng con trai 4 tuổi là 6x4 giống 4x6. Còn bọn voz dơ thông thái thì cứ dạy không giống đi Mà thằng con T làm toán 6x4 lại nhanh hơn 4x6 vì nó chỉ phải cộng 4 lần số 6 ( nó chưa thuộc cửu chương)
Tôi thấy anh còm rất lịch sự, cảm ơn a.Thầy giáo soạn sách đã nói rồi, bài đó đúng nhưng với chương trình của lớp cao. Và cũng nói cô giáo cho điểm đúng.
Bài toán đúng mà cho điểm sai thì nó lại càng gây ra nhiều tranh luận.
1. Quy ước? Sao lúc ra đề bài không ghi "Yêu cầu thực hiện bài toán theo bản chất abcxyz đi". Lúc đó chấm sai chả ai nói gì đâu
Thím nói bản chất thì em OK với thím đấy, nhưng bài toán vẫn đúng nhá. Chấm sai bài toán mới tai hại đấy
Còn về giao hoán, em nói luôn là bài này đéo có giao hoán gì ở đây cả, đề bài ghi rõ, đặt trước đặt sau chả có vấn đề gì cả, vì nhìn vào đơn vi ai cũng biết 6 là gì 4 là gì rồi
"vấn đề ở đây là cách chấm của giáo viên chứ méo phải bài toán học sinh làm sai lại chấm thành đúng được"
2. Bài toán sai chỗ nào nhỉ?
"cái này là phạm trù đạo đức nhà giáo chứ chả liên quan gì đến đáp án. Nên rạch ròi 2 cái đó ra!"
3. Đáp án 24 (học sinh) đúng mà, ơ kìa
Mày có tay thì tự lội lại mấy chục trang topic đi, tao nói đi nói lại cho rất nhiều thằng ngu giống mày rồi, đừng có để tao phải chửi.cho tao hỏi, thực tế của mày là cái gì mà mày lại bảo bọn nó "chứ thực tế đ biết cc gì cả". Tao hỏi thật đấy, rất nghiêm túc.
4X6 là 4 + 4 + 4 + 4 + 4 + 4 (6 số 4)
6X4 là 6 + 6 + 6 + 6 (4 số 6)
Tao ko tranh luận gì về cô giáo và học sinh. Tao ko rõ là chấm bài như thế sai hay đúng, câu chuyện đấy để những người có chuyên môn sâu hơn nói. Tao chỉ đang 4x6 đang khác với 6x4.
4x6 không khác 6x4 nếu chỉ xét riêng về toán học (nói chung).Thế tóm lại ý mày là 4x6 với 6x4 khác nhau đúng ko thằng ngu
Kỳ lạ thật. Những thằng cứ ra rả "bản chất" và "quy tắc" gì đó trong topic này toàn loại ngu dốt thích sủa bậy nói mò mới hài, chứ thực tế đ biết cc gì cả.
Đúng là dốt thì hay thích nói chữ
Chả khác bản chất gì cả. Vì bản chất nó chỉ là đếm số lượng học sinh thôi. Mấy thằng ngáo như anh cứ thích thêm mấy cái đơn vị chuyến đò vào cho nó ngớ ngẩn thêm. Thay vì đếm số học sinh từ 1 tới 24 thì anh đếm 6 lần 4 hay 4 lần 6 chẳng được.a hơi bậy, 4+4+4+4+4+4 mà anh bảo có thể tính 6+6+6+6??? bản chất 2 phép cộng này khác nhau hoàn toàn, thà a nói là đảo vị trí như mấy a trên nói nhưng vẫn hiểu là 4+4+4+4+4+4 thì còn hợp lý.
Haha. Mày cảm thấy chửi được mày cứ chửi thôi.Mày có tay thì tự lội lại mấy chục trang topic đi, tao nói đi nói lại cho rất nhiều thằng ngu giống mày rồi, đừng có để tao phải chửi.
Mày nói 4x6 phải là cái gì đó là do não mày nó chỉ ngang con transitor, chỉ có 2 trạng thái bật tắt.
Mày quen với lối nghĩ đó nên ai suy nghĩ khác mày, mày coi là sai.
4x6 = 4 + 4 + 4 + 4 + 4 + 4 được thì 4x6 cũng = 6 + 6 + 6 + 6 được.
6x4 = 6 + 6 + 6 + 6 được thì cũng bằng 4 + 4 + 4 + 4 + 4 + 4 được.
Giờ cô giáo mày cho mày 4a thì mày viết nó thành a + a + a + a hay 4 + 4+ .... + 4 (a số 4) ?
Thế nên bớt sân si ra vẻ đi.
4 x 6 đéo khác gì 6 x 4 cả.
Chỉ là não chúng mày đéo chấp nhận có người khác tư duy khác mình, chấm hết.