Phở Story chào sân - bước ngoặt mới của Chin-su

sony z2

Senior Member

Giờ đây phở không còn là một món ăn thường nhật mà đã trở thành ‘đại sứ ẩm thực’ mang những tinh hoa văn hóa Việt đến bạn bè quốc tế.​


Phở Thìn Bờ Hồ có công thức gia truyền hơn 70 năm
Phở Thìn Bờ Hồ có công thức gia truyền hơn 70 năm

Tinh hoa của phở gia truyền nằm ở nước dùng

Khi nhắc đến phở, người Việt thường nhắc đến Hà Nội, bởi vì nơi đây đã tạo nên dấu ấn riêng cho phở truyền thống. Phở Hà Nội đặc biệt nhờ nước dùng ngọt thanh được ninh từ xương bò.
Nhà văn Thạch Lam đã từng viết trong cuốn Hà Nội ba sáu phố phường: "Phở là một thứ quà đặc biệt của Hà Nội, không phải chỉ riêng Hà Nội mới có, nhưng chính là vì chỉ ở Hà Nội mới 'ngon'. Phở ngon phải là phở 'cổ điển', nấu bằng thịt bò, 'nước dùng trong và ngọt, bánh dẻo mà không nát, thịt mỡ gầu giòn chứ không dai, chanh ớt với hành tây đủ cả'".
Thế nên các quán phở, đặc biệt có công thức gia truyền tại Hà Nội luôn đông khách nhờ bí quyết nấu nước dùng được lưu giữ qua nhiều năm.
Thực khách chọn quán phở gia truyền vì sự tin tưởng, hợp khẩu vị, dần dần trở thành địa chỉ quen thuộc của những ai sành phở. Xu hướng phở gia truyền từ Hà Nội ngày càng phát triển và lan rộng ở khắp các tỉnh thành.
Đến tháng 9-2007, phở đã khẳng định nét riêng của mình khi chính thức được ghi danh vào cuốn từ điển Oxford uy tín của Anh. Đây là cột mốc đáng nhớ của ẩm thực Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Tại Việt Nam, Phở Thìn Bờ Hồ là thương hiệu phở gia truyền đại diện ẩm thực thủ đô, phục vụ hơn 3.000 phóng viên trong nước và quốc tế tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên vào năm 2019.
Vì vậy, phở chính là niềm tự hào của người Việt. Họ luôn muốn thưởng thức bát phở chuẩn truyền thống dù ở bất cứ đâu. Với nhịp sống bận rộn hiện nay, tiết kiệm thời gian là yếu tố ngày càng được coi trọng.
Các tín đồ yêu phở luôn mong chờ có những sản phẩm phở gói tiện lợi có tính đột phá, giữ nguyên hương vị truyền thống vốn có. Đây chính là động lực của các thương hiệu phở ăn liền trong nước không ngừng cải tiến để mang đến các sản phẩm chuẩn vị gia truyền.

Đến sự hòa quyện sắc vị gia truyền tạo nên Phở Story
Trải qua quá trình nghiên cứu và thấu hiểu nhu cầu của người dùng, Chin-su vừa ra đời Phở Story với vị ngon gia truyền. Đây là sản phẩm đã có màn chạm ngõ tại thị trường Hàn Quốc trước đó, đánh dấu bước khởi đầu hành trình Chin-su đưa các món ăn truyền thống Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế.
Điểm đặc biệt của Phở Story đó là công thức được Chin-su tinh chỉnh để đảm bảo hợp khẩu vị người tiêu dùng ở từng thị trường.
Nếu như hương vị Phở Story từng gây ấn tượng với các thực khách quốc tế tại Hàn Quốc, thì tại Việt Nam, Chin-su sẽ ra mắt Phở Story với phiên bản hoàn toàn khác biệt, với công thức gia truyền đặc trưng đến từ Phở Thìn Bờ Hồ.
Theo đại diện Chin-su: "Để chinh phục người sành phở trong nước, chúng tôi cần sản phẩm có chất lượng được bảo chứng. Nếu Phở Story đã vượt qua các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe tại thị trường Hàn Quốc, thì màn chào sân nhà sắp tới hứa hẹn sẽ làm thay đổi suy nghĩ về dòng phở ăn liền hiện nay.
Đây là động lực để Chin-su nâng tầm hương vị phở gia truyền gốc Việt, trở thành một thức quà vươn xa thế giới".
Link: https://tuoitre.vn/pho-story-chao-san-buoc-ngoat-moi-cua-chin-su-20230627202455426.htm
 
trong gói phở có cốc trà đá, cái quẩy, cả thịt thế kia
hu3vm1d.png

1688092342903.png
 
câu chuyện về phở, mua cái bản quyền in lên gói phở ăn liền, thêm tí gia vị ma két ting là lại ra lò 1 sp mới mang đậm hương vị quê hương
 
Tôi bỏ tiền mua phở ăn, chứ không muốn mua câu chuyện :giggle:

Gửi từ Samsung SM-N970F bằng vozFApp
 
Từ vụ mì Omachi có chất ung thư méo ai thèm mua nữa bây giờ bày đặt ra Phở chứa ung thư hả :ops:
Vào quầy bán mì gói của Coop thì ngăn mì Omachi còn nguyên trong khi kế bên Hảo Hảo và Lẩu Thái đã bán gần hết :ops:
 
Đến bao giờ cái gói phở nó đúng y cái hình trên bao bì thì tôi mới ăn:rolleyes:

Gửi từ vùng đất của King tộc bằng vozFApp
 
Back
Top