Mình cũng đang gặp tình trạng như thớt ở shop này: https://s.lazada.vn/s.YWNhR
Mình đặt 1 chiếc đồng hồ lúc giá 3.700k. bây giờ nó tăng giá lên 4.100k và không muốn giao hàng cho mình, gọi báo mình hủy đơn, nếu không hủy thì sẽ gửi cho mình cục gạch.
Có cách nào phản ánh lên lazada xử lý shop bố láo này ko các bác?
Shop này mất dạy cực kì, mình cũng từng mua mấy sp nhỏ nhỏ của nó, nhắn tin ko bao giờ trả lời, Địa chỉ ảo. Nó gọi điện mình chưa kịp ghi âm nó đã tắt rồi.bác có log chat thì gửi cho Lazada thôi. Bọn làm ăn bố láo này cứ phải mạnh tay bác ạ. Chỗ chat với Lazada mà dùng bot chat ấy, bác gõ "nhân viên hỗ trợ" là nó tự động kết nối bác với nv cskh của Lazada
Gửi từ Google Pixel 4 XL bằng vozFApp
bác sợ gì, kệ m* nó éo hủy đơn. Nó giao hàng bác quay video lúc mở hàng mà có nhân viên giao hàng ở đó làm chứng là đc. Mà bác thanh toán trước hay ship CODShop này mất dạy cực kì, mình cũng từng mua mấy sp nhỏ nhỏ của nó, nhắn tin ko bao giờ trả lời, Địa chỉ ảo. Nó gọi điện mình chưa kịp ghi âm nó đã tắt rồi.
Đơn chắc chắn mình ko huỷ rồi, mình sẽ theo tới cùng.bác sợ gì, kệ m* nó éo hủy đơn. Nó giao hàng bác quay video lúc mở hàng mà có nhân viên giao hàng ở đó làm chứng là đc. Mà bác thanh toán trước hay ship COD
Gửi từ Google Pixel 4 XL bằng vozFApp
Đơn chắc chắn mình ko huỷ rồi, mình sẽ theo tới cùng.
Mình đặt ship COD, mình đã gọi lên tổng đài lazada 19001007 phản hồi sự việc này. Tổng đài báo đã tiếp nhận thông tin, sẽ làm việc lại với shop đó.
Mình xin đồng kiểm bóc hàng, quay video tại thời điểm nhận hàng có nhân viên giao hàng làm chứng. Tổng đài báo nếu thời điểm nhận hàng thấy có dấu hiệu bất thường trên sản phẩm, vui lòng gọi điện lên tổng đài để tìm cách giải quyết.
Có gì review lại sớm nhé, ngày kia cũng tới hạn giao hàng của mình. Kiểm tra đơn hàng đã giao cho đơn vị vận chuyển rồi.đúng rồi bác. Nhắc mới nhớ mai là đến hẹn giải quyết vụ của em. Bọn gian thương ko thể để bọn nó lộng hành được.
Gửi từ Google Pixel 4 XL bằng vozFApp
Em vừa chat với nv CSKH xong. Thấy hứa hẹn là xử lí nghiêm thôi chứ cũng ko biết thế nào. Nhưng ít ra cũng thấy đc Lazada có thiện chí.Có gì review lại sớm nhé, ngày kia cũng tới hạn giao hàng của mình. Kiểm tra đơn hàng đã giao cho đơn vị vận chuyển rồi.
Link shop: https://s.lazada.vn/s.YWrEnEm vừa chat với nv CSKH xong. Thấy hứa hẹn là xử lí nghiêm thôi chứ cũng ko biết thế nào. Nhưng ít ra cũng thấy đc Lazada có thiện chí.
Log chat đây ạ.
Lúc nhận hàng bác cứ gọi tổng đài xong quay video mở hàng cùng bên nv giao hàng. Mà bác up luôn cái shop lên đây để mọi người còn cảnh giác.
Gửi từ Google Pixel 4 XL bằng vozFApp
ơ cái shop này em cũng đặt mua đồ này. Bọn này rep tin nhắn cực kì chậm.Link shop: https://s.lazada.vn/s.YWrEn
Mình đính kèm ảnh đặt hàng lúc sale, và ảnh lúc nó báo hết hàng và tăng giá.
Nó rep là chắc là bạn còn hỏi nhiều. Mình thì nó có thèm rep đếk đâu.ơ cái shop này em cũng đặt mua đồ này. Bọn này rep tin nhắn cực kì chậm.
Gửi từ Google Pixel 4 XL bằng vozFApp
lúc trả tiền fen để tiền sẵn ngoài cổng hay như nào?Thời covid thì cứ COD mà triển, ngu gì trả tiền trước.
Tình hình lazada xử lý sao rồi bạn? Của mình lại bị delay hàng.ơ cái shop này em cũng đặt mua đồ này. Bọn này rep tin nhắn cực kì chậm.
Gửi từ Google Pixel 4 XL bằng vozFApp
Case của em thì Lazada vẫn báo xử lí shop thôi, đơn hàng đến hạn sẽ hủy tiền hoàn về thẻ tín dụng của em. Chắc đc tặng voucher gì đó để an ủi.Tình hình lazada xử lý sao rồi bạn? Của mình lại bị delay hàng.