Quán cơm tấm miền Tây chỉ bán 7 tiếng một ngày, hết hơn 700 suất ở Hà Nội

Cơm tấm ngon thì thịt phải ướp mật ong, thịt trong bài nhìn chín quá, khô. Nước mắm không được dùng loại quá ngon, mua nước mắm rẻ rẻ tí thôi. Thiếu rau muống ngâm chua ngọt nữa.
 
com-suon-thuy-khue-ha-noi-toan-vu-24-1665591129803.jpg

ăn cơm trong dĩa chứ ăn mì éo đâu mà cầm đũa vậy :eek:

Gửi từ Asus ASUS_Z00RD bằng vozFApp
Chắc ngoài đó dùng đũa gắp thức ăn, còn cơm thì bê dĩa lên húp :sad:
 
cơm tấm hn chả có quán nào đúng chuẩn đâu, tốt nhất đừng nên gọi, cả quán tư mập có ăn rồi, cho cả dưa cải chua với canh rau cải, ăn đéo đúng vị đâu
 
tui lại có mấy thằng bạn / anh em xã hội bắc kỳ vào chơi. tụi nó ăn nước mắm ngọt, thịt nướng ngọt ngọt kiểu miền tây lại ghiền. kiểu ăn 1-2 lần chê ngọt thế sau đó ăn quài lại thích :amazed:
Ô bô tôi nhăn mặt kêu ăn món gì cũng như chè. Làm éo gì đến mức đấy nhỉ. Bữa nào vô confirm lại
 
Trông có vẻ đầy đặn. Dạo này bữa trưa SG tăng giá quá, 45k mà được vài miếng ba rọi với chưa nổi 1 chén cơm :(
 
Đọc tít đã nghĩ đến quán này. Giờ đổi chủ rồi hay sao á, ăn chán hơn hẳn hồi 2016. Xung quanh thấy quán này bán được quá nên cũng mở 1 loạt cơm tấm :LOL:
 
Trông có vẻ đầy đặn. Dạo này bữa trưa SG tăng giá quá, 45k mà được vài miếng ba rọi với chưa nổi 1 chén cơm :(
Quán nào đó fen :doubt: tôi thấy có mấy quán cơm tấm lề đường cũng rẻ mà, có 30k
 
Dạo này bắt đầu manh nha bắc tiến à, lắm bài bắc tiến vcc :sweat: giờ đi làm ở HN bắt đầu thấy lác đác giọng Nam dần rồi. Hy vọng là giang hồ trong đấy k ra đây giành địa bàn :too_sad:

via theNEXTvoz for iPhone
Ờ công nhận giờ ra đường HN thấy giọng nam kha khá, mấy năm trước ko có luôn. Bữa lượn hội chợ gần Hồ Gươm có mấy gian hàng nói giọng nam. Mấy thiền viện to ngoài này toàn các thày miền nam 😲
 
Chưa thấy quán cơm tấm nào ở ngoài này ăn ra hồn cả, thua cơm bụi 30k một đĩa. Chưa đc ăn cơm tấm trong nam nên không biết trong đó cũng thế hay là ngoài này nấu tệ :stick:

via theNEXTvoz for iPad
 
1667059666332.png

phải gọi là cơm tấm bake mới đúng, miền tây không có ai ăn cơm tấm với cải xanh như thế này, quán này mở ở sg tao xác định ế banh xác
 
Back
Top