thảo luận Tài chính dưới 60 lấy winner X mới hay MT15 cũ

MT15 cũ va Winner X mới

  • MT15 cũ

    Votes: 26 37.7%
  • Winner X mới

    Votes: 43 62.3%

  • Total voters
    69
Em hơi ngại khoản bảo dưỡng vì khu em ở ít tiệm chuyên sửa xe côn quá. Còn đi làm hàng ngày em toàn đeo balo. Nhà cũng có 1 con xe ga vs ô tô rồi nên có cần chở nhiều đồ cũng ko lo lắm
chẳng có gì phải sửa đâu thím. Cục máy của nó y chang con Ex155 thôi chứ có gì đâu mà sợ. Máy VVA ra bao năm nay rồi nên không phải lo.
 
chẳng có gì phải sửa đâu thím. Cục máy của nó y chang con Ex155 thôi chứ có gì đâu mà sợ. Máy VVA ra bao năm nay rồi nên không phải lo.
Em sợ vào mấy tiệm sửa xe số xe ga bình thường nó sửa ko đảm bảo. Mỗi lần bảo dưỡng mà phải vào thành phố chắc oẳng :beated:
 
Em hơi ngại khoản bảo dưỡng vì khu em ở ít tiệm chuyên sửa xe côn quá. Còn đi làm hàng ngày em toàn đeo balo. Nhà cũng có 1 con xe ga vs ô tô rồi nên có cần chở nhiều đồ cũng ko lo lắm
Cứ tới đợt bảo dưỡng dắt lên Revzone nếu muốn chơi full hãng là xong
Tự bảo dưỡng ở nhà đầy đủ nhớt sên các thứ thì cũng chả hỏng đc đâu.
 
Cứ xe có ABS mà lấy, gì chứ độ hoàn thiện MT15 thì cũng ngang con WinnerX thôi, ngon hơn bộ khung, phuộc, dáng ngầu mà k có ABS cũng căng. WinnerX có smartkey tiện, cốp sau mở đơ giản có thể kẹp dây mũ bh vào, phía trước gắn baga bỏ balo hay gì đó được.
 
Em sợ vào mấy tiệm sửa xe số xe ga bình thường nó sửa ko đảm bảo. Mỗi lần bảo dưỡng mà phải vào thành phố chắc oẳng :beated:
Đợt em đi 1v thay lọc dầu 1 lần. 3k thay dầu 1 lần, khi nào giàu thì đổ thêm cái chai carbon gì đó vào bình xăng. Mấy cái đó bác mua 1 lố ở hãng về cất đem ra thợ hoặc tự làm cũng được. Xe bẩn rửa ngay kèm tra dầu vào xích. Mấy cái đấy ko có gì phức tạp đâu bác. Em toàn xài dầu hãng. Xe cũ thì bác xem thêm má phanh với nhông xích còn ổn không. Dòng này lành lắm bác ơi. Em đi lên Hg đổ xe cong tay côn các anh thợ trên bản còn lấy đồ nắn cho đủ để đi được thì có gì mà xoắn vụ bảo dưỡng.
 
quan điểm của t thì đã chơi thì chơi hẳn trên 300cc, còn ko thì UB150 (win x, ex 150) cho nhẹ tiền + nhẹ xác, thừa ra đắp vào phụ kiện nhông sên, vỏ lốp ngon. Mấy loại nửa nạc nửa mỡ kiểu MT15, R15, CBR150 ko ăn thua, tổng thể có hơn UB nhưng ko đáng để thử nếu tính chênh lệch mức giá
UB150 còn nửa mùa hơn là 300 ấy chứ... 1 con xe mà làm xong thì coi như chán vứt chứ bán lại cho ai nữa đc đâu
 
Chủ thớt mua xe vì cái gì ?
- Độ tiện dụng: mở mồm bảo thích xe tiện, mưa đi dễ, chạy phố dễ, xe nhẹ.... thì múc luôn con wave cho nhanh, ngon bổ rẻ. Chứ nói về tiện dụng thì chấp hết các dòng xe đầu bảng 1000cc tất cả các hãng cũng thua con xe wave chứ nói gì đến mấy con MT, khỏi phải so sánh suy nghĩ.
- Cảm giác lái: +1 vote cho MT mặc dù em chưa chạy con này bao giờ :beat_brick: (Em đang đi XSR ) nhưng mà phuộc USD,ôm bình xăng trước thì cảm giác kiểm soát xe vẫn ok hơn.

- Dáng xe, Phong cách, sở thích: này thì tùy gu mỗi người xấu đẹp khác nhau, tranh luận có đến sang năm cũng vậy. Như nhiều người bỏ nửa tỏi mua harley, xe hơn 1000cc nhưng 6xHP, làm mát bằng gió, không có công nghệ gì,... Đấy là đam mê với con xe, cái chất của họ. Nói đơn giản là: "tiền tao, tao thích là được" :big_smile: nên chốt lại là thớt thích con nào cứ múc đừng nghe thằng nào tư vấn gì cả, phí thời gian.
 
UB150 còn nửa mùa hơn là 300 ấy chứ... 1 con xe mà làm xong thì coi như chán vứt chứ bán lại cho ai nữa đc đâu
UB150 nó là xe côn tay phổ thông, nó lấp lửng ở giữa cái gì mà bảo nửa mùa, thế M15, R15 thì -1 mùa à, nói chuyện như shịt :beat_shot:
 
Nghe ae nói con cb150r với cb300r giống hệt nhau, khác mỗi cục máy
cái bình xăng, bản cũ thì đồng hồ, pô với cái khung cái gắp có thay đổi tí nữa. Còn đâu phuộc phanh dáng các thứ y chang, gọi con con kia đúng thật là máy 150 gác lên bộ khung xương 300 thật, tầm tiền nó có con này thấy build hoàn thiện giống xe to nhất rồi :D Đang chạy không có phàn nàn gì, lúc đầu nghĩ 150 hơi ít mà được cái chạy phố HN đủ vui rồi vặn vẫn đủ vọt, nhẹ vl nữa có 126kg
 
10 ông chạy pkl chắc chỉ 1 ông chê xe naked, sport 150. Nhưng 10 ông UB thì chắc 8 9 ông chê xe nửa mùa, cũng 150 chạy không khác gì UB mua phí tiền, để dành mua 300 cc,... Quan điểm của e là thích gì chơi nấy, tùy theo nhu cầu của bản thân, thớt nếu dư dả dễ bán MT15 để lên cc thì nên mua Loser X, còn hạn hẹp đủ tầm chơi thì múc MT15, đi 3 4 năm gì đấy lúc đó xe cũng tụt pô rồi, đổi lên k tiếc nữa. Mỗi cái việc cả khu có mỗi mình chạy Naked Sport đã sướng + oai rồi nhưng mà đừng độ pô nẹt ầm ĩ là dc không thì lại chuyển từ oai sang sv
 
giờ mà mình mua xe thì chỉ quan tâm xe có mạnh hay không, còn ngoại hình thì xin né mấy loại đẹp mã nhưng yếu.
 
Back
Top