Minhtri2233
Junior Member
à tưởng ông nói dạng độ UB thương mại.....UB150 nó là xe côn tay phổ thông, nó lấp lửng ở giữa cái gì mà bảo nửa mùa, thế M15, R15 thì -1 mùa à, nói chuyện như shịt
à tưởng ông nói dạng độ UB thương mại.....UB150 nó là xe côn tay phổ thông, nó lấp lửng ở giữa cái gì mà bảo nửa mùa, thế M15, R15 thì -1 mùa à, nói chuyện như shịt
Ý nói underbone, đít ngồi xăng thôi bạnà tưởng ông nói dạng độ UB thương mại.....
Bù lại underbone còn chở đc thêm đồ đc ở phía trước bụng xe. Còn backbone chỉ có tải hết ở baga sauHay đi phượt thì ưu tiên xe có bình xăng to nhé thím. Đi underbone cứ tý là đổ xăng, mỗi lần đổ là phải xuống mở yên mệt vl
Bù lại underbone còn chở đc thêm đồ đc ở phía trước bụng xe. Còn backbone chỉ có tải hết ở baga sau
Ờ công nhận, đi chung đoàn xe mình 200 kẹp với 390 650 cả 150 mà chả ai chê 150 hết10 ông chạy pkl chắc chỉ 1 ông chê xe naked, sport 150. Nhưng 10 ông UB thì chắc 8 9 ông chê xe nửa mùa, cũng 150 chạy không khác gì UB mua phí tiền, để dành mua 300 cc,... Quan điểm của e là thích gì chơi nấy, tùy theo nhu cầu của bản thân, thớt nếu dư dả dễ bán MT15 để lên cc thì nên mua Loser X, còn hạn hẹp đủ tầm chơi thì múc MT15, đi 3 4 năm gì đấy lúc đó xe cũng tụt pô rồi, đổi lên k tiếc nữa. Mỗi cái việc cả khu có mỗi mình chạy Naked Sport đã sướng + oai rồi nhưng mà đừng độ pô nẹt ầm ĩ là dc không thì lại chuyển từ oai sang sv
Làm cái balo ôm bình đc xíu đồ, cái baga sauBù lại underbone còn chở đc thêm đồ đc ở phía trước bụng xe. Còn backbone chỉ có tải hết ở baga sau
chạy win v1 thì lên mt15 phí lắm, sau lên hẳn MT3 lấy cái ABS cho ngonMT 15 ko phả bàn nhé. Đẹp, ngầu, máy ngon. Chủ thớt đi đường ở tỉnh thì còn sướng nữa, chả lo kẹt xe xác nặng gì đâu.
Win v3 giờ chạy nhiều như lợn con. Mình đang chạy Win v1 nếu có điều kiện là quất MT15 luôn ko cần suy nghĩ.
Gửi từ Bông hoa trên đá bằng vozFApp
Thích dáng Mt15 hơn fen ơi, Mt3 ko ưng.chạy win v1 thì lên mt15 phí lắm, sau lên hẳn MT3 lấy cái ABS cho ngon
fen chạy 150 r sang con 150 khác nó phí phạm lắm. Thà giữ con winner sau mua thêm pkl mà chạy cho sướng.Thích dáng Mt15 hơn fen ơi, Mt3 ko ưng.
Mình ở TP thấy MT15 cũng dễ luồn lách, dễ chạy
hay bảo mấy ông 15 là thấy 15 chán quá giảm xuống 09 cho nó nhẹ nhàngfen chạy 150 r sang con 150 khác nó phí phạm lắm. Thà giữ con winner sau mua thêm pkl mà chạy cho sướng.
same, con MT15 đẹp đẹp giờ cũng 5x rồi, lên tầm 6x là có MT-03 đời 2018 2019 ngon luônchạy win v1 thì lên mt15 phí lắm, sau lên hẳn MT3 lấy cái ABS cho ngon
Đã thích moto thì ráng 200 300cc, chứ 150cc đi đc vài tháng muốn vứt xe.Chào các bác, em năm nay 24 tuổi, sau thời gian đi làm cũng tích góp được chút. Em trước nay chưa chạy xe côn bao giờ nhưng có bằng B2 rồi nên cũng hiểu 1 chút về vận hành côn ga, từ hồi đại học đến giờ vẫn chạy con Jupiter FI. Em đang phân vân nên lấy winner X mới hay MT 15 cũ (tầm 5x). Em thì ở tỉnh lẻ thôi, nhu cầu đi làm hằng ngày, cuối tuần đi chơi, ko có đua phượt gì cả. Nhà cách chỗ làm 17km, đường xá rộng rãi, ko bao giờ tắc đường nên chạy côn tay chắc cũng ko vất vả mấy. Các bác nào đang sử dụng có thể chia sẻ em xin 1 ít trải nghiệm, liệu MT15 có đáng trải nghiệm hơn và có bất tiện hơn nhiều khi sử dụng so với winner ko.
Thanks mọi người!View attachment 1996630View attachment 1996631
để làm quen cũng ổn mà bác. Đi phố thì 150 cũng được đấy chứĐã thích moto thì ráng 200 300cc, chứ 150cc đi đc vài tháng muốn vứt xe.
vặn cái ngã ngửahay bảo mấy ông 15 là thấy 15 chán quá giảm xuống 09 cho nó nhẹ nhàng
con cũ thui con mới có vẻ hiền đi thì phải. Nọ test ride thấy ga mượt hơn không twitching với can thiệp điện tử nhiều hay sao mà vặn vẫn mạnh nhưng không đến mức điên điên rồ lên như con cũvặn cái ngã ngửa
Xác nó nhẹ như cào cào thì không nói chứ nặng xác như mấy con r15 mt15 đi đù bỏ xừđể làm quen cũng ổn mà bác. Đi phố thì 150 cũng được đấy chứ
xe t có 126kg thôi khá ổn mấy con ya máy 155 toàn 13x công nhận hơi nặngXác nó nhẹ như cào cào thì không nói chứ nặng xác như mấy con r15 mt15 đi đù bỏ xừ