vokycacab
Senior Member
anh bạn đây có não ko vậy?Nó bóp đường đây này )) đây được tính là cao tốc nhé
anh bạn đây có não ko vậy?Nó bóp đường đây này )) đây được tính là cao tốc nhé
thread nào liên quan đến bác sĩ bên hàn cx thấy thanh niên này def cho phe cp hài vãi. Ban đầu hắn bảo kiểu gì cp cx win thôi mà giờ thấy báo đưa tin sinh viên nghỉ học rồi giáo sư nghỉ việc thì hắn sủi đi đâu ko biết
Rọ mõm con chó cho anh nào cần. Ko thì cho nó sủa vui tai, quote feed nó thì lại ngu bằng nó.
Giống như Công ty Tập Đoàn XYZ đó à?Có khi nào nó là tên đường ko, tên đường là Cao Tốc Cam Lộ La Sơn
wtf, cao tốc 1 lane đó thôi, tự nhiên quay ra chửi, chả nhẽ đi chửi lại vì sự thiếu hiểu biếtanh bạn đây có não ko vậy?
Bậy rồi anh, kế hoặc đầu năm đặt ra đến năm 20xx phải có bao nhiêu km, xong rồi thông tuyến cao tốc toàn quốc là cũng có ghi đủ, thế nên 2 lane hay 4 lane thì kệ đi, ta cứ phải chạy KPI cho đủ số lượng để cho đẹp cái bản báo cáo đã, còn đâu nâng cấp ta tính sau chứKhông có tiền thì đừng xây. Đã lên dự án thì tính toán đến an toàn, không an toàn thì tính lại. Chứ để làm kiểu này thì chịu
Đọc còm của anh làm tôi nghĩ đến chỉ tiêu 100% của nhà trường là học sinh lên lớp, mà lên lớp học được hay không hiểu hay không thì kệ mẹ tụi bâyBậy rồi anh, kế hoặc đầu năm đặt ra đến năm 20xx phải có bao nhiêu km, xong rồi thông tuyến cao tốc toàn quốc là cũng có ghi đủ, thế nên 2 lane hay 4 lane thì kệ đi, ta cứ phải chạy KPI cho đủ số lượng để cho đẹp cái bản báo cáo đã, còn đâu nâng cấp ta tính sau chứ
cái đoạn chuẩn bị vào hầm nó chuyển về 1 lane trong hầm xong tách rawtf, cao tốc 1 lane đó thôi, tự nhiên quay ra chửi, chả nhẽ đi chửi lại vì sự thiếu hiểu biết
vcl giờ lại quay ra toàn tuyến. M có hiểu câu chuyện là nếu bị tai nạn ở đó thì jozers nó cũng lên chửi như tụi m à. Toàn tuyến hay k đéo quan trọng, quan trọng là có đoạn nó 1 lane như vậy. Và cũng k thấy ai nói là 1 lane như vậy thì sẽ tai nạn?. Bị ngộ vấn đề à.cái đoạn chuẩn bị vào hầm nó chuyển về 1 lane trong hầm xong tách ra
coi vid ngu như bò vậy cũng đi def được hả mậy
gg map nó đã thu phí méo đâu
mày lên mà xem toàn tuyến cao tốc nó như nào
ngu thì cũng vừa thôi
nó làm đúng đấy, vì chạy đêm chạy theo giải phân cách chứ ko phải dựa vào đèn chiếu sáng. Nếu có thì nó sẽ lắp đèn hắt sáng ở lan can cao tốcTôi nghe một số anh bảo cao tốc đêm tối ko cần đèn chạy vẫn OK, thậm chí là OK hơn có đèn. Ko hiểu lắm.
Nói chuyện với mày cảm giác như với con bò vậy mày.vcl giờ lại quay ra toàn tuyến. M có hiểu câu chuyện là nếu bị tai nạn ở đó thì jozers nó cũng lên chửi như tụi m à. Toàn tuyến hay k đéo quan trọng, quan trọng là có đoạn nó 1 lane như vậy. Và cũng k thấy ai nói là 1 lane như vậy thì sẽ tai nạn?. Bị ngộ vấn đề à.
そうこうしゃせん
高速道路における車線数は、標準的に片側1車線~3車線となっています。 2車線の道路においては、左側を第1走行車線と呼んでいます。 3車線の道路の場合は、左側から第1走行車線、第2走行車線と呼んでいます。車線幅(幅員)は、3.5m~3.75mを基準に作られています。
Cho m 1 định nghĩa về lane trên cao tốc của nhật )) làm ơn, thông minh lên 1 chút, dùng gg dịch mà đọc
thằng dở người này, ví dụ giờ tai nạn ở 1 lane kia thì m có chửi k. Mồm m chỉ chửi là nhanh chứ biết tại sao nó thế đâu. Đi đúng lane, đi đúng tốc độ, Và điều quan trọng nhất khi đi cao tốc m biết là gì không. LÀ GIỮ KHOẢNG CÁCH AN TOÀN con gà ạ. M chăc gì đã biết đang đi tự dưng thấy 1 đống xe kẹt ở trong hầm nó nguy hiểm thế nào. Thế rồi sao tỉ lệ tai nạn vẫn ít?Nói chuyện với mày cảm giác như với con bò vậy mày.
Cái cao tốc ng ta mày nhìn giống thằng la sơn này chỗ nào ko ?
Còn quy định những địa hình đặc biệt ví dụ như độ dốc hay vào hầm như trên thì nó sẽ gặp đoạn nhập lane như vậy chứ có méo gì.
Còn cao tốc nhà mày chui hầm chui chạn gì ko? Mà là do mở ra để vượt xong tự bóp lại hết chỗ vượt.
Cho nó xem cái cao tốc này này:thằng dở người này, ví dụ giờ tai nạn ở 1 lane kia thì m có chửi k. Mồm m chỉ chửi là nhanh chứ biết tại sao nó thế đâu. Đi đúng lane, đi đúng tốc độ, Và điều quan trọng nhất khi đi cao tốc m biết là gì không. LÀ GIỮ KHOẢNG CÁCH AN TOÀN con gà ạ. M chăc gì đã biết đang đi tự dưng thấy 1 đống xe kẹt ở trong hầm nó nguy hiểm thế nào. Thế rồi sao tỉ lệ tai nạn vẫn ít?
Chịu thím ơi... Không nhớ tới . Cơ bản thớt đó ae tranh luận (với mình) cũng ôn hòa, không xà quần nên không để ý mấy..@halley189_>.< mấy thằng thớt trước def nhiệt đâu hết có nhớ mống nào ko fenci?
Lưu lượng xe đi cực kỳ ít mà thím + đường rất bằng phẳng, chờ mỏi mắt mới thấy con xe. Còn CL-LS thì quá đông, đi sau xe công lội đèo 40km/h thì đúng là ức chếCho nó xem cái cao tốc này này:
Đã từng có 1 ông chuyên ngành nói rõ rồi. Trước khi đặt câu hỏi nước bạn có cao tốc 1 lane thì phải tìm hiểu nước bạn có quy định không? Đừng cứ lấy ví dụ nước bạn có là nước mình có là không đúngwtf, cao tốc 1 lane đó thôi, tự nhiên quay ra chửi, chả nhẽ đi chửi lại vì sự thiếu hiểu biết
Đúng rồi đấy Tuộc. Đi vào giải pháp thay vì tranh cãi cái tên nhảm sh*t hay đòi phải có mấy làn này nọ. Gọi mẹ là đường bán cao tốc đi cũng đc.Lưu lượng xe đi cực kỳ ít mà thím + đường rất bằng phẳng, chờ mỏi mắt mới thấy con xe. Còn CL-LS thì quá đông, đi sau xe công lội đèo 40km/h thì đúng là ức chế
Thêm nữa thấy nó đa phần có cột phân làn, căng dây (ko như mình là mỗi cái vạch, lấn khi nào chả dc). Rồi lane khẩn cấp nó đủ chuẩn 2m5 (nhìn khá rộng), đủ cho cả xe công đỗ, chứ lane khẩn cấp bên mình bóp từ 2.5 về 2m chứ mấy. Xe tải, công mà đổ thì nó lòi ra lane xe chạy mất rồi.
Nói chung như mình nói. 1 khi các anh đã phá lệ thì đừng gọi là cao tốc là xong. Nó giải quyết hết tất cả các vấn đề.
Chỉ bực cái thiết kế này thôi. Lane khẩn cấp 2m thì giải quyết dc vấn đề gì của chức năng khẩn cấp đâu...
Thì nhà nước mà thím. 1 khi chưa có gì xảy ra thì ko sao (YB-LC) nhưng khi có chuyện là sẽ lôi ra cho bằng hết.Đúng rồi đấy Tuộc. Đi vào giải pháp thay vì tranh cãi cái tên nhảm sh*t hay đòi phải có mấy làn này nọ. Gọi mẹ là đường bán cao tốc đi cũng đc.
Có mấy điểm cần thay đổi:
- Làn khẩn cấp phải lọt xe công (2.5m)
- Làn khẩn cấp phải có độ rộng đều đặn trừ những chỗ qua hầm qua cầu. Ở cái vụ tai nạn Everest kia làn khẩn cấp hơi bị bóp 1 chút.
- Phải có dải phân cách mềm/cọc tiêu. Làn phân cách rộng tối thiểu 0.5m như quyết định 2014
- Đông vì đang free. Lập trạm thu phí ngay là lưu lượng giảm thôi.
- Lắp cam phạt nguội sớm và dày. Tao đọc láng máng trên FB thấy bọn nó bảo con xe khách này chạy kinh lắm toàn chạy trăm mấy.
- Bố trí các đoạn vượt như cao tốc YB-LC. Xe bị dồn về làn phải, muốn vượt sang làn trái, hết đoạn vượt lại phải nhập về làn phải. Con này cũng cao tốc 1 làn 10 năm nay ai kêu ca gì đâu.