• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

TGDD 58 Nguyễn Khánh Toàn bán Iphone không chính hãng/TTBH apple (Vietcomindo) tự ý thay camera của khách hàng?????

chăm sóc kh của tgdd nó k bao giờ dám nc bố láo cả.
tại sao chị bạn k đề nghị đổi máy nhỉ? nó đưa ra phương án thì cứ đề nghị đổi máy đúng vs giá trị máy cũ thôi.
Về phía khách hàng thì tôi cũng đồng ý với thớt. Không việc gì phải tự đưa ra phương án lúc này cả. Giờ đơn phương đưa ra án rồi CSKH lại phải báo về nội bộ, rồi nội bộ không đồng ý thì mắc công à.

Cứ để bên đấy tự họp nội bộ rồi đưa ra các phương án cho mình, mình thấy hợp lý thì lựa chọn, không hợp lý thì làm việc tiếp :rolleyes:
 
Tiếp tục update thông tin:
19h 25 phút hôm nay bạn chăm sóc khách hàng hôm trước hẹn đã gọi điện thoại lại cho chị gái của em. Sau khi các bên trao đổi thì chốt lại một vài nội dung như sau:
  • Bên TGDD đã liên hệ với bên apple để lấy cái giấy tờ theo yêu cầu của chị gái em nhưng đến thời điểm hiện tại mới chỉ có 1 bản xác nhận của apple về việc máy của chị em là chính hãng (bằng tiếng việt) :D .
  • Các giấy tờ khác mà chị em yêu cầu, bên TGDD đã liên hệ với bên apple và bên apple thông báo là sẽ sớm trả lời nhưng không đưa ra thời hạn.
  • Để giải quyết dứt điểm vụ việc sớm và thể hiện thiện chí của thế giới di động họ đề nghị chị gái em đưa ra phương án giải quyết nhưng chị gái em không đưa phương án mà đề nghị họ phải đưa ra phương án trước.
--> Chốt lại: Bạn chăm sóc khách hàng đề nghị cho bạn thời hạn chậm nhất đến 17 giờ ngày mai để làm việc với các bộ phân liên quan và đưa ra phương án giải quyết cuối cùng.

Theo như thông tin chị em phản hồi lại thì trong lần làm việc này thái độ của bạn chăm sóc khách hàng khá cầu thị và luôn khẳng định bên họ nỗ lực để giải quyết ổn thỏa sự việc.

Mai khi có thêm thông tin em sẽ tiếp tục update ạ!
như vậy là được rồi
kêu bà chị đổi máy mới bằng giá trị với giá cũ thôi
nhà ai nấy về là được rồi
 
Tiếp tục update thông tin:
19h 25 phút hôm nay bạn chăm sóc khách hàng hôm trước hẹn đã gọi điện thoại lại cho chị gái của em. Sau khi các bên trao đổi thì chốt lại một vài nội dung như sau:
  • Bên TGDD đã liên hệ với bên apple để lấy cái giấy tờ theo yêu cầu của chị gái em nhưng đến thời điểm hiện tại mới chỉ có 1 bản xác nhận của apple về việc máy của chị em là chính hãng (bằng tiếng việt) :D .
  • Các giấy tờ khác mà chị em yêu cầu, bên TGDD đã liên hệ với bên apple và bên apple thông báo là sẽ sớm trả lời nhưng không đưa ra thời hạn.
  • Để giải quyết dứt điểm vụ việc sớm và thể hiện thiện chí của thế giới di động họ đề nghị chị gái em đưa ra phương án giải quyết nhưng chị gái em không đưa phương án mà đề nghị họ phải đưa ra phương án trước.
--> Chốt lại: Bạn chăm sóc khách hàng đề nghị cho bạn thời hạn chậm nhất đến 17 giờ ngày mai để làm việc với các bộ phân liên quan và đưa ra phương án giải quyết cuối cùng.

Theo như thông tin chị em phản hồi lại thì trong lần làm việc này thái độ của bạn chăm sóc khách hàng khá cầu thị và luôn khẳng định bên họ nỗ lực để giải quyết ổn thỏa sự việc.

Mai khi có thêm thông tin em sẽ tiếp tục update ạ!
Bảo luôn nó đổi cho cái máy mới. Sao phải xoắn.
 
Để giải quyết dứt điểm vụ việc sớm và thể hiện thiện chí của thế giới di động họ đề nghị chị gái em đưa ra phương án giải quyết nhưng chị gái em không đưa phương án mà đề nghị họ phải đưa ra phương án trước.
đm đúng con đàn bà.
Lúc nào cũng muốn đối phương chủ động trước.
 
Về phía khách hàng thì tôi cũng đồng ý với thớt. Không việc gì phải tự đưa ra phương án lúc này cả. Giờ đơn phương đưa ra án rồi CSKH lại phải báo về nội bộ, rồi nội bộ không đồng ý thì mắc công à.

Cứ để bên đấy tự họp nội bộ rồi đưa ra các phương án cho mình, mình thấy hợp lý thì lựa chọn, không hợp lý thì làm việc tiếp :rolleyes:
k muốn nhanh gọn cư lèo nhèo làm gì? đổi mẹ cái mới cho xong
 
k muốn nhanh gọn cư lèo nhèo làm gì? đổi mẹ cái mới cho xong
Đây mới chỉ là CSKH nó gọi. Giờ thương lượng vậy nó còn phải về làm việc với nội bộ. Chắc gì bên nội bộ nó đồng ý mà đòi nhanh gọn.

Nói đâu xa. Trước cái call này CSKH đã gọi cho chị thớt và đề nghị đưa ra hướng giải quyết. Chị thớt đã đưa ra phương án, bên kia ghi nhận nhưng cũng ko làm đc, nên nay lại gọi tiếp và lại đòi đưa ra phương án nữa. Vậy thì để bên đó tự làm việc nội bộ đi, cái nào làm đc thì báo với khách thôi. Gì mà mắc công thế.

Tôi thấy ông comment nãy giờ cũng có ý muốn giúp nhưng ông nên đọc kĩ lại nội dung các bài post đi, tôi thấy ông đi hỏi linh tinh chất vấn này nọ cũng hơi ngáo rồi đấy
 
Cập nhật chiều 16h30 phút chăm sóc khác hàng bên TGDD đã gọi lại cho chị gái em và đưa ra phương án là họ sẽ thu mua lại máy của chị em với giá khoảng 24 triệu nếu còn đầy đủ phụ kiện hoặc giá 22 triệu nếu không còn đủ phụ kiện.
Chị gái em không đồng ý với yêu cầu này và đưa ra đề nghị:
  • Phương án 1 họ thu mua lại máy chị em với giá 25 triệu không phụ kiện;
  • Phương án 2 chị gái em bù thêm 10% giá trị máy (tầm 3 triệu) để nhận 1 máy mới (tuy nhiên nếu lấy máy mới thì cần có cam kết chính hãng và nhận tại cửa hàng khác, không làm việc với cửa hàng 58 Nguyễn Khánh Toàn nữa).
Bên họ hẹn chậm nhất 17 giờ ngày mai sẽ trả lời.

Các bác có thể sẽ thắc mắc tại sao chị em không làm căng và đòi đền máy mới, em cũng đã thắc mắc và hỏi chị gái em thì được chị gái em trả lời như thế này:
  • Công bằng mà nói thế giới di động có lỗi nhưng bên Cty Vietcomindo cũng có lỗi.
  • Chị gái em đánh giá cao thái độ cầu thị của bạn quản lý bên chăm sóc khách hàng thể hiện ở việc khi trao đổi ngoài đưa ra các lý do, giải thích thì bạn ý vẫn chốt lại là thế giới di động nhận trách nhiệm, không đổ lỗi hoàn toàn cho bên trung tâm bảo hành.
  • Cuối cùng chị gái em muốn giải quyết cho xong sự việc, không muốn vì một chiếc điện thoại mà phải mất 2 tháng để giải quyết, để thời gian còn làm việc khác, tránh ảnh hưởng quá nhiều đến công việc và gia đình. Phần tiền phải bù thêm hoặc các chi phí khác trong suốt quá trình qua chị em bảo coi như là cái hạn của năm.
 
Last edited:
Cập nhật chiều 16h30 phút chăm sóc khác hàng bên TGDD đã gọi lại cho chị gái em và đưa ra phương án là họ sẽ thu mua lại máy của chị em với giá khoảng 24 triệu nếu còn đầy đủ phụ kiện hoặc giá 22 triệu nếu không còn đủ phụ kiện.
Chị gái em không đồng ý với yêu cầu này và đưa ra đề nghị:
  • Phương án 1 họ thu mua lại máy chị em với giá 25 triệu không phụ kiện;
  • Phương án 2 chị gái em bù thêm 10% giá trị máy (tầm 3 triệu) để nhận 1 máy mới (tuy nhiên nếu lấy máy mới thì cần có cam kết chính hãng và nhận tại cửa hàng khác, không làm việc với cửa hàng 58 Nguyễn Khánh Toàn nữa).
Bên họ hẹn chậm nhất 17 giờ ngày mai sẽ trả lời.

Các bác có thể sẽ thắc mắc tại sao chị em không làm căng và đòi đền máy mới, em cũng đã thắc mắc và hỏi chị gái em thì được chị gái em trả lời như thế này:
  • Công bằng mà nói thế giới di động có lỗi nhưng bên Cty Vietcomindo cũng có lỗi.
  • Chị gái em đánh giá cao thái độ cầu thị của bạn quản lý bên chăm sóc khách hàng thể hiện ở việc khi trao đổi ngoài đưa ra các lý do, giải thích thì bạn ý vẫn chốt lại là thế giới di động nhận trách nhiệm, không đổ lỗi hoàn toàn cho bên trung tâm bảo hành.
  • Cuối cùng chị gái em muốn giải quyết cho xong sự việc, không muốn vì một chiếc điện thoại mà phải mất 2 tháng để giải quyết, để thời gian còn làm việc khác, tránh ảnh hưởng quá nhiều đến công việc và gia đình. Phần tiền phải bù thêm hoặc các chi phí khác trong suốt quá trình qua chị em bảo coi như là cái hạn của năm.
Sao phải bù thím nhỉ? Theo ý mình nên bắt nó đổi cái mới hoàn toàn nhé. Nó đã bung máy chị thím ra rồi, riêng việc này đã đủ căn cứ bắt nó đền mới 100%.
 
Cập nhật chiều 16h30 phút chăm sóc khác hàng bên TGDD đã gọi lại cho chị gái em và đưa ra phương án là họ sẽ thu mua lại máy của chị em với giá khoảng 24 triệu nếu còn đầy đủ phụ kiện hoặc giá 22 triệu nếu không còn đủ phụ kiện.
Chị gái em không đồng ý với yêu cầu này và đưa ra đề nghị:
  • Phương án 1 họ thu mua lại máy chị em với giá 25 triệu không phụ kiện;
  • Phương án 2 chị gái em bù thêm 10% giá trị máy (tầm 3 triệu) để nhận 1 máy mới (tuy nhiên nếu lấy máy mới thì cần có cam kết chính hãng và nhận tại cửa hàng khác, không làm việc với cửa hàng 58 Nguyễn Khánh Toàn nữa).
Bên họ hẹn chậm nhất 17 giờ ngày mai sẽ trả lời.

Các bác có thể sẽ thắc mắc tại sao chị em không làm căng và đòi đền máy mới, em cũng đã thắc mắc và hỏi chị gái em thì được chị gái em trả lời như thế này:
  • Công bằng mà nói thế giới di động có lỗi nhưng bên Cty Vietcomindo cũng có lỗi.
  • Chị gái em đánh giá cao thái độ cầu thị của bạn quản lý bên chăm sóc khách hàng thể hiện ở việc khi trao đổi ngoài đưa ra các lý do, giải thích thì bạn ý vẫn chốt lại là thế giới di động nhận trách nhiệm, không đổ lỗi hoàn toàn cho bên trung tâm bảo hành.
  • Cuối cùng chị gái em muốn giải quyết cho xong sự việc, không muốn vì một chiếc điện thoại mà phải mất 2 tháng để giải quyết, để thời gian còn làm việc khác, tránh ảnh hưởng quá nhiều đến công việc và gia đình. Phần tiền phải bù thêm hoặc các chi phí khác trong suốt quá trình qua chị em bảo coi như là cái hạn của năm.
Nó tự ý phá máy rồi giờ còn phải chịu lỗ bù tiền đổi. :surrender:
 
Xàm, mắc mớ gì phải xuống nước bù tiền trong khi mình là bên chịu thiệt thòi? Vừa tồn tiền, tốn thời gian còn rướt bực vào người?
 
Cập nhật chiều 16h30 phút chăm sóc khác hàng bên TGDD đã gọi lại cho chị gái em và đưa ra phương án là họ sẽ thu mua lại máy của chị em với giá khoảng 24 triệu nếu còn đầy đủ phụ kiện hoặc giá 22 triệu nếu không còn đủ phụ kiện.
Chị gái em không đồng ý với yêu cầu này và đưa ra đề nghị:
  • Phương án 1 họ thu mua lại máy chị em với giá 25 triệu không phụ kiện;
  • Phương án 2 chị gái em bù thêm 10% giá trị máy (tầm 3 triệu) để nhận 1 máy mới (tuy nhiên nếu lấy máy mới thì cần có cam kết chính hãng và nhận tại cửa hàng khác, không làm việc với cửa hàng 58 Nguyễn Khánh Toàn nữa).
Bên họ hẹn chậm nhất 17 giờ ngày mai sẽ trả lời.

Các bác có thể sẽ thắc mắc tại sao chị em không làm căng và đòi đền máy mới, em cũng đã thắc mắc và hỏi chị gái em thì được chị gái em trả lời như thế này:
  • Công bằng mà nói thế giới di động có lỗi nhưng bên Cty Vietcomindo cũng có lỗi.
  • Chị gái em đánh giá cao thái độ cầu thị của bạn quản lý bên chăm sóc khách hàng thể hiện ở việc khi trao đổi ngoài đưa ra các lý do, giải thích thì bạn ý vẫn chốt lại là thế giới di động nhận trách nhiệm, không đổ lỗi hoàn toàn cho bên trung tâm bảo hành.
  • Cuối cùng chị gái em muốn giải quyết cho xong sự việc, không muốn vì một chiếc điện thoại mà phải mất 2 tháng để giải quyết, để thời gian còn làm việc khác, tránh ảnh hưởng quá nhiều đến công việc và gia đình. Phần tiền phải bù thêm hoặc các chi phí khác trong suốt quá trình qua chị em bảo coi như là cái hạn của năm.
bù cái gì rã máy mình ra mà mình phải bù. đền máy mới hoặc hoàn tiền chưa kể đền bù thiệt hại trong quá trình kiện cáo.
 
Vừa phân tích với bà c e một tràng rồi các bác ạ! Đáng nhẽ bà ý phải đưa phương án 25 triệu hoặc đổi máy mới mới đúng. Chắc tại thấy nay nó nhẹ nhàng nên mủi lòng ạ! =_=
Mà kiểu thật sự bà ý cũng quá mệt mỏi rồi, gia đình con cái bao cái phải lo nên muốn giải quyết cho xong cho nhẹ đầu

Cũng mong bọn nó hiểu chuyện dứt điểm đi :)
 
Back
Top