Tiếp tục update thông tin:
19h 25 phút hôm nay bạn chăm sóc khách hàng hôm trước hẹn đã gọi điện thoại lại cho chị gái của em. Sau khi các bên trao đổi thì chốt lại một vài nội dung như sau:
- Bên TGDD đã liên hệ với bên apple để lấy cái giấy tờ theo yêu cầu của chị gái em nhưng đến thời điểm hiện tại mới chỉ có 1 bản xác nhận của apple về việc máy của chị em là chính hãng (bằng tiếng việt) .
- Các giấy tờ khác mà chị em yêu cầu, bên TGDD đã liên hệ với bên apple và bên apple thông báo là sẽ sớm trả lời nhưng không đưa ra thời hạn.
- Để giải quyết dứt điểm vụ việc sớm và thể hiện thiện chí của thế giới di động họ đề nghị chị gái em đưa ra phương án giải quyết nhưng chị gái em không đưa phương án mà đề nghị họ phải đưa ra phương án trước.
--> Chốt lại: Bạn chăm sóc khách hàng đề nghị cho bạn thời hạn chậm nhất đến 17 giờ ngày mai để làm việc với các bộ phân liên quan và đưa ra phương án giải quyết cuối cùng.
Theo như thông tin chị em phản hồi lại thì trong lần làm việc này thái độ của bạn chăm sóc khách hàng khá cầu thị và luôn khẳng định bên họ nỗ lực để giải quyết ổn thỏa sự việc.
Mai khi có thêm thông tin em sẽ tiếp tục update ạ!