Quên Người Đã Quá Yêu
Senior Member
Hãy để não nhận thức chứ đừng để thằng Google nó nhận thức dùmgoogle "tai nạn winner" vs "tai nạn exciter" nó ra kết quả 2,370,000 vs 380,000 lận
Hãy để não nhận thức chứ đừng để thằng Google nó nhận thức dùmgoogle "tai nạn winner" vs "tai nạn exciter" nó ra kết quả 2,370,000 vs 380,000 lận
Hehe kiểu mấy thím gom góp mua dc con xe nên sợ bị thế này thế kia, 1 dạng của tự kỉ ám thị. Cứ thích phức tạp hoá vấn đề chi ko biết. Honda nó bảo hành 2-3 năm. Cứ chạy tẹt ga kiếm tiền đi. 2-3 năm sau bán xe thêm tiền mua con khác.Má, mình chạy nát cái máy winner rồi, up máy lớn luôn rồi. Odo gần trăm ba chục ngàn km rồi. Mà vào đây nghe các thánh chê nào là lọc nhớt, nào là lòng đóng của honda hư sau 50 60.000km, nghe mà chỉ cười thôi.
Cái luận điểm này nó nằm ở năm 2018 rồi, và nó đã bị chứng minh ngược lại từ thởu đó rồi, vậy mà vẫn còn người bị kẹt lại ở thời điểm đó. Haizz
Tôi thì nhận thức thế này: bốc đại 1000 thằng chạy Ex và 1000 thằng chạy Winner thì mạnh dạn đoán tỷ lệ chạy ẩu và bốc đồng bên Ex nhiều hơn, nhưng chưa có căn cứ nào khẳng định bên nào lên nóc tủ nhiều hơn bên nào cả.Hãy để não nhận thức chứ đừng để thằng Google nó nhận thức dùm
Còn tôi thì nghĩ trong 1000 thằng chạy ex chắc có chưa tới 3 thằng gọi là đủ “kỹ năng lái xe” đêt giải quyết những tình huống bất ngờ khi mà abs được kích hoạt, hoặc 0 thằng trong 1000 thằng đủ nhanh để nhấp nhả tay thắng 10 - 20 lần trong vòng 2-3 giây trước khi tai nạn xảy ra.Tôi thì nhận thức thế này: bốc đại 1000 thằng chạy Ex và 1000 thằng chạy Winner thì mạnh dạn đoán tỷ lệ chạy ẩu và bốc đồng bên Ex nhiều hơn, nhưng chưa có căn cứ nào khẳng định bên nào lên nóc tủ nhiều hơn bên nào cả.
Hãng xe đặt tên thế nào thì tôi kêu thế đấy, còn các anh kêu thế nào thì tôi chịu.Anh lại còn lắm chuyện, win nhỏ dáng wave là v1, con phụt bô là v2, con sửa lại xi nhan cụp vào trong + cụp bô là v3
Không ai kêu x v1, x v2 cả
Anh góp ý với mấy thằng chạy xe ấy, chứ việc khắc phục cái bô đó thì hãng đã làmWinner toàn gọi là v1 v2 v3 chứ mấy ai phân biệt X hay 150. Giờ chạy ra đường vẫn còn khối thằng chạy đời v2 (2019-2021) chưa gắn chụp bô nên góp ý có việc gì sai ?
Đợt gặp thằng chó già chạy làn ngoài cùng, chạy con lead to cồ cộ đang chạy mà nó ghé mua nước như đường của nó bóp phanh gấp bánh sau trượt qua trượt lại còn bánh trước thì giữ nguyên luôn, ko có abs chắc lật ngang ra rMấy lần bóp phanh gấp lúc trời mưa hoặc bị tạt đầu. Xưa đi wave thì té sml, nay đi xe có abs nếu có lỡ bóp phanh gấp thì ko bị gì
thằng già chạy còn t chạy RSX bản ABSLead có ABS đâu ba
ông viết mới đầu tôi tưởng là ông nói lão đi Lead, nên del cmt rồithằng già chạy còn t chạy RSX bản ABS
Đầu bọn óc bò biết nó độ nháy nháy để làm j nữa. Với lại mấy thằng ngu học đèn xi nhan cảnh báo màu vàng độ ra cái đèn bé tí màu xanh màu đỏ . Éo hiểu nổi bọn nàycon này giờ thấy nhiều hơn hẳn con Ex mới của yamaha
móa đi đường gặp mấy con này độ đèn sau nháy nháy đau hết cả mắt
chỉ muốn chạy lên đạp cho cái mà nghĩ còn vợ con ở nhà nên lại thôi
Bạn lại so sánh sai phân khúc và đối tượng rồi. Future 34 củ winner 25 28 củ đi chăng nữa , bằng con wave thì người mua future sẽ vân mua future thôi. Ko tin hỏi phụ huynh ở nhà bạn sẽ rõ mà.Giờ giá future người mua ráng thêm tí mua winner, future mà có abs là nó mắc hơn winner luôn, honda nâng cấp cho nó cái thắng cbs giống con yamaha finn là fan honda xuất tinh rồi
Clip nói không sai.Clip nói về lọc nhớt
Sau rất nhiều lần cảm nhận cảm giác vui vẻ chinh phục con ngựa thì tôi đánh giá rất cao giá trị của phanh ABS anh ạ.+1 cho thím vì quan điểm của em là con ngựa nào càng khó điều khiển thì càng muốn chinh phục .
This's why men often die earlier than women.
Ai dạy bác so sánh số liệu như thế vậy :v tôi tra lí do mình ko có ny có tận 14tr kết quả luôn nhégoogle "tai nạn winner" vs "tai nạn exciter" nó ra kết quả 2,370,000 vs 380,000 lận