Thợ nhỡ xây lấn nhà hàng xóm 3m2

Đa từng gặp trường hợp đập bỏ 1 bên nhà do lấn chiếm 2m5 đất. Ông cứ xây lên đi rồi đến lúc 2 bên có xích mích nó bắt đập cả nhà ra :LOL:
 
Ca này chỉ có đập đi xây lại, yêu cầu chủ thầu bồi thường. Có mua lại cũng chẳng được vì làm gì có chuyện tách vài m2 từ thửa đất này sang thử đất kia, pháp luật đâu có cho dễ vậy.
 
Thớt nó chém mà các ông cứ khuyên như đúng rồi. Nguyễn Chí Thanh Hà Nội mà cứ làm như trên rừng. Ông đào móng thôi hàng xóm nó đã ra coi xem ông có lấn hay ko rồi. Mà Hà Nội thì éo có chuyện nhận tiền bỏ đất nhé

Gửi từ Samsung SM-N950F bằng vozFApp
 
Đất Hà Nội thì xác định lên phường giải quyết thôi. Chắc ở quê nên mới nghĩ xí xóa bằng 5 triệu.
Nói chung nếu bên bị lấn đồng ý giải quyết hòa thuận thì thì mất tầm 300 củ để xử lý, đấy là với giá 50củ/1m2.
Còn ko thì cứ xác định đập nhà xây lại
 
Nếu k phải thớt quay tay ra thread này thì tốt nhất bắt thợ đập xây lại do lỗi của họ, thương lượng làm gì kiểu gì cũng bị thiệt. bắt thợ đập xây lại lúc này thì thợ tự chịu chi phí, éo lquan gì mình, đỡ phải khổ dâm

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ngon quá, nhà bác bao nhiêu mét vuông tôi mua hẳn 5tr/m2 luôn:feel_good:
Vcl 5tr/3m2 tết sang mừng tuổi, nó chả đấm vào mồm cho ấy
oyTfKgA.gif


via theNEXTvoz for iPhone
 
thớt thả bait thôi, tôi đố ông nào xây sang được đất hàng xóm đến 3m2 ở chỗ NCT đấy
 
"5tr/3m2 đường NTC mà còn đòi đợi đến tết mới sang" là thả bait chứ còn gì nữa. Chứ trần đời tôi chưa thấy ai có thể thở ra câu nó thối thế này được.
 
Tay này định để mọi sự thành đã rồi , xong biến đất của ng ta thành đất có tranh chấp .Giống TQ đây. DM mong cho nhà kia , chỉ cần có xác nhận của địa phương từ trước chứ chưa nói có sổ, kiện cho nhà tay này phá phần xây lấn cộng đền bù nữa.
 
Back
Top