Thời phổ thông các bác học giỏi~dỡ nhất môn nào?

Giáo dục công dân lớp 11
Miệng - 3 điểm
15 phút - 3 điểm
1 tiết - 3 điểm
học kỳ - 3 điểm

Tổng kết HK1 - học sinh yếu :LOL:

Sáng nay vừa đi thăm cô vừa nhắc lại xong :LOL:
 
:big_smile::big_smile: Tự hào con ngoan trò giỏi, cháu ngoan bác Hồ chưa cúp học bao giờ
Ui e trốn học từ mẫu giáo. Me giờ trưa sau khi ăn cơm xong, cô giáo lùa cả lớp đi vệ sinh. E trốn luôn lúc đấy, chui qua cái hàng rào bị thủng đi bộ thẳng về nhà :go: vừa đi vừa hát thế éo nào về đến nhà cô giáo đã ngồi sẵn khóc như mưa :surrender: xong bị ông già lôi ra xử hỏi đi đường nào về các thứ mà nhỏ biết éo gì đường nào cứ thấy quen thì đi thôi :haha:
 
Cấp 1: Giỏi nhất môn sử, vì tài liệu ở nhà nhiều, chịu khó thống kê - phân tích - trả lời -viết lách... Ngoài ra chính tả cũng khá (chưa bao giờ bị khẽ tay vì sai chính tả). Ngu nhất vẫn là văn (Tiếng Việt) vì đây là môn học thuộc lòng. Nghe có vẻ vô sinh mà lại thuyết phục. Học ba cái đoạn văn mẫu đi thi chép lại sai lên sai xuống. Thời ấy cả lớp HSG có mình mình HSK vì ngu văn, mãi đến lớp 5 mới có đứa cho chép bài trót lọt.

Cấp 2: Có học kỳ giỏi toán nhất, có học kỳ giỏi sử, có kỳ lại giỏi hóa... Môn nào có tí năng khiếu thì học siêng và vứt các môn còn lại, đặc biệt là bị đè đầu môn Ngữ Văn - môn học dạy chúng ta xạo lol. Dạy học toàn đọc chép, nhưng bắt "làm bài tập" và "soạn văn" phải có sáng tạo (wtf). Chép sách tham khảo, bị con đĩ lớp phó học tập nó bắt bẻ, éo làm thì con mụ thợ dạy nó gửi giấy mắng vốn cho PH đều như vắt chanh. Bị mời PH, bị cảnh cáo các thể loại chỉ vì lý do "ngu:" không soạn bài, không học bài, không làm bài blah blah. Đến năm lớp 9 thì đội sổ vì nghiện gunny. May sao tốt nghiệp cấp 2. Đậu cấp 3 với vị thứ 10/40, cười vào mặt bọn thợ dạy.

Cấp 3: Giỏi tin. Điểm số năm cấp 2 quá yếu để vào lớp chuyên, nên chui vào lớp chuẩn học với bọn nhãi ranh, ăn chơi đàn đúm, riết rồi hư theo bọn nó.
Trường dạy như cc, phòng tin lại đếch có internet để google, (mà có internet rồi thì đếch thằng nào chú tâm học). Xin bố mẹ lắp internet để mày mò học code: sql, php, c, java 7, vân vân, năm 12 đăng ký vào IT trong khi cả họ mong chờ suất điều dưỡng để "tà lọt" biên chế.

Vào đại học lặp lại quá khứ hồi cấp 2. Bị cảnh cáo, cày học phí trả nợ môn. Ra trường gần nửa năm mới tìm được công việc yêu thích.
 
Last edited:
Sợ nhất môn Vật Lý, chán nhất môn Vật Lý, trời sinh ra tôi không phải để học môn Vật Lý. Học mãi không khôn ra được, may sao thi ĐH vẫn được hơn 8đ môn đó. :too_sad:
 
toán là môn mình yêu thích nhất, giỏi nhất. và cũng chỉ học toán nhiều nhất,
ngoài ra mấy mốn kia học chống dốt đủ thi đh. năm 12 cả năm điểm toán chỉ có 1 con 9 kiểm tra 15' . còn lại toàn 10. (ông thầy bảo chưa ai có điểm cao như vậy )
sợ nhất mấy môn như sử . k thuộc thì đéo chém gió dc như văn. sinh cũng thế. nói chung mấy môn phải học thuộc là cực hình.
như bao thanh niên khác khi lên đh bị choáng ngợp bởi cuộc sống tự do...=>lười đéo muốn học nữa.
lầy lội mãi mới ra đc trường chậm 2 năm.
=> ngoan quá cũng k tốt. lúc dc thả ra k ai quản lý dễ hư hỏng.
 
12 năm giỏi môn Anh nhất, các môn còn lại thì :byebye:
có một nghịch lý là lớp mình chỉ có lèo tèo vài ba con bé giỏi văn, sau này làm du lịch + tự cày ngoại ngữ, lại đủ khả năng giao tiếp với bọn tây lông lol
còn lớp chuyên ngoại ngữ sát bên, thi ĐH toàn chui vào sư phạm AV rồi xin đi dạy, phát âm sai tè le...
 
có một nghịch lý là lớp mình chỉ có lèo tèo vài ba con bé giỏi văn, sau này làm du lịch + tự cày ngoại ngữ, lại đủ khả năng giao tiếp với bọn tây lông lol
còn lớp chuyên ngoại ngữ sát bên, thi ĐH toàn chui vào sư phạm AV rồi xin đi dạy, phát âm sai tè le...
mình hồi xưa khối A nhưng thi HSG Anh Văn, thi ĐH thì vào luật :LOL: chả ra thể thống gì so với tiêu chuẩn của mấy bà cô ông thầy
 
Back
Top