Nó cho thời gian 48h để khách nản xong chắc cũng đâu lại vào đó, dịch vụ như cc thậcBổ sung
có j ông cứ ý kiến với bọn chăm sóc khách hàng. Tôi thấy nó phản hồi khá tốt bởi vì sau đó có bên nhân sự của tiki còn gọi điện hỏi xem bên chăm sóc khách hàng của tiki làm có tốt ko.
Nó cho thời gian 48h để khách nản xong chắc cũng đâu lại vào đó, dịch vụ như cc thậc
Chuyện bình thường bạn ơi. Thằng tiki này là hủy đơn là đ' bao giờ hoàn tiền đã thanh toán cho khách nếu khách không gọi hỏiThế rồi hình đâu? Chỉ nói khơi khơi vậy thôi à? Vào app Tiki mục đơn hàng chụp quăng lên đây.
Chuyện bình thường bạn ơi. Thằng tiki này là hủy đơn là đ' bao giờ hoàn tiền đã thanh toán cho khách nếu khách không gọi hỏi
E qua shoppee mua. N cho cãi mã giảm giá 10k e chả thèm dùngBác xử lý vụ đó như nào vậy?
Gấu mình có cái đơn mấy chục nghìn, đợi mãi không thấy nó hoàn (cũng 3-4 tháng rồi). Còn đơn nào vài trăm nghìn thì mình chủ động gọi cskh với gửi ticket cho tụi nó xử lýVlu, ko hỏi là ko hoàn tiền lại à bác? Em thanh toán trước rồi.