Tiki tự động hủy đơn hàng của khách hàng

Bổ sung
M7GChqu.jpg
Nó cho thời gian 48h để khách nản xong chắc cũng đâu lại vào đó, dịch vụ như cc thậc
 
có j ông cứ ý kiến với bọn chăm sóc khách hàng. Tôi thấy nó phản hồi khá tốt bởi vì sau đó có bên nhân sự của tiki còn gọi điện hỏi xem bên chăm sóc khách hàng của tiki làm có tốt ko.

Vâng bác. Cái em ko bằng lòng nó hủy xong cứ im ỉm thôi. Tin tưởng tiki bao lâu mà giờ gặp vấn đề này.
 
Chuyện thường ngày anh ơi.

Tôi 2 lần, áp mã các thứ giá ngon, nó báo lỗi lưu kho mả mẹ gì đó hủy đơn, đền cái mã ghẻ. Cú quá đặt lại giá đắt hơn mấy chục, được giao phát một :burn_joss_stick:
 
Bỏ tiki qua shopee hay lazada mà mua bác ơi. Tiki h nát lắm r không như hồi 2 3 năm trước.
Trước e đặt cục sạc dự phòng bên tiki thanh toán trước mà gần cả tháng nó mới giao thì từ đó xóa app luôn:doubt:

Sent from Samsung SM-G965F using vozFApp
 
Tiki nát bm ra. Đợt mua con điện thoại. Đặt 2 lần ở 2 shop khác nhau. Đợi cả tuần vẫn báo đang xử lý. Gọi lên tổng đài thì méo giải quyết được. Từ đấy éo bao giờ lên tiki mua hàng nữa.
 
Back
Top