Viettel Global
Senior Member
nói túm lại đi xe điện phiền chết mẹ. Chưa kể để ở nhà có ngày cháy nhà chết mịa. Sạc thì phải ra trạm sạc, khổ dâm vl
ok, lượn đi bạnnói túm lại đi xe điện phiền chết mẹ. Chưa kể để ở nhà có ngày cháy nhà chết mịa. Sạc thì phải ra trạm sạc, khổ dâm vl
thế lòn nào là độc quyền Nó tự làm ra, nó tự dùng, thế là thành độc quyền à cái đmxàm l quen thói, vượng vin độc quyền trạm sạc thì đbh có cái mùa xuân đấy
này tụi em đi rồi, hà lội đà nẵng, xuyên ngày, 2 tài , ăn trưathím đã đi liên tục được tầm 700km không nghỉ chưa? tính dừng bơm xăng khoảng 5'
Mở miệng ra là biết k biết gì về xe điện rồi.Các a đang đánh đồng việc ko sạc thì xe đéo đi đươc với việc tiện lúc nào sạc lúc đó ) Thằng đi xe điện thấy lúc nào tiện, lúc nào nghỉ thì nó vào sạc là đủ để đi. Thế nên nó thích ăn cl gì thì nó vẫn vào ăn bình thường, và nó thích đi đâu thì nó vẫn đi được ) Tư duy mầm non vkl, ngụy biện thì đéo ai bằng
Trụ sạc giờ thiếu đếch gì, quốc lộ có mà đầyMở miệng ra là biết k biết gì về xe điện rồi.
Nếu mà tiện lúc nào sạc lúc đó thì chỉ có sạc AC 240v như sạc ở nhà, sạc 8 đến 10 tiếng mới đầy, bảo tiện lúc nào sạc lúc đó thì cứ trên đường sạc 30p thì chạy 30p lại sạc tiếp nhé, tiện vl chưa.
Còn muốn sạc mà nhanh 30p chạy tiếp mấy trăm cây thì phải là sạc điện DC, tức là phải đến các trạm sạc riêng xây dọc đường, mà vấn đề là k phải chỗ nào cũng có trụ sạc nhanh.
Thôi a ơi, phương án này k khả thi nên nó k nhân rộng đc đâuXe điện mà đổi được pin tại trạm là giải quyết được thời gian sạc lâu.
Thấy có mấy clip bên anh hai có những trạm như vậy, nhưng tiếc là đến ngày phổ cập chắc còn xa lắm.
Tôi đang ngắm VF6 mà nhìn số lượng trạm sạc nhanh trong nội thành nản quá, lèo tèo vài cái chủ yếu ở tttm của vin. Vào còn mất tiền gửi xe nữa. Trạm sạc 11kw thì thôi, sạc 3-4 tiếng mới đầy thì chịu.bất tiện của xe điện giờ ko phải đi xa mà là đi gần. HN trạm sạc nào cũng đông như quân nguyên, chung cư cũng thế sạc ở nhà thì mấy ai nhét đc cái xe vào nhà. Còn đi xa tầm 300-400km thì phải có kế hoạch xe điện giờ đi thoải mái, trạm sạc nhanh cũng đầy trên đường. Xa hơn nữa đi máy bay cho nó nhẹ người
via theNEXTvoz for iPhone
Đường trường anh đi 1 lần 2000km nên thua hả tôi đi tầm 1000km đổ lại chả vấn đề gìXe điện đi trong phố ngon, đường trường thì thôi. Tôi đang nghiên cứu 2nd car làm con ioniq 5 cho vợ đi, để thỉnh thoảng xin đi ké.
đồng ý là 300km mỏi nhừ. t thậm chí 200km mún stop nghỉ ngơi rồicó mấy thằng đi bán mạng mới chạy liên tục 700km.
700km chạy phải mất 10h. chắc bóng đái bạn ấy phải to bằng cái chậu, chạy suốt 10h ko cần xả.
chạy tầm 300km là người mỏi nhừ rồi.
Tôi thấy clip cái xe chạy hydro mà mỗi lần hết hydro là thay cả cái bình kích cỡ như cái bình oxy nuôi cá ấy. Thấy mỗi cái hydro là khả thi, đỡ rác thải pin thôi, còn cái xe điện nó cứ vẽ vời chứ nhiều điểm hạn chế vãi.Chưa đâu. Kể cả đi gần cũng phải vác xe ra trạm mà ngồi đợi sạc nhé. Đợt tôi và lão bạn đi Phú Yên chơi, tới Phan Thiết lão rẽ khỏi cao tốc xuống nội ô để sạc. Lão sạc xong tôi tới cmn Nha Trang luôn. Thấy nản vl. Tới Nha Trang tôi lấy phòng khách sạn đánh 1 giấc còn lão ngồi nghĩ kế hoạch sạc ntn. Đúng là khổ râm. Tôi đi ăn hải sản thì lão đi sạc xe. Mà xui sao tới chỗ sạc trụ hết chỗ.