tin tức Top xe ô tô SUV chạy hoàn toàn bằng điện có phạm vi lớn vào năm 2024

nói túm lại đi xe điện phiền chết mẹ. Chưa kể để ở nhà có ngày cháy nhà chết mịa. Sạc thì phải ra trạm sạc, khổ dâm vl
 
Xe điện đi trong phố ngon, đường trường thì thôi. Tôi đang nghiên cứu 2nd car làm con ioniq 5 cho vợ đi, để thỉnh thoảng xin đi ké.
 
Các a đang đánh đồng việc ko sạc thì xe đéo đi đươc với việc tiện lúc nào sạc lúc đó :)) Thằng đi xe điện thấy lúc nào tiện, lúc nào nghỉ thì nó vào sạc là đủ để đi. Thế nên nó thích ăn cl gì thì nó vẫn vào ăn bình thường, và nó thích đi đâu thì nó vẫn đi được :)) Tư duy mầm non vkl, ngụy biện thì đéo ai bằng
Mở miệng ra là biết k biết gì về xe điện rồi.
Nếu mà tiện lúc nào sạc lúc đó thì chỉ có sạc AC 240v như sạc ở nhà, sạc 8 đến 10 tiếng mới đầy, bảo tiện lúc nào sạc lúc đó thì cứ trên đường sạc 30p thì chạy 30p lại sạc tiếp nhé, tiện vl chưa.
Còn muốn sạc mà nhanh 30p chạy tiếp mấy trăm cây thì phải là sạc điện DC, tức là phải đến các trạm sạc riêng xây dọc đường, mà vấn đề là k phải chỗ nào cũng có trụ sạc nhanh.
 
Hybrid mới là tương lai còn thuần điện chỉ là bánh vẽ
Đợi 10 năm nữa tôi mà nói sai thì chặt c Tủ lạnh đi
 
Mở miệng ra là biết k biết gì về xe điện rồi.
Nếu mà tiện lúc nào sạc lúc đó thì chỉ có sạc AC 240v như sạc ở nhà, sạc 8 đến 10 tiếng mới đầy, bảo tiện lúc nào sạc lúc đó thì cứ trên đường sạc 30p thì chạy 30p lại sạc tiếp nhé, tiện vl chưa.
Còn muốn sạc mà nhanh 30p chạy tiếp mấy trăm cây thì phải là sạc điện DC, tức là phải đến các trạm sạc riêng xây dọc đường, mà vấn đề là k phải chỗ nào cũng có trụ sạc nhanh.
Trụ sạc giờ thiếu đếch gì, quốc lộ có mà đầy
 
Hiện tại đang đi xe xăng, nhưng 5-10 năm tới chắc đổi sang xe điện vì nó là xu thế của tương lai rồi :big_smile:
 
Xe điện mà đổi được pin tại trạm là giải quyết được thời gian sạc lâu.
Thấy có mấy clip bên anh hai có những trạm như vậy, nhưng tiếc là đến ngày phổ cập chắc còn xa lắm.
 
Lại cãi nhau vụ sạc xe và đổ xăng à :LOL: xe điện đi làm hàng ngày (và có chỗ sạc xe qua đêm) thì tiện hơn xe xăng

Còn đi chơi, đi bào tua thì ko cách nào tiện bằng xe xăng được, thằng nào nói tiện ngang nhau là thằng dốt và lý sự cùn, 1 chủ xe điện odo 60.000 km cho hay :LOL:
 
Xe điện mà đổi được pin tại trạm là giải quyết được thời gian sạc lâu.
Thấy có mấy clip bên anh hai có những trạm như vậy, nhưng tiếc là đến ngày phổ cập chắc còn xa lắm.
Thôi a ơi, phương án này k khả thi nên nó k nhân rộng đc đâu :byebye:
Tiền đầu tư 1 trạm tháo, lắp pin thì làm mẹ 1 trạm sạc nhanh còn kinh tế hơn :byebye:

via theNEXTvoz for iPhone
 
bất tiện của xe điện giờ ko phải đi xa mà là đi gần. HN trạm sạc nào cũng đông như quân nguyên, chung cư cũng thế sạc ở nhà thì mấy ai nhét đc cái xe vào nhà. Còn đi xa tầm 300-400km thì phải có kế hoạch xe điện giờ đi thoải mái, trạm sạc nhanh cũng đầy trên đường. Xa hơn nữa đi máy bay cho nó nhẹ người

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chưa đi xe điện nhưng nghĩ cảnh đi xa phải tính toán vụ sạc, rồi ghé trạm sạc dọc đường xếp hàng 15-20/phút/xe chờ tới lượt mình, mà ngày lễ tết hoặc cuối tuần thì chắc còn đông nữa...thấy oải chè đậu luôn...hết xăng giữa đường còn cầm can xăng đi mua chữa cháy được chứ hết điện thì chưa biết sao luôn.
 
bất tiện của xe điện giờ ko phải đi xa mà là đi gần. HN trạm sạc nào cũng đông như quân nguyên, chung cư cũng thế sạc ở nhà thì mấy ai nhét đc cái xe vào nhà. Còn đi xa tầm 300-400km thì phải có kế hoạch xe điện giờ đi thoải mái, trạm sạc nhanh cũng đầy trên đường. Xa hơn nữa đi máy bay cho nó nhẹ người

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi đang ngắm VF6 mà nhìn số lượng trạm sạc nhanh trong nội thành nản quá, lèo tèo vài cái chủ yếu ở tttm của vin. Vào còn mất tiền gửi xe nữa. Trạm sạc 11kw thì thôi, sạc 3-4 tiếng mới đầy thì chịu.
 
Xe điện đi trong phố ngon, đường trường thì thôi. Tôi đang nghiên cứu 2nd car làm con ioniq 5 cho vợ đi, để thỉnh thoảng xin đi ké.
Đường trường anh đi 1 lần 2000km nên thua hả tôi đi tầm 1000km đổ lại chả vấn đề gì
 
có mấy thằng đi bán mạng mới chạy liên tục 700km.
700km chạy phải mất 10h. chắc bóng đái bạn ấy phải to bằng cái chậu, chạy suốt 10h ko cần xả.
chạy tầm 300km là người mỏi nhừ rồi.
đồng ý là 300km mỏi nhừ. t thậm chí 200km mún stop nghỉ ngơi rồi
nhưng việc ghé quán nước nằm nghỉ ngơi relax hay loay hoay việc tìm chỗ sạc rồi nghỉ nó cũng khác nhau lắm.
việc tăng range lên giúp giảm số lần sạc. làm thoải mái hơn.

tui chạy vf8 mà sạc ở nhà. nên ở tp thì thoải mái. mà đợt đi phan thiết, tối nào cũng f ghé sạc mất 1h khá là đuối. nếu range tăng 700 thì rất tốt lun chứ.
nên đừng lấy lí do chạy 300km rồi nghỉ để bao biện cho range thấp. range càng cao càng tốt cho driver

via theNEXTvoz for iPhone
 
Anh nào thích đi xe điện thì nên lên chê bai xe điện nhiều vào. Khen xong đến lúc tỷ lệ đi xe điện lên cao thì thấy cái cảnh. Xếp hàng đợi sạc, mất điện liên miên. Chuẩn bị đến mùa hè r đấy :)) xe điện làm ra để chia sẻ thị phần với xe xăng chứ đ phải để thay thế xe xăng đâu :))
 
Chưa đâu. Kể cả đi gần cũng phải vác xe ra trạm mà ngồi đợi sạc nhé. Đợt tôi và lão bạn đi Phú Yên chơi, tới Phan Thiết lão rẽ khỏi cao tốc xuống nội ô để sạc. Lão sạc xong tôi tới cmn Nha Trang luôn. Thấy nản vl. Tới Nha Trang tôi lấy phòng khách sạn đánh 1 giấc còn lão ngồi nghĩ kế hoạch sạc ntn. Đúng là khổ râm. Tôi đi ăn hải sản thì lão đi sạc xe. Mà xui sao tới chỗ sạc trụ hết chỗ.
Tôi thấy clip cái xe chạy hydro mà mỗi lần hết hydro là thay cả cái bình kích cỡ như cái bình oxy nuôi cá ấy. Thấy mỗi cái hydro là khả thi, đỡ rác thải pin thôi, còn cái xe điện nó cứ vẽ vời chứ nhiều điểm hạn chế vãi.
 
Back
Top