tin tức Toyota Innova 2021 khó lấy lại vị thế đã mất

  • Innova một là giá cao quá, bản E lăn bánh SG 820tr, hai là vô lăng ko có trợ lực điện nên lái mỏi hơn con Xpander.
  • Còn lại thì Xpander làm gì mà so được với con Innova. Con Innova đời sau này đi đầm chắc, máy khoẻ hơn con Xpander khá nhiều.
  • Nhà làm cho thuê xe nên có cả 2, đi xa mình vẫn đi con Innova E mặc dù có Xpander AT.
  • Theo mình thì Innova E nên bán 720tr lăn bánh là ổn. Bản AT 800tr lăn bánh là ôce. Lúc đó con Xpander lại chẳng ngáp.
  • Có 1 tour mình lấy Xpander đi ĐL, leo đèo cực lắm anh em, con Xpander đi đồng bằng thì ổn thôi, chứ leo đèo thì oải dữ lắm. Chưa kể AT mà có 4 số, đi nó gầm máy vl luôn. Thêm cái động cơ 1.5 dẫn động cầu trước, leo dốc mà có ổ gà run toát mồ hôi :beat_brick:
review bác này đáng tin này :sweet_kiss:
thề, chiều mới nói chuyện với ba tôi về vụ này, tôi muốn ertiga AT, bố tôi chọn Ỉn E vì chê bọn 1.5 máy yếu, 2 chiếc đều 2nd cùng giá.
 
review bác này đáng tin này :sweet_kiss:
thề, chiều mới nói chuyện với ba tôi về vụ này, tôi muốn ertiga AT, bố tôi chọn Ỉn E vì chê bọn 1.5 máy yếu, 2 chiếc đều 2nd cùng giá.
Nếu xét về tiền & ko đi đèo nhiều thì Xpander ok, còn cày bừa cho thuê kd như mình thì chờ thời gian trả lời, vì xe mới chạy 1-3 năm thì chắc chắn ko vđề gì rồi, phải 5-7 năm trở lên xem sao.
 
H su đang bán chạy là xl7 vs eritga sport (bản nâng cấp của ertiga năm ngoái), lại còn giảm giá đấu với xpander thì năm nay giá trị cốt lõi chắc chỉ bán đc vios 😂
Với xu hướng chuộng xe gầm cao nhiều chỗ thì vios còn bị mấy xe 7 chỗ trong cùng tầm giá chiếm khách
 
Thím nói mới thấy Toyota giờ không lo cải thiện opition thì các hãng khác nó vả chết, ai cũng biết 2017 trở về trước con xe 2 tỷ của toyota còn không có camera lùi ốp sờn thì ai cũng biết rồi.
ko cam lùi, fortun + hilux thì ko ESP, giờ có chưa thì chưa biết, có mà hoạt động hay ko cũng chưa chắc nốt
 
Last edited:
Con ỉn này phải đạt giải thiết kế xấu nhất mọi thời đại mới đúng. Gặp toy mắc thêm bệnh ngáo giá thì chết cmmd. Đợt này tính đổi xe nên mới đi lái thử camry 2020 thì thấy cũng tạm, ko có j nổi trội lắm ( so với civic ) chắc đợi qua năm múc luôn sorento 2021.
 
Con ỉn này phải đạt giải thiết kế xấu nhất mọi thời đại mới đúng. Gặp toy mắc thêm bệnh ngáo giá thì chết cmmd. Đợt này tính đổi xe nên mới đi lái thử camry 2020 thì thấy cũng tạm, ko có j nổi trội lắm ( so với civic ) chắc đợi qua năm múc luôn sorento 2021.
Nó xấu nhưng gấu. Với kích thước đó nó tối ưu hóa không gian triệt để, băng cuối nó ngồi còn rộng hơn cả 4tun.


Sent from Xiaomi Mi 9T via nextVOZ
 
  • Innova một là giá cao quá, bản E lăn bánh SG 820tr, hai là vô lăng ko có trợ lực điện nên lái mỏi hơn con Xpander.
  • Còn lại thì Xpander làm gì mà so được với con Innova. Con Innova đời sau này đi đầm chắc, máy khoẻ hơn con Xpander khá nhiều.

Thực tế thì :
  • Innova giá quá cao.
  • Còn động cơ khung gầm con Innova 2016 và 2006 thì tôi xem review cũng chả khác gì nhau cả nhìn sang đời 2020 chỉ là nâng cấp cuối đời. Nên tôi nghĩ chả có thay đổi gì ở động cơ khung gầm chỉ có điều làm tốt phần nhựa, nội thất bên ngoài thôi :
 
Thực tế thì :
  • Innova giá quá cao.
  • Còn động cơ khung gầm con Innova 2016 và 2006 thì tôi xem review cũng chả khác gì nhau cả nhìn sang đời 2020 chỉ là nâng cấp cuối đời. Nên tôi nghĩ chả có thay đổi gì ở động cơ khung gầm chỉ có điều làm tốt phần nhựa, nội thất bên ngoài thôi :
Chỉ là giá nó cao thôi, chứ nó mà ngang xpander thì rip mitsu nhé
 
Con ỉn này phải đạt giải thiết kế xấu nhất mọi thời đại mới đúng. Gặp toy mắc thêm bệnh ngáo giá thì chết cmmd. Đợt này tính đổi xe nên mới đi lái thử camry 2020 thì thấy cũng tạm, ko có j nổi trội lắm ( so với civic ) chắc đợi qua năm múc luôn sorento 2021.
Camry hướng tới không gian và sự êm ái chứ có hướng về cảm giác lái đâu nên ga đủng đỉnh vl phản ứng chân ga chậm làm sao so với civic được anh :confident:

Sent from Cuc gach via nextVOZ
 
con xpander đấm nhau với con rush thôi, tuổi đéo đâu chơi với innova mà tụi mày đem so ?
đúng là con ỉn này hơi tệ nhưng cũng chả chê :go:
 
Cứ chạy tầm 5-7 năm đi rồi biết mặt nhau ngay. Nói thật chứ kiếm 1 thằng 7 chỗ rộng rãi dẫn động sau hộp số AT 6 cấp máy 2.0 khó đấy. Innova vẫn vô địch về hiệu quả.

Mấy chiếc đời 2013-2015 hộp số AT 4 cấp chuyển số bằng Solenoid, máy 2.0 dẫn động sau tới bây giờ chạy full tải ngon lành, máy êm ru.

Nếu có chê innova, tôi chỉ chê tôn mỏng xác nhẹ quá, chạy nhanh ko đầm. Nếu máy 2.4, xác 1.8t thì ổn hơn. Nhưng vốn dĩ 1 chiếc MPV thì cũng ko sinh ra để chạy 120 liên tục.
 
Vl con Ỉn giá gần tỷ chưa lăn bánh :LOL:...ngáo đá vkl..

Hôm qua mới chạy con Xpander bản MT tuyến Hà Nội - Sapa, chạy đủ 7 người lớn, 2 người ngồi băng 3 khoảng 1m65.

Chạy 100 thoải mái, không thấy hụt, vượt xe khác ở 80 ko lắc mấy, độ ồn chấp nhận đc ( đã thay lốp Mit )...giá khi mua năm 2018 là 680 :LOL:)...

Xpander lại trùm phân khúc thôi..:D...
Cụ cho tôi hỏi tí. HN - SApa thì có độ 300km đường cao tốc HN LC và độ vài chục km đèo lên sapa.
  • Cụ đi đoạn YB-LC đường 2 làn k dải phân cách thì vượt có hụt ga k? Tôi đi QL1 nhả ga cái đệm lại ga phải mất 1 2s nó mới phản hồi. Đó là chỉ có 2a/e 1 lái 1 ngồi cạnh nhé. Chở 7 mà vượt đường YB-LC chắc phải đạp thốc ga à?
  • Đoạn đèo LC-Sapa mà chở 7 thì có ì ạch k? Quá nhiều người kêu vụ leo đèo mà thấy cụ có vẻ khen lắm.
 
con xpander đấm nhau với con rush thôi, tuổi đéo đâu chơi với innova mà tụi mày đem so ?
đúng là con ỉn này hơi tệ nhưng cũng chả chê :go:

Con Rush mới là con Toy chạy ra sau để đấm nhau với Ỉn thì có
qZV215Z.png


Còn nhiều ông cứ bảo X vs In không chung mâm không so được, thì tôi nói cho mà biết: ngày trước dòng MPV gia đình đi phố + về quê chỉ có In thống trị nên người ta cắn răng mua, còn bây giờ X + Erti giá tốt ra người ta chuyển sang 2 con đó hết, kể cả một số hãng taxi cũng dần chuyển sang X luôn. Đó chính là tệp khách hàng mà nhẽ ra là của Inn ngày xưa đó chứ ai
JGdqgzY.png
 
Con Rush mới là con Toy chạy ra sau để đấm nhau với Ỉn thì có
qZV215Z.png


Còn nhiều ông cứ bảo X vs In không chung mâm không so được, thì tôi nói cho mà biết: ngày trước dòng MPV gia đình đi phố + về quê chỉ có In thống trị nên người ta cắn răng mua, còn bây giờ X + Erti giá tốt ra người ta chuyển sang 2 con đó hết, kể cả một số hãng taxi cũng dần chuyển sang X luôn. Đó chính là tệp khách hàng mà nhẽ ra là của Inn ngày xưa đó chứ ai
JGdqgzY.png
không ai đem so con xe cách nhau tới 300tr cả anh à, hiểu vấn đề không?
chả ai ráng 300tr cho con xe cả :go:
còn taxi thì dĩ nhiên, càng rẻ càng bào nhiều càng tốt
 
không ai đem so con xe cách nhau tới 300tr cả anh à, hiểu vấn đề không?
chả ai ráng 300tr cho con xe cả :go:
còn taxi thì dĩ nhiên, càng rẻ càng bào nhiều càng tốt
Cái tôi đang nói tới là trước khi Mit giới thiệu X năm 2017-2018 thì ai có ý định mua MPV gia đình dù để phục vụ cho nhu cầu gia đình hay dịch vụ đều gần như chỉ chọn Inn. Anh đừng nói không ai ráng 300tr cả, vì trước khi X xuất hiện thì làm gì có cái lựa chọn "ráng" đó, chỉ có mua hoặc không mua In thôi (đừng nhắc mấy con như Grandis vì nó failed lòi ra)

Còn khi X xuất hiện thì mới có cái lựa chọn chênh 300tr như anh nói, và dĩ nhiên người dùng bây giờ khôn thì người ta chọn X nhiều hơn. Vậy là do Mit định giá khôn hay Toy định giá ngu?
JGdqgzY.png
 
Cái tôi đang nói tới là trước khi Mit giới thiệu X năm 2017-2018 thì ai có ý định mua MPV gia đình dù để phục vụ cho nhu cầu gia đình hay dịch vụ đều gần như chỉ chọn Inn. Anh đừng nói không ai ráng 300tr cả, vì trước khi X xuất hiện thì làm gì có cái lựa chọn "ráng" đó, chỉ có mua hoặc không mua In thôi (đừng nhắc mấy con như Grandis vì nó failed lòi ra)

Còn khi X xuất hiện thì mới có cái lựa chọn chênh 300tr như anh nói, và dĩ nhiên người dùng bây giờ khôn thì người ta chọn X nhiều hơn. Vậy là do Mit định giá khôn hay Toy định giá ngu?
JGdqgzY.png
cái đấy gọi là phân khúc, hiểu không ?
con X không chung mâm với con innova thì so cái gì ?, đừng nói lôi 7 chỗ ra so nhé ?
 
Back
Top