Chỗ nào tôi chê con Cross. Tôi cũng cân nhắc con Cross G từ trước khi HRV nó ra bản G suýt thì chốt rồi. Tôi chỉ đang nói bọn Toy nói chung, bao nhiêu con xe từ trước tới nay lỗi không nổ túi khí, option thì đéo có gì để hỏng nhưng vẫn top doanh số thì tôi đéo hiểu nổi thôi.
Ngay như còm của anh, thương hiệu nó cũng chiếm mẹ 1/3 nên tôi đang hỏi con Toy nó có cái gì hơn bọn khác mà cái thương hiệu nó khiến người ta bất chấp như vậy.
Bây giờ tôi làm 1 phép ss đơn giản giữa con HRV G và con Cross G để anh cãi thử xem nhé, bỏ qua cái logo đi xem con nào hơn
- Động cơ : Toy 1 Honda 0 ( thật ra cũng chỉ nhỉnh hơn hơn 10 mã nhưng thôi, giấy trắng mực đen vẫn cứ cho hơn hẳn 1 đ đi )
- Khung gầm, cảm giác lái : coi như 2 con ngang nhau đi vì cùng là xe Nhật. Cái này khó để kiểm chứng nhưng Honda nó cũng có những con đi vào huyền thoại toàn cầu như CRV, Civic thì chả có lý do gì nó làm khung gầm kém hơn Toy cả. Lái cũng vậy, tôi lái con HRV thấy thích hơn nhưng nó cũng là cảm tính nên thôi cho ngang nhau đi ( 0.5 )
- Option : PTĐT với ADAS là 2 cái đéo độ được hoặc độ thì cũng lo ngay ngáy. Cam 360 cả 2 con không có. Toy 0 Honda 1
- Nội thất : Con HRV rộng hơn hẳn Cross, không tin anh nào đang đi Cross tôi mang xe tôi ra cầm thước ra đo cho chuẩn. Toy hơn được cái ghế da với ghế chỉnh điện, nên thôi tôi cho 2 con ngang nhau (0.5)
- Ngoại thất : ngoại hình tùy mắt nên ko đem ra so. Đèn Full led vs Halogen. Honda 1 Toy 0
Tổng điểm : Honda 3 Cross 2, Chưa kể giá rẻ hơn 50 triệu ( tính thời điểm ra mắt nhé )
Anh thử phân tích tại sao con Cross vẫn hơn con HRV hộ tôi