đánh giá Trải nghiệm thực tế HRV-G

Thì đó. Cho nên thương hiệu vẫn là cái quan trọng. Nó là cái đảm bảo chất lượng cũng như giá trị bán lại.

Nhiều anh còn kì thị cả xe Hàn chứ đừng nói là xe Tàu.

Thằng Toy thì có phải xe méo nào cũng bán chạy đâu mà nói chỉ vì thương hiệu. Bọn Wigo, Altis, innova chả ế sưng mõm. Bán chạy thì cũng chỉ mỗi Vios, Cross thôi.
Chuẩn bro, gà còn đâu mà Toy nó lùa đc mãi. Cứ thích xôi thịt ốp sần thì Tàu mà phang. Thương hiệu ta tạo dựng bao lâu đâu để các ông đi đánh đồng với việc ngồi đếm ốp sần của mấy thằng cu Tàu.:)
 
Các ông cứ nói thương hiệu chứ chỉ có ở VN mua xe theo bầy đàn mới có cái kiểu xe không nổ túi khí, option đéo có gì chỉ vì vào VN sớm nên thành thương hiệu số 1 thôi.

Ok Toy nc ngoài nó vẫn top vì xe nó NGON. Nhưng mà mang về VN thì cắt đủ kiểu chế đủ thứ, nhưng các anh vẫn cho là nó ngon hơn các con khác thì tôi chịu đ hiểu nổi :surrender:
Làm như các hãng khác ko cắt chế option. Chắc Hòn đá đầy đủ option lắm.

Toy nó cắt options vầy mà nó vẫn số 1 chứng tỏ xe hãng khác còn kém hơn nó chứ sao. Mà tôi dẫn chứng đó, có phải còn nào của Toy cũng bán chạy đâu. Có nhiều con ế sưng mõm, nhét khuyến mãi đầy kia kìa.

Con Vios, Innova thần thánh một thời mà ko chịu cải tiến cũng bật bãi. Làm gì có chuyện đem thương hiệu đi lùa gà. Dân bây giờ khôn bcm ra.
 
Các ông cứ nói thương hiệu chứ chỉ có ở VN mua xe theo bầy đàn mới có cái kiểu xe không nổ túi khí, option đéo có gì chỉ vì vào VN sớm nên thành thương hiệu số 1 thôi.

Ok Toy nc ngoài nó vẫn top vì xe nó NGON. Nhưng mà mang về VN thì cắt đủ kiểu chế đủ thứ, nhưng các anh vẫn cho là nó ngon hơn các con khác thì tôi chịu đ hiểu nổi :surrender:
Chê con nào thì chê chứ a chê con cross sai lầm đấy. Khung gầm tnga + 7 túi khí + logo nó bảo đảm cho 1 slot bán chạy rồi. Nể mấy anh thích an toàn nhưng xe 4 túi khí thì...
 
Các ông cứ nói thương hiệu chứ chỉ có ở VN mua xe theo bầy đàn mới có cái kiểu xe không nổ túi khí, option đéo có gì chỉ vì vào VN sớm nên thành thương hiệu số 1 thôi.

Ok Toy nc ngoài nó vẫn top vì xe nó NGON. Nhưng mà mang về VN thì cắt đủ kiểu chế đủ thứ, nhưng các anh vẫn cho là nó ngon hơn các con khác thì tôi chịu đ hiểu nổi :surrender:
Cũng có con ngon con dở mà bro, có phải con nào về cũng bán đc đâu khai tử đầy đó. Làm như có mình bác biết xài tiền mình bác thích option. Con HRV của bác công nghệ an toàn đầy đủ mà ồn lòi trĩ thì k biết hưởng thụ chỗ nào mà chê bai con Toy. Honda nó cũng cắt nát hết cả riêng gì thằng Toy đâu.
 
Làm như các hãng khác ko cắt chế option. Chắc Hòn đá đầy đủ option lắm.

Toy nó cắt options vầy mà nó vẫn số 1 chứng tỏ xe hãng khác còn kém hơn nó chứ sao. Mà tôi dẫn chứng đó, có phải còn nào của Toy cũng bán chạy đâu. Có nhiều con ế sưng mõm, nhét khuyến mãi đầy kia kìa.

Con Vios, Innova thần thánh một thời mà ko chịu cải tiến cũng bật bãi. Làm gì có chuyện đem thương hiệu đi lùa gà. Dân bây giờ khôn bcm ra.

Chê con nào thì chê chứ a chê con cross sai lầm đấy. Khung gầm tnga + 7 túi khí + logo nó bảo đảm cho 1 slot bán chạy rồi. Nể mấy anh thích an toàn nhưng xe 4 túi khí thì...
Chỗ nào tôi chê con Cross. Tôi cũng cân nhắc con Cross G từ trước khi HRV nó ra bản G suýt thì chốt rồi. Tôi chỉ đang nói bọn Toy nói chung, bao nhiêu con xe từ trước tới nay lỗi không nổ túi khí, option thì đéo có gì để hỏng nhưng vẫn top doanh số thì tôi đéo hiểu nổi thôi.

Ngay như còm của anh, thương hiệu nó cũng chiếm mẹ 1/3 nên tôi đang hỏi con Toy nó có cái gì hơn bọn khác mà cái thương hiệu nó khiến người ta bất chấp như vậy.

Bây giờ tôi làm 1 phép ss đơn giản giữa con HRV G và con Cross G để anh cãi thử xem nhé, bỏ qua cái logo đi xem con nào hơn

  • Động cơ : Toy 1 Honda 0 ( thật ra cũng chỉ nhỉnh hơn hơn 10 mã nhưng thôi, giấy trắng mực đen vẫn cứ cho hơn hẳn 1 đ đi )
  • Khung gầm, cảm giác lái : coi như 2 con ngang nhau đi vì cùng là xe Nhật. Cái này khó để kiểm chứng nhưng Honda nó cũng có những con đi vào huyền thoại toàn cầu như CRV, Civic thì chả có lý do gì nó làm khung gầm kém hơn Toy cả. Lái cũng vậy, tôi lái con HRV thấy thích hơn nhưng nó cũng là cảm tính nên thôi cho ngang nhau đi ( 0.5 )
  • Option : PTĐT với ADAS là 2 cái đéo độ được hoặc độ thì cũng lo ngay ngáy. Cam 360 cả 2 con không có. Toy 0 Honda 1
  • Nội thất : Con HRV rộng hơn hẳn Cross, không tin anh nào đang đi Cross tôi mang xe tôi ra cầm thước ra đo cho chuẩn. Toy hơn được cái ghế da với ghế chỉnh điện, nên thôi tôi cho 2 con ngang nhau (0.5)
  • Ngoại thất : ngoại hình tùy mắt nên ko đem ra so. Đèn Full led vs Halogen. Honda 1 Toy 0

Tổng điểm : Honda 3 Cross 2, Chưa kể giá rẻ hơn 50 triệu ( tính thời điểm ra mắt nhé )

Anh thử phân tích tại sao con Cross vẫn hơn con HRV hộ tôi
 
Chỗ nào tôi chê con Cross. Tôi cũng cân nhắc con Cross G từ trước khi HRV nó ra bản G suýt thì chốt rồi. Tôi chỉ đang nói bọn Toy nói chung, bao nhiêu con xe từ trước tới nay lỗi không nổ túi khí, option thì đéo có gì để hỏng nhưng vẫn top doanh số thì tôi đéo hiểu nổi thôi.

Ngay như còm của anh, thương hiệu nó cũng chiếm mẹ 1/3 nên tôi đang hỏi con Toy nó có cái gì hơn bọn khác mà cái thương hiệu nó khiến người ta bất chấp như vậy.

Bây giờ tôi làm 1 phép ss đơn giản giữa con HRV G và con Cross G để anh cãi thử xem nhé, bỏ qua cái logo đi xem con nào hơn

  • Động cơ : Toy 1 Honda 0 ( thật ra cũng chỉ nhỉnh hơn hơn 10 mã nhưng thôi, giấy trắng mực đen vẫn cứ cho hơn hẳn 1 đ đi )
  • Khung gầm, cảm giác lái : coi như 2 con ngang nhau đi vì cùng là xe Nhật. Cái này khó để kiểm chứng nhưng Honda nó cũng có những con đi vào huyền thoại toàn cầu như CRV, Civic thì chả có lý do gì nó làm khung gầm kém hơn Toy cả. Lái cũng vậy, tôi lái con HRV thấy thích hơn nhưng nó cũng là cảm tính nên thôi cho ngang nhau đi ( 0.5 )
  • Option : PTĐT với ADAS là 2 cái đéo độ được hoặc độ thì cũng lo ngay ngáy. Cam 360 cả 2 con không có. Toy 0 Honda 1
  • Nội thất : Con HRV rộng hơn hẳn Cross, không tin anh nào đang đi Cross tôi mang xe tôi ra cầm thước ra đo cho chuẩn. Toy hơn được cái ghế da với ghế chỉnh điện, nên thôi tôi cho 2 con ngang nhau (0.5)
  • Ngoại thất : ngoại hình tùy mắt nên ko đem ra so. Đèn Full led vs Halogen. Honda 1 Toy 0

Tổng điểm : Honda 3 Cross 2, Chưa kể giá rẻ hơn 50 triệu ( tính thời điểm ra mắt nhé )

Anh thử phân tích tại sao con Cross vẫn hơn con HRV hộ tôi
Cái thương hiệu nó đâu thể ngồi tính điểm như mấy thằng rì viu trên mạng đc đâu bro ơi. Thương hiệu là cái hơn mọi mặt rồi thì người ta bất chấp thì có gì mà bro không hiểu. Cái thằng thương hiệu yếu hơn thì tất nhiên nó phải thêm vài điểm cho người dùng có lý do lựa chọn nó thay vì thằng Toy, thương hiệu càng yếu thì nó phải đắp option càng nhiều để cạnh tranh. Chứ thử hỏi anh con xe hãng khác bán ra mà option bằng hoặc yếu hơn thằng Toy thì lý do gì để anh chọn nó???
 
Chỗ nào tôi chê con Cross. Tôi cũng cân nhắc con Cross G từ trước khi HRV nó ra bản G suýt thì chốt rồi. Tôi chỉ đang nói bọn Toy nói chung, bao nhiêu con xe từ trước tới nay lỗi không nổ túi khí, option thì đéo có gì để hỏng nhưng vẫn top doanh số thì tôi đéo hiểu nổi thôi.

Ngay như còm của anh, thương hiệu nó cũng chiếm mẹ 1/3 nên tôi đang hỏi con Toy nó có cái gì hơn bọn khác mà cái thương hiệu nó khiến người ta bất chấp như vậy.

Bây giờ tôi làm 1 phép ss đơn giản giữa con HRV G và con Cross G để anh cãi thử xem nhé, bỏ qua cái logo đi xem con nào hơn

  • Động cơ : Toy 1 Honda 0 ( thật ra cũng chỉ nhỉnh hơn hơn 10 mã nhưng thôi, giấy trắng mực đen vẫn cứ cho hơn hẳn 1 đ đi )
  • Khung gầm, cảm giác lái : coi như 2 con ngang nhau đi vì cùng là xe Nhật. Cái này khó để kiểm chứng nhưng Honda nó cũng có những con đi vào huyền thoại toàn cầu như CRV, Civic thì chả có lý do gì nó làm khung gầm kém hơn Toy cả. Lái cũng vậy, tôi lái con HRV thấy thích hơn nhưng nó cũng là cảm tính nên thôi cho ngang nhau đi ( 0.5 )
  • Option : PTĐT với ADAS là 2 cái đéo độ được hoặc độ thì cũng lo ngay ngáy. Cam 360 cả 2 con không có. Toy 0 Honda 1
  • Nội thất : Con HRV rộng hơn hẳn Cross, không tin anh nào đang đi Cross tôi mang xe tôi ra cầm thước ra đo cho chuẩn. Toy hơn được cái ghế da với ghế chỉnh điện, nên thôi tôi cho 2 con ngang nhau (0.5)
  • Ngoại thất : ngoại hình tùy mắt nên ko đem ra so. Đèn Full led vs Halogen. Honda 1 Toy 0

Tổng điểm : Honda 3 Cross 2, Chưa kể giá rẻ hơn 50 triệu ( tính thời điểm ra mắt nhé )

Anh thử phân tích tại sao con Cross vẫn hơn con HRV hộ tôi
Đấy là anh đánh giá cao cái adas. Còn với đa số người thì 7 túi khí, cảm biến trước sau, ghế da, vô lăng bọc da, cảm biến asl nó cần thiết hơn. Động cơ hơn 20 mã chứ ko phải 10
 
Chỗ nào tôi chê con Cross. Tôi cũng cân nhắc con Cross G từ trước khi HRV nó ra bản G suýt thì chốt rồi. Tôi chỉ đang nói bọn Toy nói chung, bao nhiêu con xe từ trước tới nay lỗi không nổ túi khí, option thì đéo có gì để hỏng nhưng vẫn top doanh số thì tôi đéo hiểu nổi thôi.

Ngay như còm của anh, thương hiệu nó cũng chiếm mẹ 1/3 nên tôi đang hỏi con Toy nó có cái gì hơn bọn khác mà cái thương hiệu nó khiến người ta bất chấp như vậy.

Bây giờ tôi làm 1 phép ss đơn giản giữa con HRV G và con Cross G để anh cãi thử xem nhé, bỏ qua cái logo đi xem con nào hơn

  • Động cơ : Toy 1 Honda 0 ( thật ra cũng chỉ nhỉnh hơn hơn 10 mã nhưng thôi, giấy trắng mực đen vẫn cứ cho hơn hẳn 1 đ đi )
  • Khung gầm, cảm giác lái : coi như 2 con ngang nhau đi vì cùng là xe Nhật. Cái này khó để kiểm chứng nhưng Honda nó cũng có những con đi vào huyền thoại toàn cầu như CRV, Civic thì chả có lý do gì nó làm khung gầm kém hơn Toy cả. Lái cũng vậy, tôi lái con HRV thấy thích hơn nhưng nó cũng là cảm tính nên thôi cho ngang nhau đi ( 0.5 )
  • Option : PTĐT với ADAS là 2 cái đéo độ được hoặc độ thì cũng lo ngay ngáy. Cam 360 cả 2 con không có. Toy 0 Honda 1
  • Nội thất : Con HRV rộng hơn hẳn Cross, không tin anh nào đang đi Cross tôi mang xe tôi ra cầm thước ra đo cho chuẩn. Toy hơn được cái ghế da với ghế chỉnh điện, nên thôi tôi cho 2 con ngang nhau (0.5)
  • Ngoại thất : ngoại hình tùy mắt nên ko đem ra so. Đèn Full led vs Halogen. Honda 1 Toy 0

Tổng điểm : Honda 3 Cross 2, Chưa kể giá rẻ hơn 50 triệu ( tính thời điểm ra mắt nhé )

Anh thử phân tích tại sao con Cross vẫn hơn con HRV hộ tôi
119 so với 138 hp sao lại thua 10 mã là thế nào?

Trọng lượng, kích thước của cross lớn hơn. Trục cơ sở dài hơn. Túi khí nhiều hơn (7 so với 4), ghế da, cảm biến trước sau đầy đủ. Điều hoà Toy ngon hơn.
 
Chỗ nào tôi chê con Cross. Tôi cũng cân nhắc con Cross G từ trước khi HRV nó ra bản G suýt thì chốt rồi. Tôi chỉ đang nói bọn Toy nói chung, bao nhiêu con xe từ trước tới nay lỗi không nổ túi khí, option thì đéo có gì để hỏng nhưng vẫn top doanh số thì tôi đéo hiểu nổi thôi.

Ngay như còm của anh, thương hiệu nó cũng chiếm mẹ 1/3 nên tôi đang hỏi con Toy nó có cái gì hơn bọn khác mà cái thương hiệu nó khiến người ta bất chấp như vậy.

Bây giờ tôi làm 1 phép ss đơn giản giữa con HRV G và con Cross G để anh cãi thử xem nhé, bỏ qua cái logo đi xem con nào hơn

  • Động cơ : Toy 1 Honda 0 ( thật ra cũng chỉ nhỉnh hơn hơn 10 mã nhưng thôi, giấy trắng mực đen vẫn cứ cho hơn hẳn 1 đ đi )
  • Khung gầm, cảm giác lái : coi như 2 con ngang nhau đi vì cùng là xe Nhật. Cái này khó để kiểm chứng nhưng Honda nó cũng có những con đi vào huyền thoại toàn cầu như CRV, Civic thì chả có lý do gì nó làm khung gầm kém hơn Toy cả. Lái cũng vậy, tôi lái con HRV thấy thích hơn nhưng nó cũng là cảm tính nên thôi cho ngang nhau đi ( 0.5 )
  • Option : PTĐT với ADAS là 2 cái đéo độ được hoặc độ thì cũng lo ngay ngáy. Cam 360 cả 2 con không có. Toy 0 Honda 1
  • Nội thất : Con HRV rộng hơn hẳn Cross, không tin anh nào đang đi Cross tôi mang xe tôi ra cầm thước ra đo cho chuẩn. Toy hơn được cái ghế da với ghế chỉnh điện, nên thôi tôi cho 2 con ngang nhau (0.5)
  • Ngoại thất : ngoại hình tùy mắt nên ko đem ra so. Đèn Full led vs Halogen. Honda 1 Toy 0

Tổng điểm : Honda 3 Cross 2, Chưa kể giá rẻ hơn 50 triệu ( tính thời điểm ra mắt nhé )

Anh thử phân tích tại sao con Cross vẫn hơn con HRV hộ tôi
Với lại ko thể mỗi thứ hơn chỉ cho 1 điểm được. Nó tuỳ quan điểm từng người. Ví dụ như cái hàng ghế sau gồ lên của thằng HRV thì nhiều người quay xe (tức là trừ vô cục điểm rồi). Hoặc cái phanh tay đạp chân của cross, ai ko thích thì cũng bỏ luôn. Chứ ai ngồi cộng trừ như anh.
 
Với lại ko thể mỗi thứ hơn chỉ cho 1 điểm được. Nó tuỳ quan điểm từng người. Ví dụ như cái hàng ghế sau gồ lên của thằng HRV thì nhiều người quay xe (tức là trừ vô cục điểm rồi). Hoặc cái phanh tay đạp chân của cross, ai ko thích thì cũng bỏ luôn. Chứ ai ngồi cộng trừ như anh.
Tính +- thì con xe của tôi - mỗi cái trật ghế sau:sexy_girl: còn đâu adas có, ghế da có. Lại còn da quanh xe. Cảm biến trước sau đầy đủ. Hud hiếc ngon lành. Màn đẹp, cam nét. Đèn đón auto liếc lủng các thứ khéo phải 9,5/10 :shame: máy 153 mã, khung gầm toàn cầu, 7 túi khí. thế mà éo ai mua. Ế lòi hãng phải cắt mịa đi méo bán nữa
20230328_085127.jpg
 
Thôi, các anh mua HRV cứ cãi làm gì. Toy là bố, là tuyệt vời, chủ sở hữu là những người thông minh, là đỉnh cao của xe 4 bánh. Thế có phải nhanh không. Nhưng HRV đẹp vl :LOL:còn đi Toy cross chỉ sợ túi khí không bung thôi.
 
Chỗ nào tôi chê con Cross. Tôi cũng cân nhắc con Cross G từ trước khi HRV nó ra bản G suýt thì chốt rồi. Tôi chỉ đang nói bọn Toy nói chung, bao nhiêu con xe từ trước tới nay lỗi không nổ túi khí, option thì đéo có gì để hỏng nhưng vẫn top doanh số thì tôi đéo hiểu nổi thôi.
Con toy anh nói là toy lắp ráp, toàn cắt xén nên mới không bung túi thôi. Con Cross nhập khẩu nó bung bt nhé. Giờ nếu tính quy ra tiền thì với 50 củ chênh nhau thì 1 bên là rộng hơn + mạnh hơn + loa hơn so với Honda Sens + 4 loa + túi
 
Nay phát hiện 1 tính năng khá hay ae ah, Walk away lock( đóng cửa rồi đi ra xa xe nó tự lock)
 

Attachments

  • B7B34BA7-080F-4E87-AE12-4126FE3E2873.jpeg
    B7B34BA7-080F-4E87-AE12-4126FE3E2873.jpeg
    452 KB · Views: 36
Con toy anh nói là toy lắp ráp, toàn cắt xén nên mới không bung túi thôi. Con Cross nhập khẩu nó bung bt nhé. Giờ nếu tính quy ra tiền thì với 50 củ chênh nhau thì 1 bên là rộng hơn + mạnh hơn + loa hơn so với Honda Sens + 4 loa + túi

Veloz cũng nhập khẩu bung khỉ gió. Túi khí bền là tính năng của toy rồi, tương tự ồn của honda nên cấm có cãi.
 
Back
Top