đánh giá Trải nghiệm thực tế HRV-G

Khi giá nó thấp thì sẽ thấy bớt già kiểu dáng ổn nội thất cũng ok, như con hrv g mà giảm thêm 50tr bảo đảm ko còn ai chê ồn nữa liền
Không có xe giao người ta còn xếp hàng đặt cọc 100% chấp nhận không giảm, ông nghĩ nó giảm cho ông để làm gì
 
Tầm này có nên cố lên Outlander bản thấp ko các bác? Đang khuyến mại, lăn bánh cũng lệch ko nhiều.

Cố được thì cố đi thím, Out nó to rộng hơn, 5+2 dùng được nhiều tình huống hơn, nhược điểm so với HRV là kém cái an toàn chủ động, HS ai cũng khen, Out phải bản Pre mới có.
@Phuong2406 có khách :ROFLMAO:

Gửi từ Pixel 4 bằng vozFApp
 
Tôi thấy có cu em hello xe có vẻ review khá chân thực. Không biết có ăn tiền hãng không mà toàn mượn xe quay đánh từ hầm chung cư ra. Hắn khen chê khá là công tâm đ có cái kiểu khen treo lò xo của con Cross thích hơn treo đa điểm của Tucson như thằng Kenz.

Người cũng trẻ trẻ tầm 30 đổ lại nên cách nhìn xe với review cũng khá hợp với đối tượng trẻ. Quay POV lái xe nên ông nào quan tâm cái gì thì tự cảm nhận chứ hắn cũng chả nịnh xe nhiều. Tôi chốt đc con HRV G cũng 1 phần nhờ xem video hắn đi thấy tăng tốc các thứ ổn đúng với nhu cầu & kiểu chạy xe của mình.
Sao ko chọn civic fen
 
Nhưng về ngoại thất thì HRV out lander :)
ngoại thất thì tùy mắt, tôi cho là tương đương thôi, nội thất thì HRV >> Outlander
5gcj2yy.gif
 
HRV bản G này có bị cắt tính năng tự động gập gương khi khóa cửa không ? Mình xem nhiều review mà không ai nói về vấn đề này
 
Định đặt bên phukienhonda về tự lắp mà hết tiền thôi để tháng sau rồi mua
Các fen biết cái nắp cao su này để dùng ở đâu ko? Mình thấy ở trong cốp có 2 cái
 

Attachments

  • E9240BB7-6FE2-4D39-92FD-C9ED7B519EF7.jpeg
    E9240BB7-6FE2-4D39-92FD-C9ED7B519EF7.jpeg
    355.1 KB · Views: 27
HRV-G giờ hn không có hàng, mà chỉ rẻ hơn ToyCross G có 20 củ, lấy con Toy là đẹp. Con HRV hôm nọ mình thử thấy chật vl, chưa kể hàng ghế 2 thiết kế cũng ngu si nên ngồi 5 khó chịu lắm. So về vô lăng thì đúng là mấy anh Honda làm đỉnh thật, nhưng không đáng để hi sinh nhiều thứ như vậy.
 
Bản G này thấy sale báo nhẹ hơn tụi L và RS cả tạ.
Chạy phố tàng tàng ít cao tốc thì con này ổn áp nhỉ các bác.
Về làm lại bộ ghế da, bọc vô lăng, sơn đen mâm là ok nhỉ?

Nhà đang ngó con này, mình thì thủ dâm với con siêu ồn siêu chật buổi sáng thôi
 
Bản G này thấy sale báo nhẹ hơn tụi L và RS cả tạ.
Chạy phố tàng tàng ít cao tốc thì con này ổn áp nhỉ các bác.
Về làm lại bộ ghế da, bọc vô lăng, sơn đen mâm là ok nhỉ?

Nhà đang ngó con này, mình thì thủ dâm với con siêu ồn siêu chật buổi sáng thôi

Máy honda là mạnh nhất trong đám 1.5 rồi. Vậy mà con hrv g này chê máy yếu trong khi creta ko ai nói nó yếu, thật là ko hiểu nổi.
 
HRV-G giờ hn không có hàng, mà chỉ rẻ hơn ToyCross G có 20 củ, lấy con Toy là đẹp. Con HRV hôm nọ mình thử thấy chật vl, chưa kể hàng ghế 2 thiết kế cũng ngu si nên ngồi 5 khó chịu lắm. So về vô lăng thì đúng là mấy anh Honda làm đỉnh thật, nhưng không đáng để hi sinh nhiều thứ như vậy.

Ghế giữa hơi ngu thôi chứ con này mà chê chật thì mấy con khác chắc khóc luôn quá.
Cross g là cởi truồng lấy logo toy dán lên che chym còn hrv g có mặc quần, nên đây là lý do tôi chọn hrv g.
 
Ghế giữa hơi ngu thôi chứ con này mà chê chật thì mấy con khác chắc khóc luôn quá.
Cross g là cởi truồng lấy logo toy dán lên che chym còn hrv g có mặc quần, nên đây là lý do tôi chọn hrv g.
2 con này đều đáng giá từng xu mà, anh chọn công nghệ thì sẽ bỏ qua và chấp nhận yếu tố về không gian. Giờ bọn toy đang giảm nên giá bằng HrvG + 20 củ thôi, tôi thiên về gia đình hơn nên vẫn phải ưu tiên vụ hàng 2
 
Back
Top