Yuuki K.Kenzy
Senior Member
Nếu về gia đình thì ưu tiên chỗ ngồi nữa chứ amua xe cho mình thì sướng chỗ thằng lái đã
Nếu về gia đình thì ưu tiên chỗ ngồi nữa chứ amua xe cho mình thì sướng chỗ thằng lái đã
Mình chạy City 1.5 CVT 118hp chả thấy íu đuối ji, SG-DG với Ql 51, 20 mình bang suốt, vượt xe không phải suy nghĩ, mấy anh trên này chê bai nó íu quá chắc đạp toàn 3 chấm vê sáu đổ lên k hà….kkk.Cái gì tôi thấy thì tôi nhận xét thôi chứ chả phải dìm hàng gì.
Chê nhất là cái ga phanh thì sau các anh vào chỉnh là do k biết lái thì tôi nhận chứ có ý kiến gì đâu
Con xe này của tôi bị các anh chê yếu, ồn, hàng 2 ko ngồi đc ba thì ok, đấy là quan điểm của các anh. Còn cá nhân tôi khi dùng thấy nó đủ với phù hợp nhu cầu của tôi thì tôi nói thôi. Hôm nay tôi chạy từ HN 6h sáng thì tầm 7h tối đã đến Đà Nẵng rồi. Đi đúng tốc độ dọc đường phải 5 6 chốt mà chưa dính phát nào, xăng ăn đều 4,9 l/100km thì tôi nghĩ con xe này chả yếu tí nào, do đ biết chạy thôi
Ga treo thì đỡ khoản kẹt chân ga như ga sàn nếu như vướng cái thảm chân.Con này bảo yếu là yếu so với chính mấy con L RS của nó thôi. Chứ để đi bình thường 1.0 1.2 còn đi được. Cơ mà hơn 800 củ lăn bánh có nhiều cái nếu mà dùng hàng ngày sẽ rất khó chịu nếu ko nâng cấp
Chân ga con này dạng treo. Dí ga hơi mỏi, ko sướng bằng mấy con ga nối vào sàn.
Ghế nỉ, vô lăng nhựa. Đập vào mắt và ngồi vào đít luôn. Bảo ghế nỉ, vô lăng nhựa vẫn đi bình thường đc thì đúng thế thật.
Ghế chỉnh cơm: cho dù có đi 1 mình thì chỉnh điện + nhớ ghế vẫn thoải mái hơn nhiều. Có cái bơm lưng ngồi mỏi lưng cho nó bơm ra bơm vào cũng sướng phết.
Gương hậu trong xe chống chói chỉnh cơm: cái này mà cũng cắt đc.
Đấy là những cái sẽ phải dùng hàng ngày để lái, tất nhiên là xe mình thì mình dùng thôi, nhưng mà có tiền update lên mấy cái up đc thì sướng hơn hẳn. Còn ngoại hình thì buồn cười nhất cái đít. Kể cả bản rs thì làm cái lốp tụt hẳn vào trong xe. Nhìn cái đít bè bè xong 2 cái lốp lọt thỏm như 2 que tăm nhìn hơi chán.
gia đình thông thường thì 4 người ngồi thoải mái rồi, còn 5 người trở lên thì sắm con outlander như anh cho rộng rãiNếu về gia đình thì ưu tiên chỗ ngồi nữa chứ a
Sedan B, C thì nói thẳng chả có con nào rộng rãi thoải mái cho cả 3 người lớn >65kg khi đi đường dài đâu anh, phải cỡ sedan D như Cam hay Cọt. Gầm cao phải cỡ Everest hay Out.Nếu về gia đình thì ưu tiên chỗ ngồi nữa chứ a
Khâu đè lên phần vô lăng Urethane à bácEm ghét mấy cái bọc lắp thêm kiểu đó lắm thím nhìn xấu cả cầm to vcl. Em mang ra cái xưởng chuyên độ ghế da bảo nó cắt xong khâu tay vào thẳng vô lăng luôn. Làm xong là đẹp như vô lăng zin của bản RS, chỉ đỏ đồ đàng hoàng hết 8 loét :sexy:
Haha cơ mà mua con xe đúng là cân đối nhu cầu còn gìgia đình thông thường thì 4 người ngồi thoải mái rồi, còn 5 người trở lên thì sắm con outlander như anh cho rộng rãi
Ừa nch tuỳ nhu cầuSedan B, C thì nói thẳng chả có con nào rộng rãi thoải mái cho cả 3 người lớn >65kg khi đi đường dài đâu anh, phải cỡ sedan D như Cam hay Cọt. Gầm cao phải cỡ Everest hay Out.
Mình đóng tuyến >300km và ngồi nhiều xe cỡ này rồi.
HRV băng 2 chật hơn City chút, thêm cái gù giữa nên tốt nhất ngồi 2, ngồi 3 đi nội thị hay quãng ngắn <100km thôi.
Nhà mình đi 3 người, băng 2 HRV không thành vấn đề.
Bác nhìn gầm nó chưa? Cả cái phân khúc này có con nào thiếu đâu bác. Mà tấm này tìm mua còn ko dễ cơ. Hỏi đại lý còn ko có phải tìm mua ngoài mãi đấythiếu gì con xe ko có tấm chắn gầm đâu fen? mua dc thì tốt, ko thì thôi, đi cũng ko ảnh hưởng gì.
Thì đầy xe đời 2k đến giờ ko có chắn gầm mà đi từng đấy năm có sao đâu fen? Dưới 1 chút xíu có con Veloz cũng ko chắn gầm. Cứ yên tâm mà chạyBác nhìn gầm nó chưa? Cả cái phân khúc này có con nào thiếu đâu bác. Mà tấm này tìm mua còn ko dễ cơ. Hỏi đại lý còn ko có phải tìm mua ngoài mãi đấy
Thì đó là do anh đặt ng lái lên ưu tiên hàng đầu, còn ngta cân đối các yếu tố và yếu tố gia đình dc ưu tiên hơn thì con này bị loại thôi có gì đâu.mua xe cho mình thì sướng chỗ thằng lái đã
Giá 699 cũng là mức ổn so với các xe cùng phân khúc mà phenĐúng là xe mình thì k hay cũng phải hay. HRV cũng ổn mà để đánh giá là 9/10 với cái giá của nó thì đúng là chỉ có chủ xe
Ga treo thì đỡ khoản kẹt chân ga như ga sàn nếu như vướng cái thảm chân.
Đúng là khoản bề dày lốp chưa tương xứng lắm với vẻ ngoài, cái này có anh rì viu YT mấy tháng trước có nói, nếu làm lốp bản 235 như CRV sẽ nhìn dày dặn ổn áp hơn.
Honda nó cắt cái nhìn thấy đc như ghế nỉ, vô lăng nhựa…nhìn khá bực, song nghĩ kỹ vẫn còn giữ đc cái cốt lõi là HS để le lói với đời, nhìn qua Cross G đã phanh tay đạp chân mà cắt mịe nó cái TSS thì còn ối dồi ôi hơn anh ạ.
Máy NA thì 1.5 hay 1.8 cũng không quá khác biệt khi vận hành đâu fenNhưng Cross g động cơ nó lại như bản v. Con hrv g này động cơ bị cắt cái turbo so với bản cao thì cũng cốt lõi phết
Máy NA thì 1.5 hay 1.8 cũng không quá khác biệt khi vận hành đâu fen
Đang nói 1.5 của HRV G và 1.8 của Cross G fen ơi, turbo thì nói làm ji…kkkCon hrv g so với bản L thì bị thua cái turbo. 1.5 so với 1.5 turbo mà cũng như nhau sao.
Ủa, nhưng logic của fen là con HRV G bản thấp giữ dc giá trị cốt lõi HS đéo như con cross G bị cắt sạch TSS. Trong khi rõ ràng con HRV G bị cắt mẹ cái turbo, cái này có phải cốt lõi ko?Đang nói 1.5 của HRV G và 1.8 của Cross G fen ơi, turbo thì nói làm ji…kkk
Phân khúc xe đô thị gầm cao thì dùng động cơ N/A 1.4-1.5 là rất bình thường fen à.Ủa, nhưng logic của fen là con HRV G bản thấp giữ dc giá trị cốt lõi HS đéo như con cross G bị cắt sạch TSS. Trong khi rõ ràng con HRV G bị cắt mẹ cái turbo, cái này có phải cốt lõi ko?