"Trạng tí" bị tẩy chay theo bầy đàn. Thực trạng đáng buồn cho ngành giải trí VN

Đã tẩy chay thì cần gì phản biện
8wvc7BM.png

NTV chỉ cần vào voz phát card là gió đổi chiều ngay thôi :shame:
chị Vân ơi, phát e cái card 500k. e hứa tết này sẽ ủng hộ chị 2 vé :)
 
Kinh doanh lời ăn lỗ chịu, 1 ngày trên đất việt nam này biết bao nhiu người bị cho nghỉ việc ko, biết bao nhiu công ty giải thể ko. có ai đi khóc mướn như bọn làm phim không.
Phim bọn trẻ thì láo toét, lấc cấc, thằng đạo diễn thì thách thức dư luận, phim thì nội cái tiếng thôi là đủ hiểu cái trình phim này thế nào rồi, phim vậy mà kêu đi coi để về chửi hả m, thế tiền t mua vé ko phải công t đi làm ah mà phải cúng cho 500 đứa bá dơ ở đâu
ông ko thích đi coi thì thôi chứ sao ông lại phải chửi và muốn nhiều người khác cũng ko đi coi như ông :surrender: Bản thân ông có được lợi gì từ việc đó ko?
 
Thằng shyboi này chung 1 nhà với thằng Tornard mà mấy anh quote nó làm gì cho mệt. Chúa tể ngược dòng, thích nghe chửi trên đầu trên cổ, lạ gì cái thằng này ở F33 nữa
 
ông ko thích đi coi thì thôi chứ sao ông lại phải chửi và muốn nhiều người khác cũng ko đi coi như ông :surrender: Bản thân ông có được lợi gì từ việc đó ko?
tôi phát biểu cảm nghĩ về phim, tôi chê dở ok, còn ai đồng ý thì ko coi, ai ko đồng ý thì đi mà coi, giờ trên mạng cũng cấm phát biểu cảm nghĩ rồi ah, đoàn phim quản rộng ghê
 
Mấy thằng trên kia đem luật ra xàm lol cái mẹ gì zậy. Bản chất vấn đề ở đây là ai cũng biết Lê Linh là linh hồn là cha đẻ của bộ truyện và là người xứng đáng có vai trò quan trọng trong việc sản xuất bất cứ các nội dung phụ nào dựa vào sáng tạo của mình.
Và ai cũng biết Phan Thị đéo phải tác giả nhưng chơi chiêu vẫn ăn lợi nhuận ròng rã chục năm trời. Đỉnh điểm là bán bản quyền làm phim, được xem là đại dự án saga tiềm năng cả mấy trăm tỷ trong tương lai. Ký tá bàn bạc sản xuất rầm rộ cho đã đéo thèm đếm xỉa gì, tới khi có động mới giật mình cuống cuồng tìm ông Linh giụt cục tiền. Đm gặp tao tao cũng đéo cầm, tác giả mà bị đối xử vậy nhục như chó.

"Bầy đàn" dân mình xưa giờ thì đúng là có cảm tính thật, đéo có quan tâm luật lệ buol gì hết, chỉ thấy được ai ranh ma khôn lỏi mà né, ai thân cô thế cô thì thương thôi. Tao thì tao vẫn coi trên phimmoi nha :D.
 
Dma khóc các mặt báo rồi còn lên đây khóc nữa. M bulon con Vân được ch hay đang xin được bú tml. Hao tổn tài nguyên của voz nha mại.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Dân trí Vịt vẫn thấp mà bầy đàn mà.

P/s: các anh cứ gạch tôi thoải mái, sự thật nó vẫn sờ sờ ra đấy, không trung thực thì không khá được đâu.
Còn hơn bọn vì tiền mà bán rẻ liêm sỉ
8wvc7BM.png
 
Sau quả cut đoạn pháp sư gọi bưởi đi vào lòng đất thì thấy seeder ít năng nổ hẳn :LOL:
 
Nghệ thuật của kinh doanh là ở chỗ marketing đó fen, có những cái sản phẩm làm như cớt nhưng marketing tốt thì thu đậm hơn những cái chỉ chăm vô chất lượng nhưng bỏ qua marketing. Cái này gặp rất nhiều rồi.

còn cách cậu vàng với trạng trí làm PR thì thấy rồi đó, im lặng là vàng cũng làm éo xong
 
Tẩy chay vì - Mày biết bố mày là ai ko? -

Em vừa lượn facebook thấy review trong phim Trạng Tí nó đổ nước vào giếng giữa đồng để vớt quả bưởi bác ợ... Ko hiểu sao đưa vào phim được

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 Pro bằng vozFApp
 
Dân trí Vịt vẫn thấp mà bầy đàn mà.

P/s: các anh cứ gạch tôi thoải mái, sự thật nó vẫn sờ sờ ra đấy, không trung thực thì không khá được đâu.
Thật ra ở đâu cũng vậy thôi , thử qua Hàn hay Trung mà phát ngôn vậy xem phim có chui ra rạp nổi không ?
 
Dân trí Vịt vẫn thấp mà bầy đàn mà.

P/s: các anh cứ gạch tôi thoải mái, sự thật nó vẫn sờ sờ ra đấy, không trung thực thì không khá được đâu.

Anh muốn khá lên ntn? :LOL:
Khán giá là ng bỏ tiền ra mua sản phẩm thì họ là thượng đế, thế b` nào thượng đế ý kiến sản phẩm thì bị coi là dân trí thấp? Khán giả Việt cơ bản là quá dễ tính vậy nên nền điện ảnh, nghệ thuật VN gần như là dậm chân tại chỗ. Nếu đám đạo diễn, nghệ sĩ làm cái đ' gì khán giả cũng ok thì chúng nó việc quái gì phải đổi mới, nâng cấp tác phẩm của mình? Nhìn sang bên HQ kia kìa, chúng nó làm ăn chuyên nghiệp vcl bởi vì khán giả của chúng nó chắc khó tính nhất cmn thế giới này, vớ vẩn bị khán giả tẩy chay 1 phát thì muôn đời ko ngóc đầu dậy đc. Phải vậy thì chúng nó mới có 1 nền điện ảnh hàng đầu thế giới chứ. Đ' ai như ở VN, làm 3 cái phim nhảm nhí cũng đầy ng xem, rồi đạo diễn, ê kíp ăn nói linh tinh, làm ăn vớ vẩn nhưng vẫn khóc lóc như thể oan ức lắm :LOL:. Đ' có Ngô Thanh Vân thì sẽ có Ngô Thanh Sơn, Ngô Thanh Trăng, Ngô Thanh Sao ... Đ' có Phan Gia Nhật Linh thì sẽ có PG Nhật Bản, PG Nhật Hoàng ... Thằng sau sẽ nhìn vào vết xe đổ của thằng trước để mà update bản thân (kể cả thằng trc có chết oan), có như vậy thì mới mong 1 ngày phim VN đoạt Oscar nhé.
 
Back
Top