Trò mèo của shipper hay công ty?

jerry.love

Member
Đặt mua sách cho thằng ku, Điện thoại không có ai gọi hay gọi nhỡ mà nhận tin nhắn giao hàng ko thành công. Tiền hàng thì đã thanh toán trước qua zalopay.
20201114_175237.jpg

--------------------

update: chiều 15-11 nó đã gọi giao hàng, nhưng dặn gửi bảo vệ chỗ A (có ghi trên địa chỉ) thì lại đưa nhầm bảo vệ chỗ B, về phải đi kiếm nữa.
 
Last edited:

NThanhKhai

Senior Member
Rồi nó sẽ sắp xếp giao lại mà. Có khi shipper gọi không được hay nhầm lẫn gì đó thì mới gửi lại kho vậy.
 

haule_nth

Senior Member
Đặt mua sách cho thằng ku, Điện thoại không có ai gọi hay gọi nhỡ mà nhận tin nhắn giao hàng ko thành công. Tiền hàng thì đã thanh toán trước qua zalopay.
View attachment 287242
cái này cũng thường gặp, thứ 7 nó k có shipper đi giao thì nó delay giao hàng bằng kiểu này, hơi cheat nhưng cũng k trách dc vì status đã là 'giao hàng', mà k có shipper thì nó cũng k delay kiểu khác dc
cứ thử đợi tới thứ 2 đi, nếu nó vẫn vậy thì khiếu nại chưa muộn
 

TIENDAT0602

Đã tốn tiền
Đặt hàng shopee, đã gặp nha. Đơn thanh toán trước, tình trạng là đã nhận hàng, mà mấy hôm sau ship mới giao. Thôi kệ mấy ông ship
 

Thenewvozer01

Junior Member
Mấy ông shipper nay có kiểu lúc nào cũng báo liên hệ không thành công. Nhưng hôm sau mới gọi giao hàng.

Gửi từ Samsung SM-A715F bằng vozFApp
 

thanosilis

Đã tốn tiền
Nó báo giao hàng thành công thì mới sợ chứ ko thành công thì vô tư đi :)

Sent from Xiaomi MI 8 SE using vozFApp
 

coi

Senior Member
Bên vận chuyển tích giao hàng thành công từ thứ 5 trên shopee mà mình còn chưa nhận được đây, ông giao hàng là người quen gọi thì bảo anh bận, anh quên chủ nhật qua nhà anh gửi cho chán đéo buồn nói

via theNEXTvoz for iPhone
 

Si.perman

Senior Member
Cái này bình thường nha thím, trò của bên shipper. Cứ gọi lên chăm sóc khách hàng report là đc. Giao hàng thì nó ít dám ất ơ hơn nhưng lấy hàng từ người bán tự ý delay rồi báo hệ thống là khách delay là chuyện quá bình thường.
 

chanzo

Senior Member
Thằng shipper dở trò đấy, nhiều khi nó lười ko muốn giao mà sợ bị chửi nên cứ báo là khách hàng ko nghe máy trong khi nó có gọi đéo đâu

via theNEXTvoz for iPhone
 

jerry.love

Member
Để đợi qua thứ 2 xem có nhận dc hàng ko rồi sẽ báo cty. Giờ report lỡ nó lấy luôn hàng thì phiền.
Lần nào mua trả trước cũng có chuyện. Mua cod thì mất công đợi nó giao
 

hieubraxin92

Senior Member
thím cần gấp thì cứ alo tổng đài cho họ làm việc bên shiper còn ko gấp thì thư thư thôi trc gặp mấy lần kiểu ôm đơn xong muộn quá ko phát kịp báo giao hàng ko thành công đến chủ nhật giao tiếp
 

Vietlott Mega 6/45

Senior Member
có gì đâu, chiều chiều bạn rủ đi bú bia mà còn mấy đơn chưa giao thì báo về tổng đài khách không nhấc máy là xong
 

Tonynguyenwega

Senior Member
thanh toán trước thì bọn fahasa nó cầm tiền, đơn hủy thì họ hoàn lại cho bạn. Cái này cuối tuần nó làm biếng nên nó vậy thôi, tôi bị hoài mà
Delay qua tuần nó liên hệ giao cho bạn

Tối qua tiki 8h tối gọi cho tôi giao hàng mà có ở đó đâu. Nói nó cứ tick đã giao đi, sáng gửi bảo vệ giúp a.

Cái này có ký nữa, nếu k có chữ ký của bạn mà nó báo thành công cứ khiếu nại cho chết mẹ nó luôn. Sợ gì
 

jerry.love

Member
update: chiều 15-11 nó đã gọi giao hàng, nhưng dặn gửi bảo vệ chỗ A (có ghi trên địa chỉ) thì lại đưa nhầm bảo vệ chỗ B, về phải đi kiếm nữa.
 

lucas1805

Senior Member
Đơn hàng ko giao kịp nó lên trạng thái ảo đấy fen.

via nextVOZ for Android

Bác này nói đúng nè. Giao ko kịp sợ bị kỷ luật hay gì đó nên nó ghi vậy đó. Có điều lúc trước mình gặp shipper lịch sự gọi trước cho mình nói giao ko kịp, rồi xin chuyển trạng thái delay nha mai giao lại. Này chắc gặp ông shipper hơi sida rồi


Sent from Samsung SM-G965F using vozFApp
 
Top