Trung Quốc đã chi khoảng 230 tỉ USD để trợ giá xe điện

Thật ra cho rằng hàng TQ rẻ nhờ chính phủ trợ cấp trợ giá là một niềm tin cũ kỹ. Đúng là chính phủ TQ có cho đám EV bú mớm thời gian đầu, nhưng đến giờ thì đám EV đã lớn mạnh để tự đứng được trên hai chân của mình rồi, hàng rẻ chủ yếu nhờ tối ưu chuỗi cung ứng - sản xuất, thay vì mua linh kiện về lắp ráp thì mấy anh tàu có bài mua luôn thằng sản xuất linh kiện hoặc tự sản xuất linh kiện để giảm tối đa chi phí
ysRpuWx.png



View attachment 2547387
Coi vậy chứ, hỗ trợ đc mấy cái này quan trọng lắm đấy
Ai có ý đồ tự mở xưởng kinh doanh mới thấy êm xuôi đc mấy cái điều kiện khởi đầu này là đỡ đc bao nhiêu công sức tiền bạc thời gian
Ko ít ae có chí hướng mà chỉ vì mấy cái thứ nhìn như lặt vặt này hành cho bạc cả tóc, ỉa ra quần, sập tiệm xách dép bỏ chạy
xolkEn8.png
 
Hỗ trợ cho lắm định làm bước nhảy vọt công nghiệp xong giờ bị Over capacity, phương Tây dần quay trở lại với xe xăng và hybrid thì đống xe điện của a Tập giờ đổ đi đâu :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Hỗ trợ cho lắm định làm bước nhảy vọt công nghiệp xong giờ bị Over capacity, phương Tây dần quay trở lại với xe xăng và hybrid thì đống xe điện của a Tập giờ đổ đi đâu :sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
tính ra làm xe điện thì dễ chứ giờ mà quay qua làm hybrid là bị đám kia đập chết ăn thịt ngay nhỉ
 
tính ra làm xe điện thì dễ chứ giờ mà quay qua làm hybrid là bị đám kia đập chết ăn thịt ngay nhỉ
Thực ra các hãng có bề dày như BYD thì đủ khả năng so kè với các hãng xe lớn. Khổ nỗi một vài ông lớn của TQ thì ko đấu lại cả phương Tây được. Nguồn lực của chính phủ đổ vào tài trợ quá nhiều hãng xe mới, nhỏ lẻ và thiếu kinh nghiệm (dẫn đến lỗi nhiều và ko theo kịp tiêu chuẩn an toàn, giờ thế giới quay lại xe xăng thì các hãng đó , supply chain và nhân lực ngành xe điện ra đường hết.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Theo phân tích được công bố bởi Trung tâm Nghiên cứu Chiến lược và Quốc tế có trụ sở tại Mỹ, Trung Quốc đã chi 230,8 tỉ USD trong hơn một thập kỷ để phát triển ngành công nghiệp xe điện.
Mỹ Âu nó đang đánh thuế nặng lên xe điện TQ thì lại chả có cái báo cáo kiểu này.
 
Coi vậy chứ, hỗ trợ đc mấy cái này quan trọng lắm đấy
Ai có ý đồ tự mở xưởng kinh doanh mới thấy êm xuôi đc mấy cái điều kiện khởi đầu này là đỡ đc bao nhiêu công sức tiền bạc thời gian
Ko ít ae có chí hướng mà chỉ vì mấy cái thứ nhìn như lặt vặt này hành cho bạc cả tóc, ỉa ra quần, sập tiệm xách dép bỏ chạy
xolkEn8.png
Thật ra chuỗi cung ứng với nhân công mới là cái thứ giúp được doanh nghiệp nhất. Chứ mấy cái bánh vẽ tỏi đô trên giấy nhiều khi ăn được chua chát vl.
 
Coi vậy chứ, hỗ trợ đc mấy cái này quan trọng lắm đấy
Ai có ý đồ tự mở xưởng kinh doanh mới thấy êm xuôi đc mấy cái điều kiện khởi đầu này là đỡ đc bao nhiêu công sức tiền bạc thời gian
Ko ít ae có chí hướng mà chỉ vì mấy cái thứ nhìn như lặt vặt này hành cho bạc cả tóc, ỉa ra quần, sập tiệm xách dép bỏ chạy
xolkEn8.png
Mở Xưởng sản xuất mà 1 tháng 28 ngày phải tiếp đoàn kiểm tra như ở đâu đó thì :shame:
 
Thực ra các hãng có bề dày như BYD thì đủ khả năng so kè với các hãng xe lớn. Khổ nỗi một vài ông lớn của TQ thì ko đấu lại cả phương Tây được. Nguồn lực của chính phủ đổ vào tài trợ quá nhiều hãng xe mới, nhỏ lẻ và thiếu kinh nghiệm (dẫn đến lỗi nhiều và ko theo kịp tiêu chuẩn an toàn, giờ thế giới quay lại xe xăng thì các hãng đó , supply chain và nhân lực ngành xe điện ra đường hết.

via theNEXTvoz for iPhone
TQ xe điện là chiến lược quốc gia
khi phổ biến nhất định xe xăng sẽ bị cấm vào các tp lớn.
 
Back
Top