Trung Quốc đã chi khoảng 230 tỉ USD để trợ giá xe điện

Xin nguồn đi quý anh, trợ giá cái gì, tổng bao nhiêu tiền???
IMG_1542.jpeg


Mời anh
 
Đang cấm dần rồi bác. TP lớn 100% taxi điện còn xe cá nhân thì hạn chế đăng ký xe xăng.

via theNEXTvoz for iPhone
Chưa cấm đâu dùng vài chính sách hạn chế thôi

ví dụ
Quota đăng ký xe mới năm 2023 ở Bắc Kinh là 100.000 xe ( 70% là xe điện , 30% là xe xăng ) dự kiến 2025 là 80% xe điện, 20% xe xăng
 

Vl, 4.9 tỷ ít quá zay. Này là qua giảm thuế đúng ko :sweat:
Tự nhiên đọc cái này lại nhớ bang Cali chuẩn bị đánh thuế "lái xe", hehe. Nói nôm na cali là nơi đi đầu về xe điện ( với các loại thuế lên xe xăng cao ngút)
=> xe xăng giảm
=> thu thuế giảm
=> cali nó đẻ thuế "mày đi bao nhiu mile thì đóng bấy nhiu" , chắc gọi dân dã là thuế di chuyển , lol

Cái nghiệt ngã là cả xe điện với xe xăng đều bị đánh, những thằng nghèo ko có tiền mua xe điện , phải đi mấy con toy 20-30k đổ lại thì thuế chồng thuế (tax on tax) , đóng thuế mệt nghỉ :v .

7k5/mỗi xe , hay 4.9 tỷ kia từ đây mà ra chứ đâu, từ bọn nghèo hết.

California Is Testing A Road Tax Based On Miles Driven. We Answered Some Of Your Questions | LAist
 
Vl, 4.9 tỷ ít quá zay. Này là qua giảm thuế đúng ko :sweat:
bên US nhiều lắm,
đạo luật khí hậu/giảm phát 369 tỷ
đạo luật sản xuất ở mỹ rồi mấy khoản vây cho Big Three, rồi hỗ trợ từng bang, chung hơn chứ không kém, nhưng hiệu quả dùng tiền kém hơn tàu nhiều
 
Ở vn nhà nghỉ mà hỗ trợ doanh nghiệp là bị úp cái bô lợi ích nhóm ngay, mà lợi ích nhóm thì là cái chuyện ở đâu chẳng thế. Hài hước thật.
 
Back
Top