Techs.Review
Senior Member
Ủa e34 cũng bị tăng giá thuê pin á? Sao kêu cam kết ko tăng mà.
Có tăng giá đâu, tăng phí chuyển đổi màỦa e34 cũng bị tăng giá thuê pin á? Sao kêu cam kết ko tăng mà.
Có tăng giá đâu, tăng phí chuyển đổi mà
không phải tăng, trước là không có, giờ tự nhiên lòi ra...Có tăng giá đâu, tăng phí chuyển đổi mà
Xoá mất rồi, tìm không ra
Vãi lều 2 gói 650k và 1tr8 nhưng phí chuyển 4tr1. Chắc vin k muốn bán xe điện nữa rồi chứ chính sách thay đổi xoành xoạch thế này thì ai muốn mua nữa.
Vẫn còn lăn tăn thế thì a đừng nên muaEm cũng lăn tăn vụ ví dụ: xe còn pin ít. Có việc rất gấp cần đi ngay lại ko đi được, chờ sạc đã thì bỏ mẹ.
Chứ bình thường lên kế hoạch chẳng ai nói.
Con xe đầu tiên nên chưa chọn được.Vẫn còn lăn tăn thế thì a đừng nên mua
Chừng nào thấy mua con xe điện về chả phải lo nghĩ gì thì hãy mua cho đỡ mệt đầu
Tôi thấy mấy topic a đều lăn tăn vụ đi xa bao nhiêu thì tốt nhất a nên chạy xe xăng
Vì con vf8 này không thể chạy xa bằng 1 con xe xăng được và thời gian để sạc thì lâu vcl có với xe xăng
Vậy thì có lý do gì để anh cứ lăn tăn mãi thế?
Vì tầm 1tỷ1 thì mấy con xăng cũng đầy đủ tiện ích rồi, con vf8 này có hơn là mấy đâu?
Đáng kể thì chỉ có dẫn động 4 bánh và HP khủng với torque cao mọi dải tốc độ - lý do tôi chọn là đây
xe ngon thì mua, ủng hộ chó gì... nó bán lấy tiền chứ có cho tặng gì anh đâu...Con xe đầu tiên nên chưa chọn được.
Bình thường, vào full cọc cũ vẫn được.
Cái nữa 2 vc đang học bằng, có bằng thì mới thử rồi chốt.
Riêng vf8 thì có khi lấy bằng rồi vẫn chưa có.
Thực tâm ra ở khía cạnh nào đó vẫn muốn ủng hộ VF thím ạ.
Chuẩn, nó bán lấy tiền chứ cho tặng đéo đâu. Ưng thì quất, ko thì thôi.xe ngon thì mua, ủng hộ chó gì... nó bán lấy tiền chứ có cho tặng gì anh đâu...
Chuẩn rồi, giờ các hãng xe to đặt xe điện còn chờ cả năm mới có xe, VF ko chậm hơn mới là lạ. Giờ mở đại lý khắp Âu Mỹ rồi phải dồn xe sang mà bán chứTrên web us thấy vẫn vậy, nhiều khi chắc muốn đuổi khách VN bớt, dồn lực cho US. Tình hình sản xuất có vẻ vẫn chậm lắm.
ý định VF là muốn bỏ gói thuê rẻ đi, giá rẻ quá thuê chừng nào mới lấy lại vốn. Mà thật ra nhu cầu di chuyển cá nhân thế nào thì cũng đã biết rồi. Chọn fix 1 gói cho nhanh, đổi tới đổi lui làm gì.Vãi lều 2 gói 650k và 1tr8 nhưng phí chuyển 4tr1. Chắc vin k muốn bán xe điện nữa rồi chứ chính sách thay đổi xoành xoạch thế này thì ai muốn mua nữa.
Nhưng mua con xe xăng 400 mã thì hơi khoaiKhoảng $20k con pin thì mua xăng chạy bét nhè, đến khi pin hỏng có khi chưa hết tiền xăng.
ủng hộ nó làm gì, qua mua ioniq, ev6, taycan mà mua.Nó bóp dái khách vl ra kêu ủng hộ
Nghe đồn 10/9 giao 5000 xe VF8, tin đc ko . Max công suất dây chuyền trong điều kiện có đủ linh kiện là 38 xe / h.Trên web us thấy vẫn vậy, nhiều khi chắc muốn đuổi khách VN bớt, dồn lực cho US. Tình hình sản xuất có vẻ vẫn chậm lắm.
Tôi mua cái xe VF thứ 2 đây mà ủng hộ chó gì đâu . Kiểu như giờ set giá VF9 2 tỏi 2 tôi cũng ko mua nữa, thứ nhất là đéo có tiền, thứ hai là 2 tỏi 2 nhiều lựa chọn quáCon xe đầu tiên nên chưa chọn được.
Bình thường, vào full cọc cũ vẫn được.
Cái nữa 2 vc đang học bằng, có bằng thì mới thử rồi chốt.
Riêng vf8 thì có khi lấy bằng rồi vẫn chưa có.
Thực tâm ra ở khía cạnh nào đó vẫn muốn ủng hộ VF thím ạ.
Tôi mua cái xe VF thứ 2 đây mà ủng hộ chó gì đâu . Kiểu như giờ set giá VF9 2 tỏi 2 tôi cũng ko mua nữa, thứ nhất là đéo có tiền, thứ hai là 2 tỏi 2 nhiều lựa chọn quá