hoangtuhoahongdx
Senior Member
con Ex thấy có vấn đề gì đâu, tản nước ngồi thoải mái, máy đủ mạnh để leo trèo, côn nhẹ, số nhẹthích đi chu du khắp nơi thì làm con su bandit đi cho khỏe, chạy đường dài thì né mấy con ex, rai, win ra
con Ex thấy có vấn đề gì đâu, tản nước ngồi thoải mái, máy đủ mạnh để leo trèo, côn nhẹ, số nhẹthích đi chu du khắp nơi thì làm con su bandit đi cho khỏe, chạy đường dài thì né mấy con ex, rai, win ra
Không biết bác sĩ gặp trường hợp con xe số như của em đổ đèo số 2 ko có tí ga nào vẫn lao hơn 40km/h chưa chứ em vẫn tởn nếu lao bằng xe gaĐi phượt có 2 kiểu:
1. Thích cảm giác chạy xe thì côn tay hay tay ga hay xe số thường tùy hỷ, có 2 dòng thịnh hành là EX và Winner. EX thì dễ chăm sóc hơn chút, có lọc nhớt giấy. Có điều đi xa thì mệt, phải tập trung tay ga tay côn số siếc.
2. Thích cảm giác thoải mái tận hưởng chuyến đi, chụp ảnh, tiện lợi, chở người yêu đồ, có cốp đồ thì tay ga. Đứa ngồi sau nó thích tay ga hơn xe số rất nhiều nhé
Tùy nhu cầu chọn bác, phượt thì em chỉ thích tay ga nhẹ nhàng tiện lợi êm ái
yên xe exciter ngồi lâu ko tốt cho bàn tọa và con chym đâu, yên xe của bandit hay fz150i êm ngồi sướng lắm đócon Ex thấy có vấn đề gì đâu, tản nước ngồi thoải mái, máy đủ mạnh để leo trèo, côn nhẹ, số nhẹ
Không biết bác sĩ gặp trường hợp con xe số như của em đổ đèo số 2 ko có tí ga nào vẫn lao hơn 40km/h chưa chứ em vẫn tởn nếu lao bằng xe ga
Xe số bt nhưng mà xe ga thì khác mà đường vừa dốc vừa trơn cảm giác phanh gấp nó bay mẹ cái xeBth mà thím
Gửi từ OPPO CPH1989 bằng vozFApp
Vấn đề là đổ dốc không khi nào em cho xe chạy quá 35km/h cả, dốc thoai thoải mà mình quen đi thì lên tới 40 và không bao giờ hơn hết. Nếu vận tốc vượt quá 40 45 km/h em sẽ rà thắng ngay và rà cả 2 thắng. Nói chung kiểu của em đi là kiểu củ chuối an toàn, rất là chán nhưng an toànKhông biết bác sĩ gặp trường hợp con xe số như của em đổ đèo số 2 ko có tí ga nào vẫn lao hơn 40km/h chưa chứ em vẫn tởn nếu lao bằng xe ga
Em cũng ko cố đâu nhưng mà tính em đi xe hay ỷ lại vào số. Ít khi sài phanh định mang xe ga đi mà hơi tởnVấn đề là đổ dốc không khi nào em cho xe chạy quá 35km/h cả, dốc thoai thoải mà mình quen đi thì lên tới 40 và không bao giờ hơn hết. Nếu vận tốc vượt quá 40 45 km/h em sẽ rà thắng ngay và rà cả 2 thắng. Nói chung kiểu của em đi là kiểu củ chuối an toàn, rất là chán nhưng an toàn
Khi đi được đến đoạn có chỗ trống nên cho xe nghỉ vài phút để dầu thắng nó nguội. Đổ ít nước lên thắng cũng được.
Nếu đi kiểu em thì các loại đèo dọc quốc lộ 1A cân tất nha bác, đèo cả đèo hải vân cân tất. Còn đèo Tây Nguyên nhiều đèo lạ thì em ko đi nhưng hầu hết 80% tay ga ăn tất, đèo tây bắc chưa test chưa biết
Đừng bao giờ để phanh gấp, nghề em cái cc gì cũng gấp nên đi đường em không muốn gấp Em đi chưa bao giờ bị ngã xe luôn á, chưa bao giờ va chạm vừa luôn, quẹt nhẹ nhẹ thì có. Ngã xe trên đèo tỷ lệ đi hoặc bỏ lại BV 1 phần cơ thể rất là cao nhé, cho nên tuyệt đối cẩn thận.
nếu ở hcm thì đem con xe tay ga vào vincom lý tự trọng - lê thánh tôn test lấy kinh nghiệm trước cũng đcEm cũng ko cố đâu nhưng mà tính em đi xe hay ỷ lại vào số. Ít khi sài phanh định mang xe ga đi mà hơi tởn
Mình ở hn chứ leo đèo toàn cả cây số dốc 10% ấynếu ở hcm thì đem con xe tay ga vào vincom lý tự trọng - lê thánh tôn test lấy kinh nghiệm trước cũng đc
Cứ chơi đi bác, sợ quái gì Tay ga 110cc chở 2 người thêm 30kg đồ mà mỗi năm em đều đóng 1 mạch 600km ra PY nè. Cứ giữ nguyên tắc vàng của em chơi tuốt nhéEm cũng ko cố đâu nhưng mà tính em đi xe hay ỷ lại vào số. Ít khi sài phanh định mang xe ga đi mà hơi tởn
kiếm chỗ nào có cái dốc như trong clip này mà tập thử, lần đầu mình vào đây bằng con nouvo 135 cũng bị xanh mặtMình ở hn chứ leo đèo toàn cả cây số dốc 10% ấy
Lead 110 tống 2 phóng vèo vèo nha bác Hơi xoắn chút nhưng máy 110 là đủ rồi.kiếm chỗ nào có cái dốc như trong clip này mà tập thử, lần đầu mình vào đây bằng con nouvo 135 cũng bị xanh mặt
Cái hầm này mà không có gờ chặn tốc thì phóng cái vèo luôn lòi ra mấy cái gờ đi nhanh xóc rớt xe luôn, như mấy cái gờ bên Mai Chí Thọ vậy, phản khoa học thặckiếm chỗ nào có cái dốc như trong clip này mà tập thử, lần đầu mình vào đây bằng con nouvo 135 cũng bị xanh mặt
Lẽ ra đường lên thì ko nên có gờ, gờ 1 bên xuống thôiCái hầm này mà không có gờ chặn tốc thì phóng cái vèo luôn lòi ra mấy cái gờ đi nhanh xóc rớt xe luôn, như mấy cái gờ bên Mai Chí Thọ vậy, phản khoa học thặc
Chuẩn rồi, còn thực ra thì em ko cần tập do kĩ thuật đổ đèo bằng côn có rồi có điều với xe côn vs số thì dễ rồi ko đỏ đít bao giờ xe ga vẫn thi thoảng phải đỏ đít ms là mối quan tâm của em ) được cái có vẻ như tản của xe ga hịn hơn tản của xe cônLẽ ra đường lên thì ko nên có gờ, gờ 1 bên xuống thôi
Chắc sợ mấy thanh niên VN thấy bên lên ko có gờ sẽ bang xuống nên cho gờ hết luôn