minhbt
Senior Member
Đúng rồi, nhiều người cũng vậy đó.mua cả 2 là được chứ gì đâu. easy mà .
Xe điện VF hiện là 1 con xe tốt, có cái tiện cái bất tiện. Cái ngon và không ngon.
Quan trọng là nhiều thấy và chấp nhận cái bất tiện của nó thôi
Đúng rồi, nhiều người cũng vậy đó.mua cả 2 là được chứ gì đâu. easy mà .
Nhưng kẹt quá thì vẫn đổ 20k được .Xe xăng cũng lên cây xăng đổ 1 triệu chứ ko lẻ ra mấy tạp hoá đổ 20k xăng
cái nhu cầu đi tới cỡ đó thì xe xăng thường cũng chẳng ai đi đâu anh, nêu ra không cần thiết...Nhưng kẹt quá thì vẫn đổ 20k được .
Lỡ đi chơi vào sâu quá (sâu kiểu bản làng chứ hông phải rừng) thì ngoắc 1 xe ôm/anh tộc nào đó, 100k là chắc đủ ra ngoài rồi.
Xe điện đi nhiều thì sẽ tiết kiệm hơn xăng. Chứ đi dưới 1000km/tháng thì chưa chắc.
Đi xe xăng hơn 10 năm 100k km mà có đúng 2 chuyến xuyên việt chơi trò đổi tài vậy mà lại chẳng phải xe tôi nữa, còn lại toàn tà tà đi chơi bùn ngủ quá dừng lại kiếm ks ngủ luôn đây haha.Thôi đi anh ơi.
Xe xăng còn có nhiều lựa chọn chỗ nghỉ ngơi.
Xe xăng nếu được thì đổi tài chạy tiếp.
Giở bài này thì mấy anh xe điện thua đứt đuôi.Thôi đi anh ơi.
Xe xăng còn có nhiều lựa chọn chỗ nghỉ ngơi.
Xe xăng nếu được thì đổi tài chạy tiếp.
trước còn có vụ vợ đau đẻ đúng lúc xe hết pin nữa, sau này chắc nghĩ lại, cứ phải bắt vợ chửa suốt để xe xăng phát huy tính hữu dụng thì cũng hơi đau bụng, nên không thấy nhắc tới nữaGiở bài này thì mấy anh xe điện thua đứt đuôi.
Xe xăng các anh ấy đổi tài ngay trên cao tốc, ăn ngủ, ẻ đái trên xe luôn. Chạy suốt 2000km không dừng xe. Các anh xe điện thua nhé.
Ahihi mình cũng dạng đi rừng chơi vui năm vừa rồi đi bộ đâu đó tổng cộng 200km trong rừng à. Sạc xe để xe ở bìa rừng ai mang vô trong ông ơi, còn đi thay kiểm lâm thì chịuNhưng kẹt quá thì vẫn đổ 20k được .
Lỡ đi chơi vào sâu quá (sâu kiểu bản làng chứ hông phải rừng) thì ngoắc 1 xe ôm/anh tộc nào đó, 100k là chắc đủ ra ngoài rồi.
Xe điện đi nhiều thì sẽ tiết kiệm hơn xăng. Chứ đi dưới 1000km/tháng thì chưa chắc.
cần gì 20 năm, nhà tôi còn con captiva đời 2008, cũng lắm bệnhxong từ việc góp 6.5tr +1.5tr bãi đỗ nhiên liệu thì thành cmn 11tr tiền vận hành mỗi tháng à, chưa kể hỏng hóc
Tôi có con camry cũ 2004 đây nhưng tốt nhất ko mua xe date sâu tận 20 năm
20km cũng xa vãi ra rồi còn gì, ngày 40km mua cái ô tô mà đi đỡ ngu ngườiHa ha hiểu ý anh rồi cái vấn đề ở chỗ là cái từ Hóc Môn lên Củ Chi Nếu mà đi xe ô tô thì nó có thể nó Kiệt chứ đi xe máy có nhiều đường đi có đâu có sợ kẹt đâu Chưa tới nửa tiếng cho 20 cây số nên nếu mà ông chở vợ ổng bằng xe máy thì đâu có tốn bao nhiêu công sức đâu
Tui nó nói xách xe đi rừng đâu ông. Tui nói là lỡ chui vô bản, làng sâu sâu tí thoai.Ahihi mình cũng dạng đi rừng chơi vui năm vừa rồi đi bộ đâu đó tổng cộng 200km trong rừng à. Sạc xe để xe ở bìa rừng ai mang vô trong ông ơi, còn đi thay kiểm lâm thì chịu
tí thôi của mỗi người nó một khác anh ơi...Tui nó nói xách xe đi rừng đâu ông. Tui nói là lỡ chui vô bản, làng sâu sâu tí thoai.
Cái này thì đúng .tí thôi của mỗi người nó một khác anh ơi...
nói chung đi xe gì cũng thế, anh phải chừa đường lui chứ, làm gì có chuyện chạy xe xăng thì cứ cắm bừa vào rồi để hết xăng không quay ra được? xe điện cũng vậy thôi, thậm chí chạy xe điện người ta còn tính kỹ hơn...
làm con đi anh để bao giờ e vào HCM thì ới anh đón ạShinhan tháng nào cũng email tui
View attachment 2405047
Nhiều phết, hôm trước tôi vừa thấy xe chở tầm 20 con vf5 chạy Nguyễn Văn Linh Q7. Nay thấy page Phú Quốc quảng cáo taxi điện.
Mấy bua nay bầu bì mệt thì rãnh ngày nao em ko kẹt lịch lam la chở đi lam hết. Còn lại tự chạyNếu ông đưa đón thì là 80km rồi, hay là vợ tự lái xe?
ua lam sao kiếm đc đi chung vậy bác. Nếu ko làm chung cty nuaMình cũng ở Hóc Môn nè Đi Quốc lộ 22 mà xe tải Nó ép mém đấm nhau mấy lần. Dạng xe đưa đón kiểu này cũng có ví dụ kiếm đâu thêm hai người nữa đi thì chi phí coi chừng 3 , 4 triệu một tháng 2 chiều luôn.
Nhiều phết, hôm trước tôi vừa thấy xe chở tầm 20 con vf5 chạy Nguyễn Văn Linh Q7. Nay thấy page Phú Quốc quảng cáo taxi điệnuarisnh
Tính ra doanh số bán xe điện chắc cho hãng taxi la nhiêu nhất nhỉNhiều phết, hôm trước tôi vừa thấy xe chở tầm 20 con vf5 chạy Nguyễn Văn Linh Q7. Nay thấy page Phú Quốc quảng cáo taxi điện.
Vì chi phí vận hành thấp , làm kinh doanh mà, người ta tính toán từ đủ thứ,cái gì lợi thì làm thôi anh.Mấy bua nay bầu bì mệt thì rãnh ngày nao em ko kẹt lịch lam la chở đi lam hết. Còn lại tự chạy
ua lam sao kiếm đc đi chung vậy bác. Nếu ko làm chung cty nua
Tính ra doanh số bán xe điện chắc cho hãng taxi la nhiêu nhất nhỉ