tin tức VinFast miễn phí sạc pin và gửi xe, sức ép lớn với xe điện Trung Quốc

đem qua mẽo méo bán dc phải vác về :tire: nhiều chiếc phơi nắng mưa ngoài bãi như phế liệu, có số liệu trên web chính quyền bang cả năm chỉ bán dc hơn trăm chiếc. Lên cả báo mẽo nói giờ đem cho thuê giá thuê thấp nhất nhì thị trường nhưng chuyên gia mẽo vẫn khuyên ko nên dây vào:amazed: méo hiểu sao anh mặt dầy mà dám đem vụ vác xe qua mẽo nói dc
Quan trọng là nó đủ tiêu chuẩn bán được ở Mỹ. Lúc trước nhiều ông cứ bỉ bôi không có cửa được cấp phép bán ở Mỹ. Vào bán được rồi thì lại kêu mặt dầy. :rolleyes:
 
Sạc trụ thì nó phải tính phí dịch vụ, hạ tầng, .... nên mắc hơn điện gia đình đúng rồi. 43kw đi cũng hơn 300km thì 170k là rẻ hơn xăng nhiều nên người ta cũng không tiếc.
Chuẩn. Đang đổ 700k xăng đi được có 340km đây.
 
Thống kê lại văn của các anh Anti Vin theo các mốc cho thấy sự bất lực vô cùng:

-Khi Vin mới bắt đầu xin đất xây nhà máy -> chắc lại vẽ dự án xin đất phân lô bán nền chứ làm gì có đủ tiền làm

-Khi nhà máy bắc đầu vào vận hành -> Chắc nhập nguyên chiếc từ TQ về rồi sơn sửa chứ làm gì đủ trình làm

-Khi các video về quá trình tự sản xuất các kiểu dc công bố-> Dăm ba con xe cùi, thà mua vios còn hơn, 5-10 năm mới biết dc, xe Vin chắc đi 2-3 năm là vứt

-Khi càng ngày càng nhiều hình ảnh +clip mấy vụ tai nạn hay kẹp đầu xe tải mà thân xe còn nguyên, người ngồi trong không bị sao -> Tự thẩm du trong nước chứ làm gì đủ tiêu chuẩn Âu, Mỹ

-Khi Vin bắt đầu xin giấy phép bán ở Mỹ-> có khỉ mà xin dc, tiêu chuẩn Mỹ cao lắm bla bla, ko lobby dc như ở VN đâu

-Khi xin xong giấy phép và bắt đầu bán-> mới bán dc mấy con đâu, sao ko so vs toy bán dc cả chục k xe kìa

Nên Vin nó có làm tới cỡ nào thì các anh ý cũng tìm cách để chửi mà thôi, kiểu mà thấy đất nước này có một cái j đó dù chỉ mới là hơi sáng sáng chút là phải vào tìm cách bè dỉu để cho thấy mình có vẻ thượng đẳng để che giấu cái sự loser của mình bớt :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
thêm vào, vin bao giờ có lãi, bao giờ đem con bỏ chợ :sure: Này thì chưa có câu trả lời :shame:
thấy ở đà nẵng mấy trạm sạc hay dùng con giấc mơ trung hoa đi qua đầy xe đậu bất chấp ngày đêm rồi. K biết tình trạng ở sg với hn trông thế nào. Chứ cây xăng 3 trạm sạc nhìn no hope vkl.
 
2 tuần trước hỏi thằng xanh sm xong, 1 lần sạc con e34 với vf5 là hơn 100k/lần sạc (t ko nhớ rõ), còn con vf8 là tầm 200k/lần.
T ko biết xe cá nhân sẽ tính như thế nào nhưng chỉ cần xe Tàu mà phủ trạm sạc toàn quốc thì xe sing dek có cửa cmnl :go:
Chừng nào có rồi gáy, còn giờ không có thì nín anh zai :sweet_kiss:
Sông sâu tĩnh lặng, lúa chín cúi đầu, anh thì bớt chém gió cho không khí nó trong lành :byebye:
 
đối thủ chính của vf là xe xăng chứ éo phải xe TQ, thị trường ô tô VN mỗi năm bán chưa tới 300k xe, quá nhỏ để mấy hãng TQ phải đổ tiền vào cạnh tranh
 
chăm dân vn như con ruột ấy thế mà lũ nào đó rất đông đòi tẩy chay và muốn đen tiền mồ hôi nc mắt ra mua đồ của tư bản kk
 
2 tuần trước hỏi thằng xanh sm xong, 1 lần sạc con e34 với vf5 là hơn 100k/lần sạc (t ko nhớ rõ), còn con vf8 là tầm 200k/lần.
T ko biết xe cá nhân sẽ tính như thế nào nhưng chỉ cần xe Tàu mà phủ trạm sạc toàn quốc thì xe sing dek có cửa cmnl :go:
topic nào cũng có nhưng, hiện tại BYD đã cho cọc, bán thương mại mg4ev, vũ linh,.. bao nhiêu thằng NHƯNG rồi :haha:
 
Luận điểm của mấy anh anti xe Vin toàn kiểu không ưa seeder, không ưu Vin làm bđs, sợ bla bla. Trong khi giá trị cốt lõi của con xe là hệ thống lái, khung gầm, tiện nghi, giá cả vs độ an toàn các kiểu thì chả bao giờ thấy comment.:feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Luận điểm của mấy anh anti xe Vin toàn kiểu không ưa seeder, không ưu Vin làm bđs, sợ bla bla. Trong khi giá trị cốt lõi của con xe là hệ thống lái, khung gầm, tiện nghi, giá cả vs độ an toàn các kiểu thì chả bao giờ thấy comment.:feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
Mấy cái này thì đa số biết gì đâu mà cmt :shame: Ta lựa cái dễ mà làm thôi :sexy_girl:
 
Mấy thằng seeder có 1 bài dùng mãi là có tiền mua không mà chê
Lúc bảo thừa tiền mua lại bài ca yêu nước
Tự dưng thớt này hung hăng bất ngờ cũng rén phết.

Nhưng ít ra k giống trên fb chụp mũ yêu nước. Trên đấy mới đáng sợ.
 
2 tuần trước hỏi thằng xanh sm xong, 1 lần sạc con e34 với vf5 là hơn 100k/lần sạc (t ko nhớ rõ), còn con vf8 là tầm 200k/lần.
T ko biết xe cá nhân sẽ tính như thế nào nhưng chỉ cần xe Tàu mà phủ trạm sạc toàn quốc thì xe sing dek có cửa cmnl :go:
Thì nó vào mà phủ chứ có ai cấm đâu. Ơ kìa ???
 
Back
Top