tin tức VinFast miễn phí sạc pin và gửi xe, sức ép lớn với xe điện Trung Quốc

Tính ra tụi vin làm cũng tốt, nhưng sợ là sợ cái thái độ đối xử với ng tiêu dùng khi xảy ra chuyện, mua con xe xong xui xui bị cháy nổ cái nó dùng truyền thông bịt mồm miệng lại thì chết.
Muốn bịt thì nó cũng phải vung tiền cho khách im, còn mấy hãng khác hư thì nó cho kệ mẹ luôn, tha hồ mà căng băng rôn bảng hiệu mà đòi.
 
Thống kê lại văn của các anh Anti Vin theo các mốc cho thấy sự bất lực vô cùng:

-Khi Vin mới bắt đầu xin đất xây nhà máy -> chắc lại vẽ dự án xin đất phân lô bán nền chứ làm gì có đủ tiền làm

-Khi nhà máy bắc đầu vào vận hành -> Chắc nhập nguyên chiếc từ TQ về rồi sơn sửa chứ làm gì đủ trình làm

-Khi các video về quá trình tự sản xuất các kiểu dc công bố-> Dăm ba con xe cùi, thà mua vios còn hơn, 5-10 năm mới biết dc, xe Vin chắc đi 2-3 năm là vứt

-Khi càng ngày càng nhiều hình ảnh +clip mấy vụ tai nạn hay kẹp đầu xe tải mà thân xe còn nguyên, người ngồi trong không bị sao -> Tự thẩm du trong nước chứ làm gì đủ tiêu chuẩn Âu, Mỹ

-Khi Vin bắt đầu xin giấy phép bán ở Mỹ-> có khỉ mà xin dc, tiêu chuẩn Mỹ cao lắm bla bla, ko lobby dc như ở VN đâu

-Khi xin xong giấy phép và bắt đầu bán-> mới bán dc mấy con đâu, sao ko so vs toy bán dc cả chục k xe kìa

Nên Vin nó có làm tới cỡ nào thì các anh ý cũng tìm cách để chửi mà thôi, kiểu mà thấy đất nước này có một cái j đó dù chỉ mới là hơi sáng sáng chút là phải vào tìm cách bè dỉu để cho thấy mình có vẻ thượng đẳng để che giấu cái sự loser của mình bớt :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thống kê lại văn của các anh Anti Vin theo các mốc cho thấy sự bất lực vô cùng:

-Khi Vin mới bắt đầu xin đất xây nhà máy -> chắc lại vẽ dự án xin đất phân lô bán nền chứ làm gì có đủ tiền làm

-Khi nhà máy bắc đầu vào vận hành -> Chắc nhập nguyên chiếc từ TQ về rồi sơn sửa chứ làm gì đủ trình làm

-Khi các video về quá trình tự sản xuất các kiểu dc công bố-> Dăm ba con xe cùi, thà mua vios còn hơn, 5-10 năm mới biết dc, xe Vin chắc đi 2-3 năm là vứt

-Khi càng ngày càng nhiều hình ảnh +clip mấy vụ tai nạn hay kẹp đầu xe tải mà thân xe còn nguyên, người ngồi trong không bị sao -> Tự thẩm du trong nước chứ làm gì đủ tiêu chuẩn Âu, Mỹ

-Khi Vin bắt đầu xin giấy phép bán ở Mỹ-> có khỉ mà xin dc, tiêu chuẩn Mỹ cao lắm bla bla, ko lobby dc như ở VN đâu

-Khi xin xong giấy phép và bắt đầu bán-> mới bán dc mấy con đâu, sao ko so vs toy bán dc cả chục k xe kìa

Nên Vin nó có làm tới cỡ nào thì các anh ý cũng tìm cách để chửi mà thôi, kiểu mà thấy đất nước này có một cái j đó dù chỉ mới là hơi sáng sáng chút là phải vào tìm cách bè dỉu để cho thấy mình có vẻ thượng đẳng để che giấu cái sự loser của mình bớt :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
Mấy thằng này được trả tiền để mà chửi chứ người bt ai rảnh mà đi cắn quanh năm suốt tháng thế được :look_down:
 
Thống kê lại văn của các anh Anti Vin theo các mốc cho thấy sự bất lực vô cùng:

-Khi Vin mới bắt đầu xin đất xây nhà máy -> chắc lại vẽ dự án xin đất phân lô bán nền chứ làm gì có đủ tiền làm

-Khi nhà máy bắc đầu vào vận hành -> Chắc nhập nguyên chiếc từ TQ về rồi sơn sửa chứ làm gì đủ trình làm

-Khi các video về quá trình tự sản xuất các kiểu dc công bố-> Dăm ba con xe cùi, thà mua vios còn hơn, 5-10 năm mới biết dc, xe Vin chắc đi 2-3 năm là vứt

-Khi càng ngày càng nhiều hình ảnh +clip mấy vụ tai nạn hay kẹp đầu xe tải mà thân xe còn nguyên, người ngồi trong không bị sao -> Tự thẩm du trong nước chứ làm gì đủ tiêu chuẩn Âu, Mỹ

-Khi Vin bắt đầu xin giấy phép bán ở Mỹ-> có khỉ mà xin dc, tiêu chuẩn Mỹ cao lắm bla bla, ko lobby dc như ở VN đâu

-Khi xin xong giấy phép và bắt đầu bán-> mới bán dc mấy con đâu, sao ko so vs toy bán dc cả chục k xe kìa

Nên Vin nó có làm tới cỡ nào thì các anh ý cũng tìm cách để chửi mà thôi, kiểu mà thấy đất nước này có một cái j đó dù chỉ mới là hơi sáng sáng chút là phải vào tìm cách bè dỉu để cho thấy mình có vẻ thượng đẳng để che giấu cái sự loser của mình bớt :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
Giờ còn bài bưng bô xe điện tàu để chê xe trong nước nữa fency. Chưa ra thì toàn seed giá rẻ hơn cả Thái, Indo xong hàng tàu công bố giá bán ở vn toàn X1,5 xe vf cùng phân khúc, không hậu mãi, không trạm sạc ( à quên vừa quảng cáo có hàng triệu trạm sạc ở các gia đình). Núp háng tàu hít hà cho đã rồi có thằng nào show cọc mua mg 4, ioniq5. Đợt tới xem byd ra giá nốt xem thằng tàu nô nào trên này mua không.
 
bài này cũng hay
Kích cầu xe điện đang ảm đạm doanh số
Kích cầu tttm dịch vụ của vin luôn. Thay vì ăn ngoài hàng mất 50-100k đổ xe thì vô vincom ăn đỡ tốn :)
Klq nhưng tuần rồi đi ocp2,3 tắm biển ngắm múi mít mặc bikini cũng ok đó các fen. :)
 
Đi xe điện mà không có trạm sạc thì tốt nhất mua cái xe xăng đi cho yên tâm. Hạ tầng trạm sạc tại VN thì chả ai qua được Vin cả nên các anh China có vào vậy chứ vào nữa cũng chả có vẹo gì để mà cạnh tranh cả. Nghĩ xem ai thừa tiền bỏ ra gần 1 tỏi để chỉ dám đi loanh quanh thành phố rồi canh me hết điện chạy về nhà sạc (trừ các anh thừa tiền mua trải nghiệm thì tôi chả nói :> )
 
Thì cũng có mấy thằng được trả tiền để bưng bô mà, chứ người bt ai rảnh đi bưng bô quanh năm suốt tháng thế được :feel_good::feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
À cái đó thì sure kèo rồi, nuôi sít đơ là chuyện bt như cân đường hộp sữa, tôi đang nói đến mấy thằng đc trả tiền để chửi kìa :feel_good: :feel_good: :feel_good:
 
Vin chơi cú này như tát vào mặt mấy hãng xe điện khác.
Còn thằng BYD có ngon đi nữa mà ko có trạm sạc thì cũng vứt. Ko lẻ mua con xe xong đi lòng vòng nội thành, canh hết pin chạy về nhà sạc.
 
Tự sản xuất được món nào kể ra nghe chơi để tự hào ké với?
ptDQrQg.jpeg
Dập thân vỏ, tự đóng pin. Hay muốn nó làm từ a đến z. Hàng nội địa có cái gì dùng đc nó dùng hết rồi. Không có chả phải nhập tàu về làm. Hay ý anh là phải tự làm từ a đến z. Đọc mấy cmt kiểu này đúng kiểu thiểu năng. Gan sản xuất để làm nhà cung ứng đéo có rồi đi bỉ bôi nhập tàu về lắp ráp các kiểu.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thống kê lại văn của các anh Anti Vin theo các mốc cho thấy sự bất lực vô cùng:

-Khi Vin mới bắt đầu xin đất xây nhà máy -> chắc lại vẽ dự án xin đất phân lô bán nền chứ làm gì có đủ tiền làm

-Khi nhà máy bắc đầu vào vận hành -> Chắc nhập nguyên chiếc từ TQ về rồi sơn sửa chứ làm gì đủ trình làm

-Khi các video về quá trình tự sản xuất các kiểu dc công bố-> Dăm ba con xe cùi, thà mua vios còn hơn, 5-10 năm mới biết dc, xe Vin chắc đi 2-3 năm là vứt

-Khi càng ngày càng nhiều hình ảnh +clip mấy vụ tai nạn hay kẹp đầu xe tải mà thân xe còn nguyên, người ngồi trong không bị sao -> Tự thẩm du trong nước chứ làm gì đủ tiêu chuẩn Âu, Mỹ

-Khi Vin bắt đầu xin giấy phép bán ở Mỹ-> có khỉ mà xin dc, tiêu chuẩn Mỹ cao lắm bla bla, ko lobby dc như ở VN đâu

-Khi xin xong giấy phép và bắt đầu bán-> mới bán dc mấy con đâu, sao ko so vs toy bán dc cả chục k xe kìa

Nên Vin nó có làm tới cỡ nào thì các anh ý cũng tìm cách để chửi mà thôi, kiểu mà thấy đất nước này có một cái j đó dù chỉ mới là hơi sáng sáng chút là phải vào tìm cách bè dỉu để cho thấy mình có vẻ thượng đẳng để che giấu cái sự loser của mình bớt :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
Chuẩn rồi tuy Vin có phân lô bán nền nhưng lại là thằng có tâm nhất trong việc sản xuất kinh doanh công nghiệp nhẹ, công nghiệp nặng. Chả thằng bất động sản nào ở Việt Nam tử tế như bác Vượng cả :byebye:


via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
À cái đó thì sure kèo rồi, nuôi sít đơ là chuyện bt như cân đường hộp sữa, tôi đang nói đến mấy thằng đc trả tiền để chửi kìa :feel_good: :feel_good: :feel_good:
ngta cũng đc chả tiền để chửi thì sao anh, Vin thì tốt có xấu có, k biết có thọ đc hay không thôi, bán đc mỗi trong nc với chạy taxi thì tiền đâu mà nuôi nghiện.
 
Nói thẳng ra thì thằng nào hiện giờ ở VN ngon hơn thì ngta chọn nhiều hơn
So sánh giữa xe tàu hạng 1 và xe tàu hạng 3 thì ở nước ngoài chắc đếch ai chọn hạng 3, nhưng ở VN thì gần như 99% chọn hạng 3.
Như tôi ở nhà Vin, biết xe đếch ngon bằng BYD rồi nhưng xe V cho tôi nhiều thứ hơn như có chỗ sạc, chỗ gửi free,... gần tt bảo dưỡng, thì tôi chọn xe V cho n lành.
Chứ tôi sang Mỹ mà tôi chọn xe tàu hạng 3 thì là tôi ngu :shame:
 
thấy trên fb gì mà sạc có 43kW hoá đơn khoảng 170k rồi...
VOceiEs.png
Sạc trụ thì nó phải tính phí dịch vụ, hạ tầng, .... nên mắc hơn điện gia đình đúng rồi. 43kw đi cũng hơn 300km thì 170k là rẻ hơn xăng nhiều nên người ta cũng không tiếc.
 
Back
Top