longbedaumtt
Senior Member
Do khách quan thôi màGian lận cái gì chỉ cần gập 45 độ cái là quên luôn
Do khách quan thôi màGian lận cái gì chỉ cần gập 45 độ cái là quên luôn
pin nào nằm ở capomở nắp capo để pin mát, sạc nhanh hơn. Bài này là của mấy ông lái taxi mách nhau.
Muốn bịt thì nó cũng phải vung tiền cho khách im, còn mấy hãng khác hư thì nó cho kệ mẹ luôn, tha hồ mà căng băng rôn bảng hiệu mà đòi.Tính ra tụi vin làm cũng tốt, nhưng sợ là sợ cái thái độ đối xử với ng tiêu dùng khi xảy ra chuyện, mua con xe xong xui xui bị cháy nổ cái nó dùng truyền thông bịt mồm miệng lại thì chết.
ok đã cập nhật thêm bài mới anh cứ chờ tới hôm đó đi nhé chủ xe hiện tại cứ sướng cái đã170k/43 = 3953 d/kwh là đúng giá điện kinh doanh rồi
Nay mai đây mà áp giá điện riêng cho trạm sạc chắc lên 5000+/kwh thì chủ xe điện khóc
Mấy thằng này được trả tiền để mà chửi chứ người bt ai rảnh mà đi cắn quanh năm suốt tháng thế đượcThống kê lại văn của các anh Anti Vin theo các mốc cho thấy sự bất lực vô cùng:
-Khi Vin mới bắt đầu xin đất xây nhà máy -> chắc lại vẽ dự án xin đất phân lô bán nền chứ làm gì có đủ tiền làm
-Khi nhà máy bắc đầu vào vận hành -> Chắc nhập nguyên chiếc từ TQ về rồi sơn sửa chứ làm gì đủ trình làm
-Khi các video về quá trình tự sản xuất các kiểu dc công bố-> Dăm ba con xe cùi, thà mua vios còn hơn, 5-10 năm mới biết dc, xe Vin chắc đi 2-3 năm là vứt
-Khi càng ngày càng nhiều hình ảnh +clip mấy vụ tai nạn hay kẹp đầu xe tải mà thân xe còn nguyên, người ngồi trong không bị sao -> Tự thẩm du trong nước chứ làm gì đủ tiêu chuẩn Âu, Mỹ
-Khi Vin bắt đầu xin giấy phép bán ở Mỹ-> có khỉ mà xin dc, tiêu chuẩn Mỹ cao lắm bla bla, ko lobby dc như ở VN đâu
-Khi xin xong giấy phép và bắt đầu bán-> mới bán dc mấy con đâu, sao ko so vs toy bán dc cả chục k xe kìa
Nên Vin nó có làm tới cỡ nào thì các anh ý cũng tìm cách để chửi mà thôi, kiểu mà thấy đất nước này có một cái j đó dù chỉ mới là hơi sáng sáng chút là phải vào tìm cách bè dỉu để cho thấy mình có vẻ thượng đẳng để che giấu cái sự loser của mình bớt
via theNEXTvoz for iPhone
Giờ còn bài bưng bô xe điện tàu để chê xe trong nước nữa fency. Chưa ra thì toàn seed giá rẻ hơn cả Thái, Indo xong hàng tàu công bố giá bán ở vn toàn X1,5 xe vf cùng phân khúc, không hậu mãi, không trạm sạc ( à quên vừa quảng cáo có hàng triệu trạm sạc ở các gia đình). Núp háng tàu hít hà cho đã rồi có thằng nào show cọc mua mg 4, ioniq5. Đợt tới xem byd ra giá nốt xem thằng tàu nô nào trên này mua không.Thống kê lại văn của các anh Anti Vin theo các mốc cho thấy sự bất lực vô cùng:
-Khi Vin mới bắt đầu xin đất xây nhà máy -> chắc lại vẽ dự án xin đất phân lô bán nền chứ làm gì có đủ tiền làm
-Khi nhà máy bắc đầu vào vận hành -> Chắc nhập nguyên chiếc từ TQ về rồi sơn sửa chứ làm gì đủ trình làm
-Khi các video về quá trình tự sản xuất các kiểu dc công bố-> Dăm ba con xe cùi, thà mua vios còn hơn, 5-10 năm mới biết dc, xe Vin chắc đi 2-3 năm là vứt
-Khi càng ngày càng nhiều hình ảnh +clip mấy vụ tai nạn hay kẹp đầu xe tải mà thân xe còn nguyên, người ngồi trong không bị sao -> Tự thẩm du trong nước chứ làm gì đủ tiêu chuẩn Âu, Mỹ
-Khi Vin bắt đầu xin giấy phép bán ở Mỹ-> có khỉ mà xin dc, tiêu chuẩn Mỹ cao lắm bla bla, ko lobby dc như ở VN đâu
-Khi xin xong giấy phép và bắt đầu bán-> mới bán dc mấy con đâu, sao ko so vs toy bán dc cả chục k xe kìa
Nên Vin nó có làm tới cỡ nào thì các anh ý cũng tìm cách để chửi mà thôi, kiểu mà thấy đất nước này có một cái j đó dù chỉ mới là hơi sáng sáng chút là phải vào tìm cách bè dỉu để cho thấy mình có vẻ thượng đẳng để che giấu cái sự loser của mình bớt
via theNEXTvoz for iPhone
Tự sản xuất được món nào kể ra nghe chơi để tự hào ké với?-Khi các video về quá trình tự sản xuất các kiểu dc công bố-> Dăm ba con xe cùi, thà mua vios còn hơn, 5-10 năm mới biết dc, xe Vin chắc đi 2-3 năm là vứt
Thì cũng có mấy thằng được trả tiền để bưng bô mà, chứ người bt ai rảnh đi bưng bô quanh năm suốt tháng thế đượcMấy thằng này được trả tiền để mà chửi chứ người bt ai rảnh mà đi cắn quanh năm suốt tháng thế được
À cái đó thì sure kèo rồi, nuôi sít đơ là chuyện bt như cân đường hộp sữa, tôi đang nói đến mấy thằng đc trả tiền để chửi kìaThì cũng có mấy thằng được trả tiền để bưng bô mà, chứ người bt ai rảnh đi bưng bô quanh năm suốt tháng thế được
via theNEXTvoz for iPhone
Tự sản xuất được món nào kể ra nghe chơi để tự hào ké với?
Chuẩn rồi tuy Vin có phân lô bán nền nhưng lại là thằng có tâm nhất trong việc sản xuất kinh doanh công nghiệp nhẹ, công nghiệp nặng. Chả thằng bất động sản nào ở Việt Nam tử tế như bác Vượng cảThống kê lại văn của các anh Anti Vin theo các mốc cho thấy sự bất lực vô cùng:
-Khi Vin mới bắt đầu xin đất xây nhà máy -> chắc lại vẽ dự án xin đất phân lô bán nền chứ làm gì có đủ tiền làm
-Khi nhà máy bắc đầu vào vận hành -> Chắc nhập nguyên chiếc từ TQ về rồi sơn sửa chứ làm gì đủ trình làm
-Khi các video về quá trình tự sản xuất các kiểu dc công bố-> Dăm ba con xe cùi, thà mua vios còn hơn, 5-10 năm mới biết dc, xe Vin chắc đi 2-3 năm là vứt
-Khi càng ngày càng nhiều hình ảnh +clip mấy vụ tai nạn hay kẹp đầu xe tải mà thân xe còn nguyên, người ngồi trong không bị sao -> Tự thẩm du trong nước chứ làm gì đủ tiêu chuẩn Âu, Mỹ
-Khi Vin bắt đầu xin giấy phép bán ở Mỹ-> có khỉ mà xin dc, tiêu chuẩn Mỹ cao lắm bla bla, ko lobby dc như ở VN đâu
-Khi xin xong giấy phép và bắt đầu bán-> mới bán dc mấy con đâu, sao ko so vs toy bán dc cả chục k xe kìa
Nên Vin nó có làm tới cỡ nào thì các anh ý cũng tìm cách để chửi mà thôi, kiểu mà thấy đất nước này có một cái j đó dù chỉ mới là hơi sáng sáng chút là phải vào tìm cách bè dỉu để cho thấy mình có vẻ thượng đẳng để che giấu cái sự loser của mình bớt
via theNEXTvoz for iPhone
ngta cũng đc chả tiền để chửi thì sao anh, Vin thì tốt có xấu có, k biết có thọ đc hay không thôi, bán đc mỗi trong nc với chạy taxi thì tiền đâu mà nuôi nghiện.À cái đó thì sure kèo rồi, nuôi sít đơ là chuyện bt như cân đường hộp sữa, tôi đang nói đến mấy thằng đc trả tiền để chửi kìa
làm quả miễn phí sạc 1 năm thì các hãng xe điện khác lại chả réntôi ko fan Vin nhưng Vin tung chiêu này thì cũng làm ae đang so đo Vin với hãng khác phải cân nhắc mạnh.
Sạc trụ thì nó phải tính phí dịch vụ, hạ tầng, .... nên mắc hơn điện gia đình đúng rồi. 43kw đi cũng hơn 300km thì 170k là rẻ hơn xăng nhiều nên người ta cũng không tiếc.thấy trên fb gì mà sạc có 43kW hoá đơn khoảng 170k rồi...