angry_cock
Đã tốn tiền
Hủy đm VF luônThế này khéo VF sắp hủy mấy con Lux đấy nhỉ?
Hủy đm VF luônThế này khéo VF sắp hủy mấy con Lux đấy nhỉ?
Thích con Lux A vcc. đang ngồi chờ xem nó có ra facelift koHủy đm VF luôn
Vin đổi lấy cổ phiếu, cầm cổ phiếu của Masan màđúng rồi, vỏ vinmart hồn masan ạ
Thì đó là bác, nếu ai đi nhiều thì lợi hơn. Kệ bácVậy là con VFe34 này bán ko kèm pin?
1.5 củ/tháng thuê bao pin là quá đắt, tôi chạy 1 tháng hết có 500k tiền xăng thì sẽ ko bao giờ đổi cả.
Ngoài ra, cũng ko thấy thông báo 2 thứ:
1 - Nếu mua bản có pin luôn, ko thuê bao thì giá nhiêu? Tôi đoán mò mua đứt pin thì giá sẽ vào khoảng 1 Tr x 12 tháng x 10 năm ~ 120 Tr.
2 - Chi phí thay pin nếu mua đứt pin khi pin < 70% dung lượng nạp vào?
View attachment 461205
Thì đó là bác, nếu ai đi nhiều thì lợi hơn. Kệ bác
Với thuê thì ko lo phải xử lý cục pin khi nó chai và quan trọng là pin khi chai sẽ lại về nhà máy họ có cách tái chế đỡ hại môi trường. 1.5tr là có cả chi phí xử lý cục pin chai rồi, bảo vệ nguồn nước, ngăn chặn axit chất độc chảy vào mồm người VN rồi đó bác
Nhớt thải xe ô tô giờ tái chế, đốt đồ xong cũng đổ xuống sông, tái chế acquy chui cũng thả chất độc xuống sông--- vợ con bồ bịch mình cha mẹ mình và bao người Vn ăn chứ đâu. 1.5tr/tháng là cái đinh gì ?
con điện này coi như bỏ đối tượng khách hàng chỉ có nhà chung cư lun rồi, chung cư thì toàn bãi đỗ xe tập thể, giờ cắm sạc kiểu gì được, thắc mắc chẳng biết vin giải quyết kiều gì, vì ngoài vin vẫn còn nhiều thằng CĐT khác, mất phần lớn lượng khách không ở bđs của vin là bất lợi trước mắt.
Thì tùy nhu cầu, đâu phải ai cũng giống ai đâu bác Nhà em 2 xe mà toàn đi xe máy này, tiện Xe đưa con cháu đj học thôi.Tôi nghèo nên chỉ trả dc 500k/tháng tiền xe thôi anh. 1.5 củ để đi ăn buffet 5* còn có lý hơn
anh đề xuất team s/p bán hàng tách cái pin ra bán xem, pin chắc =1/4-1/5 giá total xe, bán lẻ pin như anh trên kia nói có khi ko dính TTĐB mà lại có nhiều opt cho dân chọnTôi nghèo nên chỉ trả dc 500k/tháng tiền xe thôi anh. 1.5 củ để đi ăn buffet 5* còn có lý hơn
anh đề xuất team s/p bán hàng tách cái pin ra bán xem, pin chắc =1/4-1/5 giá total xe, bán lẻ pin như anh trên kia nói có khi ko dính TTĐB mà lại có nhiều opt cho dân chọn
bán Pin mà fen, chưa kể hình như linh kiện ô tô = 0 màThuế tiêu thụ đặc biệt cũng đánh lên linh kiện xe mà fence
Sent from Samsung SM-N950F using vozFApp
Vụ thuê pin thì mình hiểu là tách pin chưa nhỉ. Chưa đúng không thím?anh đề xuất team s/p bán hàng tách cái pin ra bán xem, pin chắc =1/4-1/5 giá total xe, bán lẻ pin như anh trên kia nói có khi ko dính TTĐB mà lại có nhiều opt cho dân chọn
bán Pin mà fen, chưa kể hình như linh kiện ô tô = 0 mà
phải bạn làm BOM sp mới biết dcVụ thuê pin thì mình hiểu là tách pin chưa nhỉ. Chưa đúng không thím?
trước mắt thì để đám chung cư không phải của vin chịu đầu tư thì sl xe điện phải chiếm áp đảo dân cư thuê bãi, mà lựa chọn xe việt giờ thì ngoài con này còn kona, seltos, cross, khó mà dân chịu đi mua xe điện hết được, phân khúc giá dành cho người ít tiền, mà họ thường ở chung cư hay nhà có diện tích vừa phải, nhà mà có sẵn chổ để oto riêng thì lại dư tiền mua phân khúc cao hơn, mình nghĩ làm con này hybird như cross hợp lý hơn.Có cung rồi sẽ có cầu thôi. Thể nào chung cư chẳng làm thêm hệ thống sạc, về kỹ thuật cũng đâu khó.
Con này hấp dẫn vãi đái đấy. Cơ mà thực sự bh ms thấy ảnh trên giấy thì tôi cũng k dám
1 vinno said
Sắp họp hội làng rồi, tôi nghĩ sẽ có chính sách đi tắt đón đầuMấy tháng trước thấy dưới vinmart có một giá để pin cho xe máy điện, mà vứt tít trong góc méo hiểu có ai thay ko. Giờ dẹp luôn méo thấy rồi. Ông vin vội vàng để ăn đoạn ngắn, trạm sạc thì đéo chưa thấy đâu đã tí tởn nhận cọc xe. Rồi bán đéo chạy như xe máy điện ông ý còn xây trạm sạc cho người ta ko.
Tính ra có mỗi vin làm xe vừa đc độc quyền nhưng hại cái là tiềm lực đéo đủ thì làm đéo tới nơi tới chốn. Ở nước ngoài người ta có chuẩn sạc chung, trạm sạc đc nhiều hãng + chính quyền chung tay làm. Cá nhân tôi thấy xứ vịt chưa sẵn sàng cho xe điện, tầm 15-20 năm nữa may ra
via theNEXTvoz for iPhone
Confirm là không phải Vin phát tờ rơi nhé )) tôi chưa thấy cái plan này bao giờ1. Trong ngành nếu đọc tới KPI thì biết là campaign phát tờ rơi rồi. Chắc sẽ có incentive thêm cho phần CPS, vì có đề cập tới follow up.
2. Sáng giờ mới chỉ có Seeding ra quân mà cả nước đã biết tin rồi. Mấy ngày sau, dự là tới Paid Ads, TVC và OOH. Các địa điểm được phát thì chắc đã deal với các building chạy song song với OOH rồi.
3. Conversion Rate của dạng này đúng là rất thấp, nhưng nếu truyền thông ngày nào cũng tốt như hôm nay thì vẫn có cửa.
Tóm lại tôi đoán là do dư tiền quá không biết làm gì nữa nên chơi thêm agency làm mảng Pre-order này.
hybird như cross thì cục pin bé tí , chủ yếu để phụ đề pa chứ không phải để chạy xa , kiểu như cho có , mấy con điện mà động cơ điện chạy được xa thì hiếm con nào lai .trước mắt thì để đám chung cư không phải của vin chịu đầu tư thì sl xe điện phải chiếm áp đảo dân cư thuê bãi, mà lựa chọn xe việt giờ thì ngoài con này còn kona, seltos, cross, khó mà dân chịu đi mua xe điện hết được, phân khúc giá dành cho người ít tiền, mà họ thường ở chung cư hay nhà có diện tích vừa phải, nhà mà có sẵn chổ để oto riêng thì lại dư tiền mua phân khúc cao hơn, mình nghĩ làm con này hybird như cross hợp lý hơn.
bán xe mà phát tờ rơi thì quá phènConfirm là không phải Vin phát tờ rơi nhé )) tôi chưa thấy cái plan này bao giờ
Sent from samsung SM-N975F via nextVOZ