Khó gì đâu, mấy cái hứa thay pin lifetime này có mấy khi phải làm hết mức đâu nên hãng hứa được. Vấn đề là hãng không cần nói dối nhưng cũng không cần thực hiện lời hứaKhó lắm ông ơi
Tháng ko đi vẫn phải trả 1tr45 tiền thuê pin, đi 1k4 km trả 2tr1, đi nhiều hơn cộng thêm 1k5 cho 1km (thuê 1k + sạc 0.5k).
Tính ra các xe cỡ B tiết kiệm hiện tại tiền xăng chỉ 1k cho 1km. Xe điện thì tiền sạc điện thôi cũng đã 0.5k cho 1km rồi, thêm chi phí pin độc hại này nọ thì việc bảo vệ môi trường chưa thuyết phục lắm.
Anh chỉ trả tiền thuê pin+ sạc ngang với tiền xăng a trả mỗi tháng mà Vinfast lo hết khoảng bảo trì bảo dưỡng bơm xăng, lọc xăng, bình xăng, kim phun, bugi, nhớt, đủ thể loại lọc... của bọn xe xăng cho anh rồi thì rẻ quá rồi còn gì. Chỉ ai đi quá ít/ quá nhiều so vs con số trung bình 1500km/ tháng mới phải phân vân chi phí thôi.
Hi hi nghe cũng hấp dẫn. Đến lúc đó ko mua nhượng cọc vẫn đc màDịch vụ free kéo xe của Vinfast cũng đang làm tốt mà.
Chết máy thì alo họ đến kéo xe hoặc đổi pin thôi
Kế hoạch trạm sạc của họ có ghi trên trang đặt cọc á.
Cọc có 10tr để mua sớm rẻ hơn 100tr, ko mua cũng ko bị mất cọc thì có mất gì đâu anh.
Tháng 10-11 mà thấy ko có trạm sạc quanh khu vực của anh thì chỉ việc rút cọc thôi
Không đi vẫn mất phí thuê pin. Giá như tính thêm theo dưới 1400km đi bao nhiêu tính % ra nhân cho 1450... Nếu xe không km nào tháng đo ko mất phí thuê pin. Thế mới lợi cho người đi, và người đi ít.Nếu ko tính năm đầu đc miễn phí tiền thuê bao và chỉ sạc tại trạm sạc của Vin thì chi phí như sau:
+ Với người đi 500km/1 tháng thì chi phí cho 1km sẽ là:
(1.450.000+500*484đ)/500= 3.384 đ/1km
+ Với người đi 1000km/1 tháng thì chi phí cho 1km sẽ là:
(1.450.000+1000*484đ)/1000= 1.934 đ/1km
+ Với người đi 1400km/1 tháng thì chi phí cho 1km sẽ là:
(1.450.000+1400*484đ)/1400= 1.520 đ/1km
Đi quá mức 1400km này sẽ thêm phụ phí. Nói chung là bác nào tháng đi tầm 1200~1400 km thì chọn xe này ok nhất. Đi ít quá thì khá là thiệt vì chi phí sử dụng cao.
Nếu ko tính năm đầu đc miễn phí tiền thuê bao và chỉ sạc tại trạm sạc của Vin thì chi phí như sau:
+ Với người đi 500km/1 tháng thì chi phí cho 1km sẽ là:
(1.450.000+500*484đ)/500= 3.384 đ/1km
+ Với người đi 1000km/1 tháng thì chi phí cho 1km sẽ là:
(1.450.000+1000*484đ)/1000= 1.934 đ/1km
+ Với người đi 1400km/1 tháng thì chi phí cho 1km sẽ là:
(1.450.000+1400*484đ)/1400= 1.520 đ/1km
Đi quá mức 1400km này sẽ thêm phụ phí. Nói chung là bác nào tháng đi tầm 1200~1400 km thì chọn xe này ok nhất. Đi ít quá thì khá là thiệt vì chi phí sử dụng cao.
Vâng, tất cả đều trên lý thuyết mà bác, bh phải chạy thực tế thì mới đánh giá chính xác đc.Cái này để ước lượng thì ok nhưng cũng chưa chính xác lắm đâu, vì còn tùy môi trường sử dụng nữa.
Ví dụ anh đi 500km mà trong nội thành HCM thì cũng thốn lắm đấy chứ chả đùa đâu Nhưng xe điện thì sẽ không ảnh hưởng, thậm chí còn tiết kiệm điện hơn
1.5 tỷ budget bé tẹo teo ấy anh ơi, mấy kênh nói nói chạy full HN/HCM/Đà Nẵng mỗi thằng Chicilon đánh tổng lực 1 tháng là hết 1.5 chứ chưa nói channel khácChi hẳn 1.5 tỷ cho campaign pre-order offline nhé:
1.5 tỷ budget bé tẹo teo ấy anh ơi, mấy kênh nói nói chạy full HN/HCM/Đà Nẵng mỗi thằng Chicilon đánh tổng lực 1 tháng là hết 1.5 chứ chưa nói channel khác
Thực ra nếu đi thường xuyên thì mình 1 tháng hơn 1400km. Tuy nhiên đó là đi đâu cũng vác xe đi. Còn thực tế thì chưa.Vâng, tất cả đều trên lý thuyết mà bác, bh phải chạy thực tế thì mới đánh giá chính xác đc.
Đặt thì cũng đặt rồi, mình chỉ cuối tuần mới dùng đến xe, h đang nghĩ xem đi kiểu gì để cho hết 1400km/1 tháng đây.@@
nếu giá 590 thì cũng không mắc lắm, 690 thì lại mắc vì tiền đó coi như mua được con Corolla Cross bản G rồi, ai thích xe điện có thể thử, riêng mình thì không chơi xe điện ở thời điểm hiện tại, kể cả xe hybrid luôn
1.tôi đọc vẫn đang lăn tăn vì không rõ là anh muốn Display Ads hay phát tờ rơiTrong ngành có Client nào chi 1.5 tỷ cho người đứng phát survey đâu bạn? Còn đây lại là campaign "năn nỉ" pre-order. Thông thường cái này bên BĐS bắt sales ra vẫy chết m* luôn
Nhưng Corolla Cross G thì option lại thiếu thốn, bảo hành ngắn hơn, lại ko có đậu xe free như VF haha, công nghệ lại cũ nữa.
Theo đánh giá của mình thì kể cả giá 690tr cũng là quá rẻ cho 1 chiếc xe full điện rồi
Cái này hơi khó, chẳng lẽ bán vài nghìn xe, hàng tháng từng xe lại phải ra trạm của VF để xác nhận à, dễ phát sinh tiêu cực lắm, như nhân viên thông đồng với chủ xe, chủ xe nhờ gara quay ngược công tơ mét..., chả hãng nào rỗi công thế cả, nếu để app theo dõi số lần sạc, số km đi và gửi thông báo về hãng thì lại liên quan đến dữ liệu cá nhân, rồi lại cãi nhau app có sai sót, tôi ko đi đến mức ấy, tốt nhất là đổ đống đi hay ko đi cùng mức phí cho nhanhKhông đi vẫn mất phí thuê pin. Giá như tính thêm theo dưới 1400km đi bao nhiêu tính % ra nhân cho 1450... Nếu xe không km nào tháng đo ko mất phí thuê pin. Thế mới lợi cho người đi, và người đi ít.