thảo luận Voz Strength Club | Tập tạ - Hướng dẫn, thảo luận, giao lưu | Thông tin tổng hợp trang #1

Bạn muốn thread trao đổi về vấn đề gì (trong mùa dịch)?

  • Home workout (Tập thể thao tại nhà)

    Votes: 20 80.0%
  • Resource (Tài liệu, clip để nghiên cứu)

    Votes: 5 20.0%

  • Total voters
    25
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
tập xong thì về phải ăn chứ fen. Whey nó là protein hấp thụ nhanh thôi cũng ko thể thay thế bữa ăn hoàn chỉnh đc :D
Trừ khi bác ăn cơm tối xong chạy bộ nhẹ nhàng thì thôi khỏi cần đi

Mình ăn cơm xong mới tập. Chạy bộ 30p khoảng 5km rồi tập vài bài tạ bổ trợ boxing và tập bụng thôi. Loanh quanh burn khoảng 700kcl theo cái band nó báo. Nên tập xong cũng chỉ uống nc rồi ngủ lúc 22h.

có đk chơi lâu dài thì bú whey để bù protein cũng đc, giá mềm h cũng phải 1m3-1m4 1 hũ, hên thì săn đc 1m-1m1 thôi. Hãng nào nổi tiếng uống cũng oke hết mà( iso gold, iso larbada, isopro, rule1, ostro), mình uống nhiều hãng rồi thấy vị chuối uống dễ nhất, mà mix với gì cũng hợp, làm pancake cũng thơm

Vậy cứ phang vị chuối, hãng nào cũng dc hen quý anh. Tôi sợ dở quá uống ko vô haha.

Xin cám ơn mọi người đã hỗ trợ
 
có đk chơi lâu dài thì bú whey để bù protein cũng đc, giá mềm h cũng phải 1m3-1m4 1 hũ, hên thì săn đc 1m-1m1 thôi. Hãng nào nổi tiếng uống cũng oke hết mà( iso gold, iso larbada, isopro, rule1, ostro), mình uống nhiều hãng rồi thấy vị chuối uống dễ nhất, mà mix với gì cũng hợp, làm pancake cũng thơm
đồng dâm đây rồi. Tôi cứ chuối mà phang từ rule 1, iso100, diesel, isogold, myprotein...
 
 
Anh em cho hỏi whey loại nào vị dễ uống và giá mềm chút? MÌnh ăn xog tập nên nhiều khi tối ko nạp thêm j, cảm thấy yếu yếu nên tính nạp whey thêm cho bồi bổ. Àh mình tập chạy và mấy bài tạ bổ trợ thôi chứ ko tập thiên về gym. Cám ơn anh em.
Real whey vị matcha green tea 5lb 900k
 
Tập để phục hồi chấn thương thì nên tập hàng ngày hay tập 1 ngày nghỉ 2 ngày cho cơ nó phục hồi vậy ạ các bác.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sao vậy cốt ?
Đây nè anh
 
fen ko try hard trong tập luyện, ăn uống ko khoa học thì làm sao biết đc giới hạn của mình đến đâu được.

vdv viên thời nay offseason người ta cũng bulk đến quanh 10-12% thôi, 10% là borderline safe rồi. Có người gene tốt thì dưới 10% quanh năm vẫn safe. Lên sàn stage-ready là 5-6%, này mới là mức nguy hiểm.
giờ buổi tập lưng thời 2024 thì tập như nào là ok nhất vậy thím, thím cho em ví dụ cái ngày lưng của thím em tham khảo với. Thấy đa phần giờ giới trẻ toàn kéo iliac lat pulldown từng tay (ghét tập từng tay vl), rồi kéo bằng cái tay cầm này mà phòng e ko có.
51s-dTEq5qL._AC_UF1000,1000_QL80_.jpg
 
giờ buổi tập lưng thời 2024 thì tập như nào là ok nhất vậy thím, thím cho em ví dụ cái ngày lưng của thím em tham khảo với. Thấy đa phần giờ giới trẻ toàn kéo iliac lat pulldown từng tay (ghét tập từng tay vl), rồi kéo bằng cái tay cầm này mà phòng e ko có.
51s-dTEq5qL._AC_UF1000,1000_QL80_.jpg
Nếu đã to rồi thì bạn tập cô lập thôi, nhìn lưng trong gương thấy cần to phần nào tập phần đó.
Còn tập compound toàn lưng thì Support row chắc là vua rồi.
 
Nếu đã to rồi thì bạn tập cô lập thôi, nhìn lưng trong gương thấy cần to phần nào tập phần đó.
Còn tập compound toàn lưng thì Support row chắc là vua rồi.
Sao cái bài “compound” này lại là vua dậy thím?

Ps: chào nhà mới của rúp :*
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top