alloutoflove_ht
Senior Member
Mua về đi đám xong trả gì mà căngVl quần áo ko giặt mặc xong trả, khách cũng vl quá
Mua về đi đám xong trả gì mà căngVl quần áo ko giặt mặc xong trả, khách cũng vl quá
hàng brandnew xé seal dc hoàn do ko thích à , chắc đấm nhau toKhách trả vì ko thích thì Shopee chỉ tính phí ship thôi.
Mà Shopee xưa giờ tính phí ship giá trên trời, đơn nào ko thích mà cũng trả 50k seller móm sớm, phí ship này là hàng nhẹ đó, còn đứa nào bán cục tạ mà gặp đơn hoàn chắc khóc ko ra tiếng luôn.
Chưa tính đến trên hội seller khóc chuyện mua đồ điện tử khui hộp xé nát hộp rồi trả về coi như bán giá 2nd chứ làm gì bán mới được nữa.
Mới trả bảo hành quả túi gym của coolmate, giao hàng mới trả hàng cũ trực tiếp cho shipper, tiện vãicá nhân tôi cũng 1 vài lần đổi trả lấy size khác rồi, ví dụ như cái áo khoác mới đặt mua trên sốp pi đây, do hướng dẫn size của bọn coolmate nó tào lao, thiếu chính xác vkl nên tôi lấy hàng về, mặc thử thì bị rộng với dài quá, lên trang chủ coolmate điền form đổi trả, 2h sau nó nhắn tin tới là hàng mới sẽ về sau 2-5 ngày nữa, đề nghị quý khách khi nhận hàng thì giao luôn hàng cũ cho bưu tá, thế là tôi cũng tự có ý thức gấp lại, giữ nguyên tem mác giói vào trong bị như cũ. giờ là thời buổi kinh tế thị trường, người bán nhiều nhan nhản thì phải nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng là đúng rồi, ai ko trụ được thì chịu thôi
View attachment 2406546
Trên hội seller Shopee tụi nó chửi quá trời, Shopee có 1001 cách bắt seller phải nhận lại hàng.hàng brandnew xé seal dc hoàn do ko thích à , chắc đấm nhau to
Auto hoàn nhé, case nào shop thiệt hại to quá có bằng chứng rõ ràng may ra shopee nó nhả cho ít bồi thường, ko thì coi như mất trắng.hàng brandnew xé seal dc hoàn do ko thích à , chắc đấm nhau to
Vì shop tự tạo đơn đổi trả, không thông qua shopee ấy thím, chi phí khá rẻ với lại không bị ảnh hưởng đến chỉ số trả hàng trên shop. Vậy nên sp có vấn đề gì cứ nhắn shop trước để shop đưa ra phương án xử lý chứ đừng vội nhấn trả hàng hay vote 1 sao, như mình khách muốn đổi size hay gì đó thì mình tạo đơn Viettel post, phí gửi sp mới đến khách thì tùy trường hợp mà mình trả or khách trả, phí hoàn sp cũ về thì mình trả (phí có 5k)Mới trả bảo hành quả túi gym của coolmate, giao hàng mới trả hàng cũ trực tiếp cho shipper, tiện vãi
Với cái lý do không thích thì thằng nào cũng kêu, kể cả hãng lớn.chỉ bọn bán hàng đểu mới kêu thôi. Vừa trả 2 cái máy hút ẩm, 3 cái máy diệt muỗi. Đợt mợ, có thằng bán hàng ngu tới mức bán đèn màu ấm để dụ muỗi.
Gì đâu!Bữa trước mình mua cái kindle hãng. Xài chán chê 30 ngày thì đúng đợt prime day. Giá sale rẽ hơn 50$ gì ấy. Mình nt hỏi chăm sóc khách hàng coi máy t mới mua mày hoàn cho t ít tiền khuyến mãi được không
Nó bảo chịu, mày return đi rồi mua cái mới. Thế là mình return con cũ rồi lên Oasis luôn. Tính ra thì thêm vài chục đô mua đc con máy ngon nhất giá sale
_____
#Edit: Nhiều bác có gạch mình có vẻ mình làm gì sai trái lắm, nhưng mình chỉ sử dụng và đòi quyền lợi khách hàng chính đáng thôi.
Do có đợt mình mua cái điện thoại (Essential Phone P1), vài THÁNG sau nó giảm giá máy, nó mail cho mình gửi gift card chênh lệch. Rồi vài vụ nữa của các hàng khác nên mình mới nhắn tin hỏi nó trước, nếu nó chịu (và cũng rất nhiều khả năng) đưa cho mình gift card hoặc hoàn lại chênh lệch thì mình vẫn nhận và dùng bình thường thôi. Nhưng nhân viên chăm sóc khách hàng (cái này outsource) cứng nhắc quá thì mình return thôi (thực ra nó suggest vậy cho nhanh, nó khỏi bị phiền, chứ mấy cái này của AMZ hết nó có mất gì đâu).
Gần đây nhất mình bảo hành máy Samsung ở VN, hết bảo hành MỘT NGÀY, nhân viên vẫn du di và thay thế free cho mình. Cái này nó nằm ở đứa nhân viên nhận khiếu nại thôi.
Đợt này shopi ra cái mã video ngon vãi. Trưa mò thử tag video ra cái áo này đặt mặc thử luôn
via theNEXTvoz for iPhone
hình như fen có bọn kol uy tín gắn mới đc, thôi dù sao cũng rẻ mua về chất như cẹc thì hoàn thôiCái mã 50/150 không nghĩ ra đồ thời trang nào để mua nữa. Tốn quá. Shop này có ngon ko nhỉ
Thằng toptop cũng vậy thôi.Tính ra có chính sách bảo vệ người mua thì cũng nên ra chính sách bảo vệ người bán tương đương để giảm rủi ro cho họ. Giờ chơi trò lọc shop này shop cùi chết không nói, shop xịn cũng dặt dẹo theo vì đám người mua bá dơ thì cuối cùng vẫn là người mua uy tín thiệt hại vì không còn chỗ nào uy tín bán hàng nữa
ủa ban tài khoản dùng chung CC có gì mà anh làm như cao siêu vậy, nó thực hiện rồi chứ có phải mới mẻ gì đâuỪ bao giờ bố shopee nhà mày thích làm thì quay lại đây bốc phét nhé.
Giờ cứ ngồi đấy mà tưởng.
Chết cười đám oắt con
áo đắc mà mặc vài lần nó tã ngay, đúng là local brandĐợt này shopi ra cái mã video ngon vãi. Trưa mò thử tag video ra cái áo này đặt mặc thử luôn
via theNEXTvoz for iPhone