IvanMongLep
Senior Member
Cho kiểm toán nhà nước vào kiểm tra cái DT nó khai, đừng nói nó giấu kiểu j chứ muốn là chỉ cần so sánh lượng xe với cái BOT QL51 khúc trên phía Đồng Nai là biết liền.
đến thằng thăng long hết hạn thu quá số tiền chục năm rồi :v nhưng vẫn thua đòi thêm 9 năm nữa .. dhs :vtrạm này có phải cái trạm nhà nước lắp cam đếm xe thì bị nó thuê giang hồ đập cam kêu là quần chúng bức xúc không nhỉ?
Cái gì cũng kiểm toán được nhưng phải coi ý phía trên nữa anh àCho kiểm toán nhà nước vào kiểm tra cái DT nó khai, đừng nói nó giấu kiểu j chứ muốn là chỉ cần so sánh lượng xe với cái BOT QL51 khúc trên phía Đồng Nai là biết liền.
Nhưng lắp ETC thì các anh BEVC say "đéo"
nhưng chưa hết hợp đồng mà. làm BOT kiểu lời ăn lỗ chịu, mà chưa hết hợp đồng thì vẫn phải cho thu chứ nhỉcái quốc lộ 51 lưu lượng xe thực tế nhiều hơn tính toán chứ sao, này chủ đầu tư bot lươn thu không nộp trả nh chắc kèo.
Nhưng anh dấu tiền thu để qua mặt nhà nước đủ pháp lý cho anh rồi. Thứ hai kêu lắp etc thì ko chịu nó sắp bỏ thu phí mà giờ kỳ kèo à.nhưng chưa hết hợp đồng mà. làm BOT kiểu lời ăn lỗ chịu, mà chưa hết hợp đồng thì vẫn phải cho thu chứ nhỉ
mỗi năm thường xét tình hình thực tế điều chỉnh lại, hợp đồng tương đối thôi, hợp đồng chắc là cho thu đủ lấy lại vốn + trả lãi vay+ chút tiền lời.nhưng chưa hết hợp đồng mà. làm BOT kiểu lời ăn lỗ chịu, mà chưa hết hợp đồng thì vẫn phải cho thu chứ nhỉ
Cái trạm QL 51 mỗi lần qua là kẹt xe đến cả cây số, ko có thu phí tự động. Thu vậy mà vẫn lỗ thì chắc ai cũng hiểu.
Cứ làm thế cho 4 bánh chừa.nói tới quốc lộ này lại nhớ tới các anh hùng tiktok, cứ xe oto nào lần làn ép xe máy lên nắp cống thì nhẹ bị tay lại quẹt đít, mạnh hơn tí thì bị táng bể gương chiếu hậu phải