vodanh1213
Đã tốn tiền
Lấy siết cổ đứa nào láo đótài xế thấy có đeo cà vạt chắc không có chuyện đó đâu
Lấy siết cổ đứa nào láo đótài xế thấy có đeo cà vạt chắc không có chuyện đó đâu
ah tôi nói về góc độ cái thằng chạy xe bên cạnh thôi, chứ tôi chưa đi xe bus bao giờ nên không biếtXe Buýt Vin nó khác gì xe xịn ở nước ngoài đâu mà tạm sao đc anh, xe đi êm ru, thơm phức, nhân viên lịch sự đon đả. Đm mấy thằng Buýt truyền thống luôn, tôi hôm đi SG ngựa ngựa đi thử buýt mà đm ko khác gì xe thập niên 199x, tởm vl quả xe, gặp đường sóc nó nảy cho tôi dựng người luôn. Mà công nhận buýt SG vắng kinh dị, số tuyến ít, xe thì cũ, thất bại toàn tập..
HN thỉnh thoảng tôi đi bus về quê vẫn đứng suốt có sao đâu. Mục đích của bus là vận chuyển nhiều nhất có thể màđi xe đứng ~24 km xem thằng nào khoẻ nhé người ta đang cần xe nhiều ghế nhiều chuyến trong giờ cao điểm thì a đòi ít đi
Ngày trước có mấy anh def vụ khách không vẫy xe thì xe không vào bến đón khách lắm.Mày xấu nhà quê vc. Cũng là bộ mặt thành phố sao mấy thằng trên cao nó ko nhìn vào đấy 1 chút.
Xong dịch vụ công cộng mà dell có vé tháng lúc nào cũng lục tục chuẩn bị 5, 7k tiền lẻ mua vé, rồi phải vẫy xe mới dừng mà có vẫy cũng ko ai chắc là tài nó có dừng xe ko Cứ để vậy bao năm để hình thành hệ thống bus vô cùng bát nháo.
cái này chính xác rồi. Trừ mấy trạm đông người ở bệnh viện, đại học thì chắc chắn ghé vào chứ bình thường không ai xuống trạm đó thì coi như là chạy qua luôn. Anh mà đợi xe chạy tới nơi rồi mới vẫy thì khả năng là lên nghe chửi nữa. Ác nhất là mấy trạm ngay ngã rẽ, đằng xa có chiếc đang đến thì có chiếc rẽ vào luôn hay 2 chiếc chạy sát nhau thì khả năng cao là vẫy bị nhầm xe. Lúc này nếu xe kia dừng trước thì phải chạy lên tí để canh xe sau vừa vượt qua thì vẫy để tài xế chạy chầm chậm mở cửa cho lên. Đó là may mắn nếu gặp ông tài xế đang thong thả hoặc quan tâm chứ không thì hớt hải chạy theo như mấy phim hàn chạy theo xe người yêu đang ngồi rồi tiễn em đi xa luôn . Đi riết có kinh nghiệm mà ngó kiểu xe, màu xe, xe mấy con số mà từ xa cả mấy trăm mét đã canh vẫy, bắn tín hiệu trược cho tài xế. Đôi lúc không khác gì hành nghề đứng đường.Ngày trước có mấy anh def vụ khách không vẫy xe thì xe không vào bến đón khách lắm.
Bus của Vin. Chạy dọc các khu đô thị của nó thôi, hôm trc đc chạy ké miếng từ Aeon Mall về Mỹ Đình, mát rượi, lịch sự, đi êm hơn con tàu Cát Lin Hà Đôn lúc chiềuvin vuợng hình như cũng có làm xe bus mà không đấu đc gói thầu này nhờ :v
vừa bị tuần rồi, đi từ xe khách xuống ko có tiền lẻ, đưa 20k nó thái độ rồi thông báo oang oang "lên hành khách đi xe vui lòng chuẩn bị tiền lẻ", rồi vừa thối tiền vừa lẩm ba lẩm bẩm, lâu lâu đi sớm hơn giờ hẹn tính ngồi bus vãn cảnh, ôm bực vào người.nhiều năm rồi chưa đi bus, giờ mình đi ngẫu nhiên có cần phải chuẩn bị tiền lẻ trước không. Hay chỉ cần đt để thanh toán momo và quẹt visa là được
Bus sg có xe 94 150 8 là có lãiXe Buýt Vin nó khác gì xe xịn ở nước ngoài đâu mà tạm sao đc anh, xe đi êm ru, thơm phức, nhân viên lịch sự đon đả. Đm mấy thằng Buýt truyền thống luôn, tôi hôm đi SG ngựa ngựa đi thử buýt mà đm ko khác gì xe thập niên 199x, tởm vl quả xe, gặp đường sóc nó nảy cho tôi dựng người luôn. Mà công nhận buýt SG vắng kinh dị, số tuyến ít, xe thì cũ, thất bại toàn tập..
6 với 56 nữa.Bus sg có xe 94 150 8 là có lãi
Vì đúng khu đúng tuyến dân có nhu cầu còn lại lỗ
Nhất là xe 94 đi chợ lớn tới củ chi
Riêng vận chuyển hàng hóa dưới gầm là sống khỏe ru
Bus có phục vụ thì okvừa bị tuần rồi, đi từ xe khách xuống ko có tiền lẻ, đưa 20k nó thái độ rồi thông báo oang oang "lên hành khách đi xe vui lòng chuẩn bị tiền lẻ", rồi vừa thối tiền vừa lẩm ba lẩm bẩm, lâu lâu đi sớm hơn giờ hẹn tính ngồi bus vãn cảnh, ôm bực vào người.
Èo , mẹ đi thế tốn gớm nhỉ . T ở hn đi có 200k cả tháng có khi còn k hết
các nhà xe bỏ vé tháng vì ko tính dc doanh thu khoán khi ai cũng sử dụng vé thángVé lượt thì căng nhỉ. Hồi sinh viên tôi cầm cái vé tháng còn ưu đãi giá sinh viên mà đi khắp cái HN. Lên xe giơ cái thẻ như CIA FBI phụ xe lơ đi luôn
ủa bus ở nước ngoài cũng vậy thôi mà, ko có khách trên xe muốn xuống, trạm ko có ai vẫy thì xe đi luôn chứ rỗi vào bến đứng làm gìNgày trước có mấy anh def vụ khách không vẫy xe thì xe không vào bến đón khách lắm.
Còn cho thanh toán tiền mặt thì còn bùa được tuốt, có khi còn tiện hơn vì in ra từ giấy nhiệt và thích là inXe bus được trợ giá nên có thể "làm phép" lấy thêm tiền của nhà nước được đó fen. Nhưng nếu bán qua máy, thẻ thì sao ăn được nữa
Ở Singapore thì trạm không có khách lên bus vẫn phải dừng đó, nói đâu xa thì HN cũng y vậyủa bus ở nước ngoài cũng vậy thôi mà, ko có khách trên xe muốn xuống, trạm ko có ai vẫy thì xe đi luôn chứ rỗi vào bến đứng làm gì
Chi phí ai chịu?Lỡ đổi xe mới rồi sao không lắp luôn bộ thanh toán qua thẻ di chuyển nhỉ? giờ thử nghiệm rồi sau này có metro vào là bụp bụp vào guồn luôn, đỡ mất thời gian test hệ thống.
Chưa đi bus HCM. Nhưng Bus HN khách nào cũng có vé. Từ hồi xưa đầu 2000 đi bus đi học thì nó đã xiết vụ vé nhiều lắm. Thanh tra nó mặc thường phục lên xe, khách mà có người ko vé nó phạt Lơ xe vỡ mồm.lắp vào rồi làm sao mà bùa vé
Hỗ trợ ở mức tương đối cao (=CNG, là mức cao nhất hiện tại), nhớ là ~300k/chuyến. Nhưng Vin đang đòi tăng lên. Chi phí Vin hạch toán đang là trên 700k/chuyến. Muốn đc hỗ trợ tỷ lệ 75% như Bus thường ~ 550k/chuyến. (là tỷ lệ nhé, chứ ko phải giá trị tuyệt đối)nhà nước ko hỗ trợ bus điện ta. sg 40 độ đi mấy con bus xăng dầu hơi kinh