tin tức Xe điện Hongqi E-HS9 có thể thành công tại Việt Nam?

tôi vừa lên facebook có bài của i-Hiệp đọc thấy hắn bị làm sao ấy, tưởng ra 1 bài phân tích như nào ai dè có mỗi 1 đoạn cảm thán cụt lủn
 
Đợt rồi đi về quê, thấy nhà Vin phủ cũng kha khá trạm sạc rồi. HY vọng chuẩn sạc chung, có phí hợp lý.
Vin mà cho hãng khác dùng chung trạm thì khác gì tự bóp dé mình. Ít nhất là vài năm nữa.
Khi nào Vin nó chiếm lĩnh dc thị trường thì may ra. Nếu không anh tàu về toàn xe xịn hơn mà rẻ thì dân ta lại đổ xô đi mua hàng rẻ thôi
 
Chắc nó không cho cắm đâu :doubt: chứ cho cắm khéo bọn khác ào vào bóp chết ngay :doubt:

via theNEXTvoz for iPhone
Vin mà cho hãng khác dùng chung trạm thì khác gì tự bóp dé mình. Ít nhất là vài năm nữa.
Khi nào Vin nó chiếm lĩnh dc thị trường thì may ra. Nếu không anh tàu về toàn xe xịn hơn mà rẻ thì dân ta lại đổ xô đi mua hàng rẻ thôi
Dĩ nhiên rồi, phải sau khi gom đủ hoặc vét gần hết khách hàng tiềm năng rồi thì nó mới nhả ra.
Thằng khác muốn xài chung thì phải góp phí xây dựng, duy trì.

Hãng Hongqi đưa con top ra chủ yếu để quảng bá thôi, chứ line up dài dài. Lúc đó xe < 1tỷ cũng vô vàn.
 
Dĩ nhiên rồi, phải sau khi gom đủ hoặc vét gần hết khách hàng tiềm năng rồi thì nó mới nhả ra.
Thằng khác muốn xài chung thì phải góp phí xây dựng, duy trì.

Hãng Hongqi đưa con top ra chủ yếu để quảng bá thôi, chứ line up dài dài. Lúc đó xe < 1tỷ cũng vô vàn.
Giờ mà anh nào máu thì có khi còn oder hs5 ấy chứ, hãng nó đặt pp ở đây rồi cơ mà:doubt:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vin mà cho hãng khác dùng chung trạm thì khác gì tự bóp dé mình. Ít nhất là vài năm nữa.
Khi nào Vin nó chiếm lĩnh dc thị trường thì may ra. Nếu không anh tàu về toàn xe xịn hơn mà rẻ thì dân ta lại đổ xô đi mua hàng rẻ thôi

Nếu nó kinh doanh thì ngoài thu phí sạc của người dùng, nó thu phí sử dụng của thằng bán xe nữa.

Ví dụ thỏa thuận thằng nào muốn sạc tại trạm VF thì hãng đó phải đóng vài triệu đô 1 năm đi.

Vừa có tiền, vừa có tiếng.
 
Dĩ nhiên rồi, phải sau khi gom đủ hoặc vét gần hết khách hàng tiềm năng rồi thì nó mới nhả ra.
Thằng khác muốn xài chung thì phải góp phí xây dựng, duy trì.

Hãng Hongqi đưa con top ra chủ yếu để quảng bá thôi, chứ line up dài dài. Lúc đó xe < 1tỷ cũng vô vàn.

Nếu nó kinh doanh thì ngoài thu phí sạc của người dùng, nó thu phí sử dụng của thằng bán xe nữa.

Ví dụ thỏa thuận thằng nào muốn sạc tại trạm VF thì hãng đó phải đóng vài triệu đô 1 năm đi.

Vừa có tiền, vừa có tiếng.
Chắc chắn Vin nó sẽ cho sử dụng chung trạm, miễn là trả tiền.
Nguồn tiền ổn định và dồi dào này có thể khiến Vin không cần bán xe luôn :ah:

Khác gì bọn pp xăng dầu đâu, giàu vl
Nhưng chắc chục năm nữa, sau khi Vin phủ dày và rộng trạm đã. Và có thêm vài đơn vị khác cạnh tranh. Chứ để nó độc quyền cũng ớn bỏ mẹ

Tôi là tôi ủng hộ xe rẻ mà chất lượng đủ dùng của a tàu nhé. Kéo cho giá xe giảm xuống là thành công rồi
 
Con E-HS9 nó có dây sạc chậm đi kèm, cắm điện 220V 2 pha hoặc 3 pha mà các thím :nosebleed:
Ở nhà thì được lắp 1 trạm sạc riêng
 
tôi vừa lên facebook có bài của i-Hiệp đọc thấy hắn bị làm sao ấy, tưởng ra 1 bài phân tích như nào ai dè có mỗi 1 đoạn cảm thán cụt lủn
Anh muốn đọc cái gì của hắn khi hắn phát biểu thế này :confuse:
hI7x0D7.png



via theNEXTvoz for iPhone
 
Ở tất cả các nước thì hãng xe quốc gia mang tính bản địa luôn chiếm ưu thế ngoại trừ trung quốc, thống kê này cho các bạn nhận đình gì?
 
Yên tâm xây trạm sạc thì sẽ có người đầu tư, cũng dạng kinh doanh thôi mà, khéo đối tác của Faw xây luôn ấy chứ (đối tác sản xuất nhé, xây kha khá chung cư ở VN rồi)

via theNEXTvoz for iPhone
 
Yên tâm xây trạm sạc thì sẽ có người đầu tư, cũng dạng kinh doanh thôi mà, khéo đối tác của Faw xây luôn ấy chứ (đối tác sản xuất nhé, xây kha khá chung cư ở VN rồi)

via theNEXTvoz for iPhone
Vin sân nhà mà còn phải mời góp chung. Sân bãi, điện đóm đối tác phải kéo tận nơi, vin chỉ lắp trạm sạc và bảo dưỡng, đối tác được 500k/tháng + chia tiền điện. Làm trạm sạc không lỗ nhưng lãi ít lắm, không dễ phủ đâu. Đối tác thì có cơ hội kiếm được nhưng vin nó chả được bao nhiêu, chả thằng nào bỏ tiền ra làm trạm sạc ở VN ngoài Vin đâu :sweat:.
 
Ở chính nước nó còn không tự xây trạm mà dùng hệ thống sạc chung thì bảo nó bỏ tiền xây trạm ở VN có hoang tưởng quá không. Thị trường bé như lỗ mũi.
 
Hệt mẹ xe rồi, chắc ông bán cũng rén nên nhập ít quá. Giờ còn mỗi con xe điện với 2 cái sedan ra biển chạy demo với bày showroom thôi.
Thế Hongqi ko định mang thêm các mẫu thấp hơn về à anh trắng ?
 
Các chính quyền của Việt Nam đã quản lý Hoàng Sa hơn 400 năm cho đến khi lũ xâm lược lợi dụng lúc rối ren của dân tộc tiến đến giết chết gần một trăm chiến sỹ và cưỡng chiếm quần đảo này.
 
Back
Top