Khong_hieu_sao_bi_ban
Senior Member
Chắc nó không cho cắm đâu chứ cho cắm khéo bọn khác ào vào bóp chết ngayĐợt rồi đi về quê, thấy nhà Vin phủ cũng kha khá trạm sạc rồi. HY vọng chuẩn sạc chung, có phí hợp lý.
via theNEXTvoz for iPhone
Chắc nó không cho cắm đâu chứ cho cắm khéo bọn khác ào vào bóp chết ngayĐợt rồi đi về quê, thấy nhà Vin phủ cũng kha khá trạm sạc rồi. HY vọng chuẩn sạc chung, có phí hợp lý.
Vin mà cho hãng khác dùng chung trạm thì khác gì tự bóp dé mình. Ít nhất là vài năm nữa.Đợt rồi đi về quê, thấy nhà Vin phủ cũng kha khá trạm sạc rồi. HY vọng chuẩn sạc chung, có phí hợp lý.
Dĩ nhiên rồi, phải sau khi gom đủ hoặc vét gần hết khách hàng tiềm năng rồi thì nó mới nhả ra.Vin mà cho hãng khác dùng chung trạm thì khác gì tự bóp dé mình. Ít nhất là vài năm nữa.
Khi nào Vin nó chiếm lĩnh dc thị trường thì may ra. Nếu không anh tàu về toàn xe xịn hơn mà rẻ thì dân ta lại đổ xô đi mua hàng rẻ thôi
Giờ mà anh nào máu thì có khi còn oder hs5 ấy chứ, hãng nó đặt pp ở đây rồi cơ màDĩ nhiên rồi, phải sau khi gom đủ hoặc vét gần hết khách hàng tiềm năng rồi thì nó mới nhả ra.
Thằng khác muốn xài chung thì phải góp phí xây dựng, duy trì.
Hãng Hongqi đưa con top ra chủ yếu để quảng bá thôi, chứ line up dài dài. Lúc đó xe < 1tỷ cũng vô vàn.
Vin mà cho hãng khác dùng chung trạm thì khác gì tự bóp dé mình. Ít nhất là vài năm nữa.
Khi nào Vin nó chiếm lĩnh dc thị trường thì may ra. Nếu không anh tàu về toàn xe xịn hơn mà rẻ thì dân ta lại đổ xô đi mua hàng rẻ thôi
Dĩ nhiên rồi, phải sau khi gom đủ hoặc vét gần hết khách hàng tiềm năng rồi thì nó mới nhả ra.
Thằng khác muốn xài chung thì phải góp phí xây dựng, duy trì.
Hãng Hongqi đưa con top ra chủ yếu để quảng bá thôi, chứ line up dài dài. Lúc đó xe < 1tỷ cũng vô vàn.
Chắc chắn Vin nó sẽ cho sử dụng chung trạm, miễn là trả tiền.Nếu nó kinh doanh thì ngoài thu phí sạc của người dùng, nó thu phí sử dụng của thằng bán xe nữa.
Ví dụ thỏa thuận thằng nào muốn sạc tại trạm VF thì hãng đó phải đóng vài triệu đô 1 năm đi.
Vừa có tiền, vừa có tiếng.
Làm gì có điện 2 phaCon E-HS9 nó có dây sạc chậm đi kèm, cắm điện 220V 2 pha hoặc 3 pha mà các thím
Ở nhà thì được lắp 1 trạm sạc riêng
Anh muốn đọc cái gì của hắn khi hắn phát biểu thế nàytôi vừa lên facebook có bài của i-Hiệp đọc thấy hắn bị làm sao ấy, tưởng ra 1 bài phân tích như nào ai dè có mỗi 1 đoạn cảm thán cụt lủn
haha tôi đọc từ cái post cụt lủn ở trên đã thấy chán rồi
Thế sao không biến khỏi Việt Nam đi, tại sao Trung Quốc là thị trường duy nhất mà hãng xe nội địa kém ưu thế? người Trung Quốc ngu khi mua xe ngoại quốc à?
Vin sân nhà mà còn phải mời góp chung. Sân bãi, điện đóm đối tác phải kéo tận nơi, vin chỉ lắp trạm sạc và bảo dưỡng, đối tác được 500k/tháng + chia tiền điện. Làm trạm sạc không lỗ nhưng lãi ít lắm, không dễ phủ đâu. Đối tác thì có cơ hội kiếm được nhưng vin nó chả được bao nhiêu, chả thằng nào bỏ tiền ra làm trạm sạc ở VN ngoài Vin đâu .Yên tâm xây trạm sạc thì sẽ có người đầu tư, cũng dạng kinh doanh thôi mà, khéo đối tác của Faw xây luôn ấy chứ (đối tác sản xuất nhé, xây kha khá chung cư ở VN rồi)
via theNEXTvoz for iPhone
Thế Hongqi ko định mang thêm các mẫu thấp hơn về à anh trắng ?Hệt mẹ xe rồi, chắc ông bán cũng rén nên nhập ít quá. Giờ còn mỗi con xe điện với 2 cái sedan ra biển chạy demo với bày showroom thôi.
Bỏ tiền ra mà đầu tư. Muốn có ăn thì phải làm. Đm tư duy ăn chùa nó vừa vừa thôi. Ăn cứt ăn đb nhé. Hehe