dvthanhtam
Member
Bro phân biệt hộ xe điện cho trẻ con đi học vài km và xe điện thay thế xe máy truyen thống phục vụ 24/24 đi.Có phải ô tô đâu mà lo trạm xạc trẻ con nó phi xe điện ầm ầm cả chục năm mà không cần trạm xạc rồi kìa.
Bro phân biệt hộ xe điện cho trẻ con đi học vài km và xe điện thay thế xe máy truyen thống phục vụ 24/24 đi.Có phải ô tô đâu mà lo trạm xạc trẻ con nó phi xe điện ầm ầm cả chục năm mà không cần trạm xạc rồi kìa.
Xe điện sạc full cũng 5 giờ trở lên. Vậy ngồi uống ly cf sạc được bao nhiêu kmTấp zô quán cafe đi huynh đài.
Ly cafe 20k, xin sạc nhờ boa cho tiếp viên 30k nữa là ổn mà. Sẵn đợi sạc thì uống cafe luôn, kiểu gì đi từ sài gòn về miền tây chả tấp vô làm ly cafe.
Xe điện sạc full cũng 5 giờ trở lên. Vậy ngồi uống ly cf sạc được bao nhiêu km
anh cần mua xe phục vụ 24/24 thì mua xe xăng, ơ kìa?Bro phân biệt hộ xe điện cho trẻ con đi học vài km và xe điện thay thế xe máy truyen thống phục vụ 24/24 đi.
Cmt của tui ở trên nói là xe điện chưa thay thế được xe xăng. Còn xe đi chợ thì xe điện đã làm tốt vấn đề này mấy chục năm nay.anh cần mua xe phục vụ 24/24 thì mua xe xăng, ơ kìa?
thương hiệu anh ơi, nhiều người chỉ mua xe Honda thôi...Chiếc này về vn có mà chết từ trứng nước. Giá đắc + không trạm sạc nhanh. Vậy thì có gì để cạnh tranh lại mấy ông Vin.
Bắt bẽ kinh vậy thím, mà lý lẽ chặt chẽ chút.Xe điện sạc full cũng 5 giờ trở lên. Vậy ngồi uống ly cf sạc được bao nhiêu km
Xe đi được 150km đã sạc đầy, quảng đường đi hcm đến VL 150km, bộ sạc 5h đầy pin.Bắt bẽ kinh vậy thím, mà lý lẽ chặt chẽ chút.
Thím nghĩ thím cần đi bao nhiêu km, cần sạc bao nhiêu lần.
Tôi không tin người kỹ tính như thím lại đẩy bộ chiếc xe không có 1 tí pin nào ra quán cafe ngồi sạc cho đầy rồi mới đi đâu!
Ê đít: chỉ có thằng ngáo ngơ mới đẩy chiếc xe hết sạch pin ra quán cafe ngồi chờ sạc 5 giờ đầy pin để đi hành trình sài gòn- vĩnh long. Đường xa thì ai cũng phải tắp vô cafe đôi ba lần, 1 lần cũng tầm 30', 30' cắm cục sạc vô sạc bù. Xuất phát từ nhà thì chả ai xuất phát với 1 cái xe rỗng tuếch.
Có thể đó bro. Bữa có ông grab vừa định mua em 28tr/200km (lý thuyêt) thay cho xăng đó bro, tiền thuê pin có 500k/tháng.Chừng nào ae chạy grab chuyển sang xe điện
Chắc lúc đó có thể yên tâm
con này 22 triệu, đặt cọc đợt này giảm 4.2 triệu, bọn shipper đang đua nhau đi đặt luôn...Có thể đó bro. Bữa có ông grab vừa định mua em 28tr/200km (lý thuyêt) thay cho xăng đó bro, tiền thuê pin có 500k/tháng.
Thím giả bộ hông hiểu hả.Xe đi được 150km đã sạc đầy, quảng đường đi hcm đến VL 150km, bộ sạc 5h đầy pin.
Hỏi đi HCM đến VL rồi về ghé quán cf bao nhiêu lần, mỗi lần bao nhiều giờ?
Hỏi thêm chạy đi công việc mà ghé cf như vậy là đi cf hay đi đâu?
Xe đi được 150km đã sạc đầy, quảng đường đi hcm đến VL 150km, bộ sạc 5h đầy pin.
Hỏi đi HCM đến VL rồi về ghé quán cf bao nhiêu lần, mỗi lần bao nhiều giờ?
Hỏi thêm chạy đi công việc mà ghé cf như vậy là đi cf hay đi đâu?
2 số điện tính xông xênh 6 nghìn, bo luôn 10 nghìn khỏi thối.Mua xe điện thì ngoài bộ sạc, nên sắm thêm cái này.
Có ghé cf sạc thì xem hết bao nhiêu để trả thêm tiền.
View attachment 1137373
Đọc hộ, ông bắt bẽ ngang xương , k đọc hết cmt rồi ý kiến mẹ gì. Nhiều ông nói sắp thay thế xe xăng nênn tôi phản biện. Nói thẳng ra xe máy điện thì làm xe đi chợ, đi học, xe phụ là chủ yếu.ông này cmt như bị ngẫn ngờ hả
sáng dậy chạy 1 mạch pin còn 10% ( cho là 130km đi) tấp vào quán cafe ngồi sạc 30p thôi là đủ chạy thêm 20km nữa rồi vì pin còn càng ít thì nó nhồi điện càng nhanh mà
150km nên chia ra 100+50km cho khoẻ
mà thích đi đường xa thì chạy xe xăng đi care bắt bẻ mấy chiếc xe điện làm gì, mục đích tăng km trên pin để người dùng đỡ mất công sạc hoặc canh sạc cho quãng đường đô thị thôi.
tôi đi impes 50km mới sạc 2 năm nay chả có vấn đề gì, đi sg-vt ầm ầm.
thay vì đi xe máy 2h30p với 60k xăng
hay oto 2h30p 150k
giờ đi impes 3h15p 2 số điện vì giữa chặng có trụ sạc ở Mall
Gửi từ Vsmart Joy 3 bằng vozFApp