Hình như bác lạc đề, chả thấy chỗ nào ướt sang số nhanh hơn khô, còn ướt dùng cho máy có moment xoắn cao hơn nó chả liên quan gì sang số nhanh hay chậm cả.
Nhanh hay không nó phụ thuộc vào số tiền nhà sx đầu tư thiết kế cho hộp số, cùng giá rẻ ướt sẽ sang số chậm hơn khô do cản trở của dầu làm mát.
Về lý thuyết tạm hiểu cơ bản thôi chứ ko áp dụng chung tất các công nghệ các hãng xe.
là kép khô hay ướt đều để trước 1 số nhấn ga 1 phát là nhảy lên luôn.
trích từ 1 số báo trí dịch lược lại cho nôm na.
-->" cấp số 1 được chọn và cùng lúc đó, bộ xử lý sẽ thiết lập để bánh răng sẵn sàng vào số 2 khi vòng tua máy và tốc độ của xe đạt đến mức nhất định. Việc này diễn ra tương tự với các cấp số cao hơn hay khi xe giảm tốc độ."
Vậy làm thế nào ở động cơ hộp số ướt nó lại lướt 2 số . Tùy công nghệ mỗi hãng họ đã khắc phục thế nào.
Vâng xin nhấn mạnh là tùy công nghệ mỗi hãng
-->"DCT khô có cấu trúc đơn giản, gọn nhẹ giúp hiệu suất truyền tốt, tiết kiệm nhiên liệu và giảm chi phí sản xuất.
Nhanh hơn nào ko phụ thuộc tiền à anh zai. Anh chế động cơ cho hãng xe nào vậy Mer hay BMW vậy ???
Anh list dùng 2 ông trùm trên có gói AMG anh M performance khô vậy anh zai ?
Nếu quan điểm của anh làm đc 1 cái hộp số ly hợp kép khô chỉ đá số nhanh hơn chứ ko phải ứng dụng trên thị trường có thể lý thuyết khô nhanh hơn với trường hợp là trong thí nghiệm mo me thấp.
Còn tôi là người mua xe tôi biết dùng ướt nhanh hơn thôi. Với điều kiện mo me cao chạy nhiều.
Vâng xin nhấn mạnh là tùy công nghệ mỗi hãng đối với tôi đc biết thì Mer và BMW đều cho ra các hộp số ly kép ướt nhảy nhanh hơn.
Với các loại dầu đắt tiền.
Tiền nhiều thì phải hít hàng thơm chứ anh.