tin tức Xe Trung Quốc BEIJING X7 về Việt Nam 'đấu' Honda CR-V với giá rẻ

Xe nào ngon nhất?

  • Beijing X7

    Votes: 443 69.2%
  • Honda CR_V

    Votes: 197 30.8%

  • Total voters
    640
không phải cái đó, nó tự chuyển số và đẩy tua xuống ấy, vẫn cảm nhận được, còn CVT thì nó đẩy tua lên cao xong rồi xe mới lên từ từ theo mà xe lại lên không kịp nên cảm giác rất khó chịu
cảm nhận thế nào được, nghe bằng tai thôi... mấy con CVT có chế độ giả lập AT nó cũng điều khiển tua nhảy như AT, ngồi lên lái đố biết nó dùng hộp số nào =)
 
Nguyên lý nào mà nhanh hơn khô
Nguyên lý dùng nhiều - khô dùng nhanh nóng hơn ướt .
Tùy vào mô-men cao cỡ nào. Dùng mức cao thì khô chả thể nào nhanh hơn ướt đc.

Cái gì quá nóng đều giảm hiệu suất cả.
https://www.otofun.net/threads/moi-cac-cu-ban-ve-ly-hop-kep-cua-seltos.1712002/page-3

Chính anh nói trượt số hầu hết các tác nhân số là control điện tử của xe và kiểm cần số dừng lại đc

Khô hiện tượng ít gặp hơn
Tùy vào công nghệ của mỗi hãng.
Chứ chả hãng nào làm khô trên các dòng hiệu suất cao cả.
 
Bởi. Kô dùng máy nhập là xe X7 thì dân tàu 10 thằng đi hết 8 thằng kêu xe yếu xìu xìu ển ển. Chả bít do hộp số loại "ướt" hay do máy nữa. :(
Ko thấy liên quan đến Cmt kia của tôi chỗ nào hết.... anh quote nhầm à ???
 
cảm nhận thế nào được, nghe bằng tai thôi... mấy con CVT có chế độ giả lập AT nó cũng điều khiển tua nhảy như AT, ngồi lên lái đố biết nó dùng hộp số nào =)

mấy loại CVT thông minh vậy thì em chưa thử, để khi nào thử xem sao
 
cảm nhận thế nào được, nghe bằng tai thôi... mấy con CVT có chế độ giả lập AT nó cũng điều khiển tua nhảy như AT, ngồi lên lái đố biết nó dùng hộp số nào =)
Ghét nhất CVT bị ồn ..ò ...ò... ở tốc độ cao. Cảm giác chuyển số không quan trọng lắm.
 
Chỗ ốp crom này bị lệch lệch, không liền mạch?
20201102_123644.jpg
20201102_123728.jpg
 
Chỗ ốp crom này bị lệch lệch, không liền mạch?
View attachment 267249View attachment 267250
mấy cái lắp ráp lệch lệch này xe nào cũng bị ít hay nhiều, chỉ có xe sang xịn đắt tiền QC nó mới kỹ tới mức kiểm tra mấy cái đó thôi... với lại phần cốp xe thì thường là cũng tự chỉnh được...
 
Nguyên lý dùng nhiều - khô dùng nhanh nóng hơn ướt .
Tùy vào mô-men cao cỡ nào. Dùng mức cao thì khô chả thể nào nhanh hơn ướt đc.

Cái gì quá nóng đều giảm hiệu suất cả.
https://www.otofun.net/threads/moi-cac-cu-ban-ve-ly-hop-kep-cua-seltos.1712002/page-3

Chính anh nói trượt số hầu hết các tác nhân số là control điện tử của xe và kiểm cần số dừng lại đc

Khô hiện tượng ít gặp hơn
Tùy vào công nghệ của mỗi hãng.
Chứ chả hãng nào làm khô trên các dòng hiệu suất cao cả.
Hình như bác lạc đề, chả thấy chỗ nào ướt sang số nhanh hơn khô, còn ướt dùng cho máy có moment xoắn cao hơn nó chả liên quan gì sang số nhanh hay chậm cả.

Nhanh hay không nó phụ thuộc vào số tiền nhà sx đầu tư thiết kế cho hộp số, cùng giá rẻ ướt sẽ sang số chậm hơn khô do cản trở của dầu làm mát.
 
mấy cái lắp ráp lệch lệch này xe nào cũng bị ít hay nhiều, chỉ có xe sang xịn đắt tiền QC nó mới kỹ tới mức kiểm tra mấy cái đó thôi... với lại phần cốp xe thì thường là cũng tự chỉnh được...
Không ai review chỗ này nên fact check thôi.
 
Hình như bác lạc đề, chả thấy chỗ nào ướt sang số nhanh hơn khô, còn ướt dùng cho máy có moment xoắn cao hơn nó chả liên quan gì sang số nhanh hay chậm cả.

Nhanh hay không nó phụ thuộc vào số tiền nhà sx đầu tư thiết kế cho hộp số, cùng giá rẻ ướt sẽ sang số chậm hơn khô do cản trở của dầu làm mát.
Về lý thuyết tạm hiểu cơ bản thôi chứ ko áp dụng chung tất các công nghệ các hãng xe.
là kép khô hay ướt đều để trước 1 số nhấn ga 1 phát là nhảy lên luôn.

trích từ 1 số báo trí dịch lược lại cho nôm na.
-->" cấp số 1 được chọn và cùng lúc đó, bộ xử lý sẽ thiết lập để bánh răng sẵn sàng vào số 2 khi vòng tua máy và tốc độ của xe đạt đến mức nhất định. Việc này diễn ra tương tự với các cấp số cao hơn hay khi xe giảm tốc độ."
Vậy làm thế nào ở động cơ hộp số ướt nó lại lướt 2 số . Tùy công nghệ mỗi hãng họ đã khắc phục thế nào.
Vâng xin nhấn mạnh là tùy công nghệ mỗi hãng
-->"DCT khô có cấu trúc đơn giản, gọn nhẹ giúp hiệu suất truyền tốt, tiết kiệm nhiên liệu và giảm chi phí sản xuất.
Nhanh hơn nào ko phụ thuộc tiền à anh zai. Anh chế động cơ cho hãng xe nào vậy Mer hay BMW vậy ???

Anh list dùng 2 ông trùm trên có gói AMG anh M performance khô vậy anh zai ?

Nếu quan điểm của anh làm đc 1 cái hộp số ly hợp kép khô chỉ đá số nhanh hơn chứ ko phải ứng dụng trên thị trường có thể lý thuyết khô nhanh hơn với trường hợp là trong thí nghiệm mo me thấp.

Còn tôi là người mua xe tôi biết dùng ướt nhanh hơn thôi. Với điều kiện mo me cao chạy nhiều.

Vâng xin nhấn mạnh là tùy công nghệ mỗi hãng đối với tôi đc biết thì Mer và BMW đều cho ra các hộp số ly kép ướt nhảy nhanh hơn.

Với các loại dầu đắt tiền.

Tiền nhiều thì phải hít hàng thơm chứ anh.
 
các bác quan tâm kỹ chuyển số này nọ của CVT hay DCT thế, mình ko care, lên xe chạy êm, máy ổn có vược được là được.

Thuê CRV chạy đà lạt nè, toàn để Sport chạy thấy nó vượt tốt với tăng tốc cũng khá mà, cảm giác chuyển số thì ko có :LOL:.

Nhưng mà đôi lúc thi thoảng cũng có cảm giác ga nó lên nhưng xe nó không vọt tới thật, lúc đó hơi hụt chút :LOL:.
 
các bác quan tâm kỹ chuyển số này nọ của CVT hay DCT thế, mình ko care, lên xe chạy êm, máy ổn có vược được là được.

Thuê CRV chạy đà lạt nè, toàn để Sport chạy thấy nó vượt tốt với tăng tốc cũng khá mà, cảm giác chuyển số thì ko có :LOL:.

Nhưng mà đôi lúc thi thoảng cũng có cảm giác ga nó lên nhưng xe nó không vọt tới thật, lúc đó hơi hụt chút :LOL:.
anh nghe lời tôi khuyên, chạy thử con X7 này kỹ vào... tôi thấy nó công bố số một đằng chạy thực tế một nẻo là thấy hơi tào lao rồi đó...

theo kết quả test thì CRV same same Tucson, còn con X7 này yếu hơn nhiều lắm đó...
 
Chưa đi CVT bao giờ nhưng nếu như biết thì chắc cũng k thích thật, dí chân ga mà nó lên từ từ cũng chẳng vui gì :big_smile:

via theNEXTvoz for iPhone
Cvt đi hơi chán nhưng êm ái mà, vios altis hay ngay cả con cross mới ra cvt hết mà thím. Đi bao năm tôi thấy nó có hư hỏng gì đâu. Mấy anh vozers sao chê nó ghê vậy
 
Cvt đi hơi chán nhưng êm ái mà, vios altis hay ngay cả con cross mới ra cvt hết mà thím. Đi bao năm tôi thấy nó có hư hỏng gì đâu. Mấy anh vozers sao chê nó ghê vậy

chủ yếu là chán vì cảm giác chạy với ồn chứ gì đâu, nó tiết kiệm xăng hơn nữa hehe. Nó thì bền đúng nhưng khi hư thì hơi bị tốn đó

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
 
Back
Top